Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 thỏi son đã bền màu còn khiến bạn trông trẻ trung hơn, giá từ 90k nên quá ổn áp cho nàng công sở

Đây đều là những thỏi son hay ho mà nàng công sở nên tham khảo.

1. Colourpop Ultra Blotted Lip #VitaminSea

Son mang tông cam đào siêu xinh và dễ đánh, giá thành lại rẻ nên đánh hàng ngày rất ổn. Sắc son như trái đào chín, đánh lòng môi hay cả môi cũng đều hợp.

Nơi mua: Meo (200k)

2. L'Oreal Paris Rouge Signature #114

Son có kết cấu nhẹ và lên màu tốt, đánh lên môi không gây bết dính khó chịu chút nào.

Nơi mua: Fbeauty (230k)

3. Fenty Beauty Gloss Bomb Universal Lip Luminizer #Fussy

Đây là dạng son bóng có màu, sắc son hơi ánh nhũ, màu sắc nhẹ nhàng tự nhiên. Son có thể đánh riêng hoặc đánh trên một lớp son màu để có được màu son nổi bật và trẻ trung.

Nơi mua: Shopee (500k)

4. Lilybyred Bloody Liar Coating Tint Grape Popsicle

Sắc son tím không hề quá khó diện mà còn giúp nàng công sở trông trẻ trung hơn khá nhiều, không tin thì bạn hãy thử sắm thỏi son tint lilybyred bloody liar coating tint grape popsicle.

Nơi mua: Thế giới Skinfood (90k)

5. Maybelline Super Stay Matte Ink #205

Son siêu bền màu, giá lại bình dân nên cô nàng nào cũng nên sắm một thỏi son này. son có tông cam đất, phù hợp với những cô nàng mê style trang điểm kiểu âu mỹ.

Nơi mua: Maybelline Việt Nam (210k)

Nguồn: Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-thoi-son-da-ben-mau-con-khien-ban-trong-tre-trung-hon-gia-tu-90k-nen-qua-on-ap-cho-nang-cong-so-20200930231400454.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY