Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

5 thủ thuật hack nhan sắc của các ngôi sao để giữ được vẻ ngoài hoàn hảo theo năm tháng

Có một số thủ thuật ''hack'' diện mạo để các ngôi sao hoàn thiện diện mạo nhanh chóng mà hiệu quả thì không thể ngờ.

Tuyệt chiêu làm đẹp của các ngôi sao có khá nhiều nhưng có những cách mà chỉ người trong ngành nghề mới biết. những tuyệt chiêu có thể làm hao tốn tiền của nhưng lại thay đổi diện mạo ngôi sao chỉ trong thời gian ngắn. mới đây một blogger làm đẹp đã tiết lộ một số thủ thuật ''hack'' diện mạo để các ngôi sao để giúp diện mạo hoàn hảo hơn.

''Mắt cáo''

Canthoplasties (nâng mắt cáo)là thủ thuật giúp mở và nâng góc ngoài của mắt, khiến đôi mắt to và xếch hơn. các ngôi sao thường kết hợp nâng mắt cáo với phẫu thuật nâng khung chân mày tất cả khoảng 200 triệu đồng, tùy vào tay nghề bác sĩ và khuôn mặt người được giải phẫu để nhằm giúp đôi mắt sáng và to hơn.

Mắt cáo.Tiêm botox cơ thể


botox thường được dùng để tiêm vào khuôn mặt nhưng cũng có thể tạo đường cong cơ thể. theo blogger này,giller tiêm môi tạo ra collagen, cải thiện vóc dáng cho phái đẹp và duy trì khoảng 3 năm nhưngrất đắt. đó là lý do người ta thường chọn tiêm botox.

đây là phương pháp được phối hợp cùng với hút mỡ, làm phẳng bất kỳ vết lõm ở đùi, mông, hông. tuy nhiên, với người có thân hình khá mảnh khảnh như người mẫu kendall jenner, blogger lại cho rằng vẻ ngoài đồng hồ cát của cô nàng thực ra chứa đầy chất độn.

kéo căng tóc

kiểu tóc buộc đuôi ngựa kéo ngược ra sau thực chất là phẫu thuật kéo thái dương để làn da căng, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại. muốn trải qua thủ thuật này, các ngôi sao phải chi số tiền hơn 2 tỷ đồng. phương pháp kéo thái dương từng được những người lớn tuổi ưa chuộng để trẻ hoá da nhưng hiện cũng được các ngôi sao trẻ tìm tới.

nâng ngực size vừa


các ngôi sao hiện chọn phương pháp nâng ngực size vừa để người đối diện cũng không nhận ra vết tích ''dao kéo. blogger lấy ví dụ kendall jenner hay ngôi saoolivia rodrigo đã thực hiện phương pháp đặt túi ngực vừa vặn với cơ thể.

cấy tóc


Cấy tóc không còn là phẫu thuật dành cho người cao tuổi mắc chứng rụng tóc. nhiều người cho rằng nam rapper machine gun kelly đã chủ động thực hiện phẫu thuật sớm. khi bạn cấy tóc, về cơ bản bác sĩ đang lấy các nang tóc khoẻ để 'vá' vào vị trí tóc rụng.

Thực tế là bất kỳ ai đã từng thực hiện thủ thuật này đều có một lớp tóc mỏng được che giấu kỹ lưỡng ở phía sau đầu, nơi có nang tóc đã được chọn lấy. ban đầu có thể không đẹp nhưng bạn sẽ phải kiên trì chờ đợi. cô cho biết thêm rằng thủ tục này có thể tốn 230 triệu đồng trở lên, tùy thuộc vào mức độ hói.

Theo Khỏe và đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/5-thu-thuat-hack-nhan-sac-cua-cac-ngoi-sao-de-giu-duoc-ve-ngoai-hoan-hao-theo-nam-thang-d364302.html

Theo Khỏe và đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/5-thu-thuat-hack-nhan-sac-cua-cac-ngoi-sao-de-giu-duoc-ve-ngoai-hoan-hao-theo-nam-thang/20211230042702449)

Tin cùng nội dung

  • Chọc ối là một thủ thuật được thực hiện trong thời gian mang thai. Lý do phổ biến nhất cho phụ nữ mang thai được đề nghị chọc ối là để xem liệu em bé đang phát triển của mình có một rối loạn nhiễm sắc thể chẳng hạn như hội chứng Down.
  • Sinh thiết thận là lấy một mẫu mô nhỏ từ thận để làm xét nghiệm. Sinh thiết thận được thực hiện để chẩn đoán và theo dõi một số vấn đề của thận. Ví dụ, viêm thận, hoặc ung thư thận...
  • Sinh thiết (Biopsy) là thủ thuật lấy một mẫu mô nhỏ từ một phần của cơ thể. Các mẫu mô sau đó được khảo sát dưới kính hiển vi để tìm tế bào bất thường.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Ô-xy giúp cho các tế bào và cơ thể, ngăn ngừa hiện tượng lão hóa của các cơ quan.
  • Suy nhược cơ thể có nhiều triệu chứng như: nhức đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, giảm trí nhớ, hồi hộp, tim đập mạnh, tinh thần mệt mỏi, di tinh. Người cao tuổi thường hay mắc bệnh này, nhưng cũng có thể gặp ở người trẻ tuổi và trung niên.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Làm thế nào để bé có thể chuẩn bị được tin thần, và sẵn sàng cho việc phải thực hiện thủ thuật y khoa
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY