Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 mỹ nhân sáng giá nhất Hoa hậu Chuyển giới 2020: Hoài Sa kèn cựa Vicky Trần, người đẹp Philippines - Úc nổi bật

Những ứng viên “nặng kí” cho chiếc vương miện Miss International Queen 2020 dần lộ diện. Hoài Sa liệu có đủ sức để tiếp tục mang về kì tích cho Việt Nam sau chiến thắng của Hương Giang?

Đến thời điểm hiện tại, 22 thí sinh của Miss International Queen 2020 đã trải qua rất nhiều hoạt động và qua đó, người hâm mộ cũng dễ dàng đánh giá được đâu là những ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện của cuộc thi năm nay. Trong đó, đại diện Việt Nam – Bùi Đình

Năm nay, nước chủ nhà Thái Lan tiếp tục gửi đến cuộc thi một đại diện vô cùng “nặng kí”. 

Đại diện Thái Lan.

Nữ tiếp viên hàng không Miss International Queen 2020. Không chỉ tài năng, cô nàng còn được ví như bản sao của Miss Universe 2015

Đại diện Philippines.

Đại diện nước Úc – Miss International Queen 2018. Ở phần thi tài năng, người đẹp xuất sắc lọt vào Top 13 với tiết mục nhảy có vũ điệu vô cùng gợi cảm và cuốn hút. Vừa qua, trong buổi chụp hình trang phục áo tắm, cô nàng còn khiến khán giả “bỏng mắt” bởi nhan sắc quyến rũ và hình thể bốc lửa.

Đại diện Úc (mặc đầm đỏ).

Đại diện Thụy Điển gốc Việt.

Đại diện Việt Nam – Miss International Queen 2020. Không chỉ xinh đẹp ngọt ngào, Hoài Sa còn chứng tỏ bản thân là 1 đối thủ “nặng kí” bởi sự bản lĩnh và tự tin. Trong phần thi phỏng vấn vừa qua, cô nàng đã thể hiện khả năng giao trôi chảy bằng tiếng Anh và nêu lên quan điểm của mình bằng lập luận rất thuyết phục. Sau đó, Hoài Sa tiếp tục giành giải nhì phần thi tài năng và đang là ứng viên hàng đầu cho giải Best Introductory Video trên Youtube với hàng trăm nghìn lượt xem.

Đại diện Việt Nam – Bùi Đình Hoài Sa.

Đêm Chung kết Miss International Queen 2020 sẽ diễn ra vào ngày

Hãy tiếp tục theo dõi Miss International Queen 2020.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/hoa-hau/top-5-ung-vien-sang-gia-cua-miss-international-queen-2020-7062385.html)

Tin cùng nội dung