Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

5 thỏi son đỏ cam xinh phát hờn giá dưới 150k, đánh lên vừa tôn da lại giúp gương mặt “auto” trừ tuổi

Điểm qua những thỏi son đỏ cam được săn đón, bạn thể nào cũng tìm được “em” son chuẩn chỉnh diện hè cho xem.

Lilybyred Juicy Liar Water Tint – Màu #01 Liar A Guava Mojito (giá khoảng: 130.000 VNĐ)

Diện lên chuẩn màu đỏ cam tươi tắn, giúp môi căng mọng thì chớ, màu son 01 của dòng Juicy Liar Water Tint lại còn bám màu tốt trên môi, kể cả khi son có trôi đi thì vẫn giữ được lớp base xinh cực. Son chứa công thức gel tint lỏng nhẹ như nước, không gây nặng môi hay khô môi, đánh 1-2 lớp nhưng giữ màu đẹp cả ngày là hoàn toàn có thật.

 - Ảnh 2.son đỏ cam đúng chuẩn, xứng đáng là tông son quốc dân cho hè vì tôn da trắng, giúp gương mặt thêm hiện đại, trẻ trung. thiết kế thỏi son bằng nhựa bóng đơn giản nhưng xinh yêu cũng là một điểm cộng, ngoài ra son còn có mùi trái cây ngọt nhẹ, không quá nồng.

Romand Juicy Lasting Tint

Nơi mua gợi ý: Maika Cosmetics, TinTin Shop

G9Skin First V-Fit Velvet Tint – Màu 01 Red Amber (giá khoảng: 130.000 VNĐ)

Thêm một "option" tậu son nữa cho những cô nàng mê tông đỏ cam chính là màu Red Amber của G9Skin. Xét về thiết kế, dòng son First V-Fit Velvet Tint ắt là có thể đạt đến điểm 8,9 nhờ vỏ ngoài màu vàng gold sang chảnh, hút mắt. Chưa kể, tính đến chất son thì em nó cũng mịn mướt, nhẹ môi, đáp ứng đúng tiêu chí son lên chuẩn màu, ngoài rẻ trong xịn.

 - Ảnh 7.son đỏ cam sáng thì việc "ôm" về thỏi son có chút sắc đất là lựa chọn chuẩn chỉnh.

 - Ảnh 10.

Nguồn: Youtube The Cloud Beauty Novelties

Peripera Ink Velvet Tint

Nơi mua gợi ý: Doodle Corner

Rosy Cheeks

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-thoi-son-do-cam-xinh-phat-hon-gia-duoi-150k-danh-len-vua-ton-da-lai-giup-guong-mat-auto-tru-tuoi-20200527224835546.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hình dáng thỏi son đang dùng sẽ tiết lộ rất nhiều điều về nữ chủ nhân của nó.
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Trên gương mặt, nếu có những nét quý tướng được cho là trời ban, bạn sẽ có một cuộc đời sung túc hoặc quyền cao chức trọng. Cùng tìm hiểu xem những nét phú quý đó được thể hiện như thế nào nhé!
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY