Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 thói quen hình thành quầng thâm, nếp nhăn mà 80% các chị em đều mắc phải khi làm việc tại nhà

Đây là 5 thói quen phổ biến dễ hình thành quầng thâm, nếp nhăn gây ra lão hóa mắt.

Khi làm việc ở nhà, các chị em thường bỏ qua một số lưu ý quan trọng trong việc chăm sóc mắt. Từ đó gây ra lão hóa mắt, hình thành quầng thâm, nếp nhăn khiến bạn trông già hơn.

Một trong những nguyên nhân gây lão hóa mắt phổ biến là việc không bôi kem chống nắng.

Dù ở trong nhà nhưng ánh nắng vẫn có thể xuyên qua rèm cửa, cửa kính tác động lên vùng da mắt khiến da lão hóa. Ngoài ra, việc dùng điện thoại, máy tính cũng khiến da mắt lão hóa nhanh hơn.

Nhiều chị em còn có thói quen dụi mắt nhiều lần tạo thành lực tác động lên vùng da mắt mỏng manh, từ đó khiến vùng da này hình thành nếp nhăn.

Tranh thủ thời gian làm việc ở nhà, nhiều chị em có tâm lý "xả hơi", thói quen sinh hoạt đảo lộn, thức khuya hơn. Về lâu về dài việc này sẽ khiến máu không thể lưu thông đều đặn, khiến vùng da dưới mắt hình thành quầng thâm, sau đó là nếp nhăn lão hóa.

Dù làm việc ở nhà nhưng bạn cũng đừng quên uống nước đều đặn để tránh lão hóa mắt.

Việc sử dụng máy tính, điện thoại trong thời gian dài cũng là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra quầng thâm mắt. Vì vậy bạn đừng quên định kỳ 30 phút - 1 tiếng đứng dậy vận động, đi lại để mắt có thời gian nghỉ ngơi.

ngoài ra, bạn cũng đừng quên bôi kem dưỡng mắt hàng ngày để bảo vệ vùng da mỏng manh này. dưới đây là 1 số loại kem mắt phổ biến mà bạn có thể tham khảo thêm.

Laneige Water Bank Eye Gel

[Box We Buy] - AF Kem dưỡng ẩm giảm bọng mắt Laneige Water Bank Eye Gel

Kiehl's Creamy Eye Treatment

Nơi mua: Kiehl's; Giá: 880k

Vichy Liftactiv Eyes Supreme

[Box We Buy] - AF Vichy Liftactiv Eyes Supreme Global Anti-Wrinkle & Firming Care

MartiDerm Platinum Eye Correct

Nơi mua: Martiderm; Giá: 1.700k

Lancome Absolue Eye Cream

Nơi mua: Lancome; Giá: 3.800k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-thoi-quen-hinh-thanh-quang-tham-nep-nhan-ma-80-cac-chi-em-deu-mac-phai-khi-lam-viec-tai-nha-20210804174944292.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Ngày nay, người cao tuổi (NCT) cũng giống như người trẻ hay mắc phải các căn bệnh thời đại như: bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường...
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY