Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 serum hợp mọi loại da: Dùng mùa hanh khô sẽ giúp da đều màu và bớt sần sùi vì mụn ẩn

Nếu chăm mãi da vẫn sần sùi thì bạn nên bổ sung ngay 1 trong những sản phẩm này.

1. Kiehl's Retinol Micro-Dose

Với thành phần có chứa retinol thế hệ mới, em serum này thực sự làm tốt nhiệm vụ tái tạo và trẻ hóa làn da mà vẫn đảm bảo độ dịu nhẹ, không gây kích ứng. em nó còn được bổ sung thêm các thành phần niacinamide, peptides và ceramides giúp làm dịu da, hạn chế bong tróc, mẩn đỏ. sử dụng em nó đều đặn, bạn sẽ thấy làn da trở nên căng mướt, săn chắc và sáng hơn. bạn có thể xem thêm review sản phẩm tại đây.

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 2.350k

2. Nature Republic Ginseng Royal Silk Essence

Bên cạnh thành phần hồng sâm hàn quốc trứ danh, dòng serum này còn được bổ sung thêm sữa ong chúa, silk amino acid và tinh chất vàng.

Nếu như hồng sâm thiên về hiệu quả chống oxy hóa, phục hồi sức sống cho da thì chiết xuất tơ tằm vàng có tác dụng làm săn chắc da, cho làn da mềm mịn, đàn hồi; sữa ong chúa lại giúp làm sáng làn da thâm nám, xỉn màu. Sản phẩm vừa giúp tái tạo, phục hồi lại làm sáng da, nhanh chóng loại bỏ tình trạng da sần sùi, xám xịt.

Nơi mua: Nature Republic; Giá: 2.368k

3. Laneige Perfect Renew Retinol

Bạn có thể vừa "hóa phép" cho làn da căng mướt, mịn màng lại vừa chặn đứng các dấu hiệu lão hóa nhờ ứng viên đến từ nhà Laneige. Thành phần 95% retinol tinh khiết thúc đẩy sản xuất collagen để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Ngoài ra, em nó còn chứa 3 loại acid amin và hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm sâu, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa, lỗ chân lông to.

Nơi mua: Laneige; Giá: 1.750k

4. Clinique Smart Clinical Repair Wrinkle Correcting Serum

Em serum mới toanh của clinique cũng đang là sản phẩm được nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích tìm mua. sản phẩm mang đến 3 công dụng bao gồm: tái tạo, trẻ hóa và phục hồi da nhờ thành phần retinoid thế hệ mới, peptide và hyaluronic acid. kết cấu serum lỏng nhẹ, thấm nhanh. sử dụng vào tối hôm trước thì ngay sáng hôm sau bạn sẽ thấy da mềm mướt hơn đáng kể. bạn có thể xem thêm review sản phẩm tại đây.

Nơi mua: Clinique; Giá: 2.100k

5. Vari:Hope 8 Days AHA BHA PHA Refining Boost Serum 20%

Em serum này hứa hẹn giúp tái tạo làn da chỉ sau 8 ngày sử dụng. em nó có chứa thành phần aha, bha và pha, giúp tẩy tế bào ch*t bụi bẩn, bã nhờn trên da một cách dịu nhẹ. đồng thời serum giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, tạo điều kiện để các bước dưỡng sau đó hấp thụ được tốt hơn, giúp bề mặt da căng bóng.

Nơi mua: Vari:Hope; Giá: 600k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-serum-hop-moi-loai-da-dung-mua-hanh-kho-se-giup-da-deu-mau-va-bot-san-sui-vi-mun-an-20211112155550723.chn)

Tin cùng nội dung

  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY