Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 sản phẩm đáng sắm nhất của Moroccanoil: Dùng xong tóc giảm rụng và bóng mượt thấy rõ

Các sản phẩm của Moroccanoil chính là chân ái, giúp bạn có được mái tóc bồng bềnh, suôn mượt.

Moroccanoil là thương hiệu được nhiều chuyên gia làm tóc tin dùng. nói qua một chút về moroccanoil, tuy tuổi đời còn “non trẻ” nhưng moroccanoil đã tạo nên cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực làm đẹp.

Trong một lần đến israel, carmen tal được một người bạn dẫn đến salon chăm sóc phục hồi tóc sau lần nhuộm tóc hư hỏng nặng. tại salon này, tóc bà được sử dụng một loại dầu dưỡng có nguồn gốc từ thực vật mang tên dầu argan. kết quả thật bất ngờ chỉ sau một lần trị liệu đầu tiên, tóc của carmen tal chuyển từ hư hỏng nặng sang bóng mượt, óng ả và dễ chải vô cùng. phấn khích trước kết quả có được, carmen tal phát hiện ra rằng dầu argan chính là bí quyết chăm sóc, bảo vệ tóc toàn diện nhất.

Carmen Tal

Từ buổi làm tóc định mệnh đó, moroccanoil đã phát triển thành một thương hiệu được giới làm đẹp cực yêu thích. các sản phẩm moroccanoil được bán ủy quyền tại salon, hãng có rất nhiều dòng sản phẩm dành cho từng loại tóc, bên cạnh đó moroccanoil còn phát triển các sản phẩm dành cho da và cơ thể với nhãn hiệu moroccanoil body™ và moroccanoil sun™.

“Quyến rũ đến khó quên” đó chính là cảm giác mỗi khi bạn sử dụng các dòng sản phẩm Moroccanoil, với mùi hương đặc trưng riêng của thương hiệu. Dưới đây là 5 sản phẩm mà bạn nên đầu tư:

Dầu dưỡng tóc Moroccanoil

Tuy giá thành hơi cao nhưng sản phẩm dưỡng tóc này thực sự đáng "đồng tiền bát gạo", cực kỳ lý tưởng cho những mái tóc bị tổn thương do ảnh hưởng từ các yếu tố môi trường, sản phẩm chứa nhiều chất hóa học hay do hơi nóng từ các dụng cụ làm tóc như máy sấy, máy làm xoăn...

Lọ dầu dưỡng này là tổng hòa của các thành phần xuất sắc trong việc chăm sóc tóc như: tinh dầu argan, các loại axit béo, vitamin e nên chỉ sau vài tuần sử dụng, làn tóc của các nàng đã trở nên mềm mại, óng ả đáng ngạc nhiên. một số điểm đáng khen nữa của sản phẩm này chính là độ lành tính, không hề gây bết hay nhờn dính và phù hợp với mọi loại tóc.

Bộ dầu gội và xả Moroccanoil

Bộ gội xả này của moroccanoil có 4 phiên bản là volume – làm dày, repair – dành cho tóc hư tổn và hydrate – dưỡng ẩm, smooth - suôn mượt. bạn tha hồ lựa chọn phiên bản phù hợp nhất với mái tóc của mình. vẫn với thành phần chính là argan oil cùng với các vitamin a, e và f cùng các dưỡng chất cần thiết cho tóc.

Dầu gội khô Moroccanoil

Morocanoil Dry Shampoo có hai loại, một dành cho tóc màu tối (Dark tones) và còn lại dành cho tóc màu sáng (Light tones). Thành phần có chứa tinh bột gạo siêu mịn có tác dụng lấy đi lớp dầu thừa cùng bụi bẩn trên da đầu giúp tóc sạch ngay tức thời và tạo độ phồng cho tóc mà không làm tắc nghẽn lớp nang tóc. Tinh dầu Argan giúp dưỡng và bảo vệ tóc khỏi những tác hại từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời, sản phẩm không chứa paraben và sulfate nên khá lành tính với da đầu. Ngoài ra, sản phẩm còn có công thức chống lại tia cực tím nên sẽ bảo vệ tóc bạn tốt hơn dưới ánh nắng mặt trời.

Xịt dưỡng tăng phồng Moroccanoil

Xịt phồng tóc moroccanoil root boost ra đời để khắc phục các nhược điểm về tóc mỏng, tóc xẹp khó tạo kiểu cho tất cả mọi người. công thức bao gồm dầu argan, các axit béo thiết yếu và chất chống oxy, nhưng khác ở chỗ là xịt phồng còn được bổ sung thêm muối biển ch*t và amino axit từ gạo. sản phẩm giúp tạo độ dày giúp kiểu tóc bồng bềnh hơn đến 50% và giữ độ phồng tới 72 tiếng, đồng thời duy trì độ chuyển động mềm mại của mái tóc và cảm nhận mềm mượt từ chân tóc tới ngọn tóc.

Xịt xả khô đa năng Moroccanoil

Sản phẩm được coi như loại xịt đa nhiệm, giúp bảo vệ tóc, chống gãy rụng và hư tổn do nhiệt, đồng thời nuôi dưỡng và làm mềm tóc lên đến 72 giờ. Công thức chứa dầu argan giàu chất chống oxy hóa, axit amin tinh khiết để tăng sức khỏe sợi tóc. Hỗn hợp siêu thực phẩm nuôi dưỡng và đường có nguồn gốc tự nhiên hoạt động như một lá chắn chống mất nước.

[Box thông tin shop] - AF Moroccanoil

https://afamily.vn/muon-toc-dep-nhat-dinh-phai-dau-tu-san-pham-cua-moroccanoil-2022021514084908.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/muon-toc-dep-nhat-dinh-phai-dau-tu-san-pham-cua-moroccanoil-2022021514084908.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY