Giảm cân hôm nay

5 thức uống giải khát mùa hè đơn giản dễ làm nhưng lại giúp giảm cân nhanh chóng

Nếu đang cố gắng giảm cân trong mùa hè này, bạn nên thử dùng nước uống detox vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Giảm cân là một quá trình vốn đã không dễ dàng, thực tế lại càng khó hơn trong bối cảnh hiện nay. Không có phòng tập thể dục và hạn chế ra ngoài, rất nhiều người đã tăng thêm một số cân nặng không mong muốn.

Mùa hè là thời điểm tốt nhất để giảm cân vì chúng ta ăn ít hơn và đổ mồ hôi nhiều hơn, dẫn đến xu hướng giảm cân nhanh hơn.

Nhưng để đạt được điều đó, bạn cần duy trì một chế độ ăn uống phù hợp để cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng cần thiết giúp giảm cân hiệu quả.

Giữ cho cơ thể đủ nước càng trở nên quan trọng hơn trong mùa hè. Điều này là do cơ thể cần phục hồi các chất điện giải bị mất qua mồ hôi.

Dưới đây là 5 thức uống detox mùa hè giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

1. Nước detox chanh bạc hà

Chanh được sử dụng rộng rãi trong mùa hè do tác dụng làm mát và dưỡng ẩm. Nó cũng có tác dụng tăng cường giảm cân và giúp trẻ hóa làn da.

Để làm nước detox chanh bạc hà, hãy thêm một vài lá bạc hà vào nước chanh và uống trong ngày. Thức uống này không chỉ giúp giảm cân mà còn ngăn chặn các vấn đề tiêu hóa.

2. Nước detox dưa chuột

Dưa chuột là thực phẩm bắt buộc phải có trong mùa hè. Giàu nước, vitamin B, kali và magiê, dưa chuột cũng giúp giảm cân.

Nước dưa chuột có đặc tính giải độc và cũng ít calo giúp giảm cân bằng cách kiềm chế sự thèm ăn – (Ảnh: Timesofindia).

Nước dưa chuột có đặc tính giải độc và cũng ít calo giúp giảm cân bằng cách kiềm chế sự thèm ăn và khiến bạn cảm thấy no lâu, ngăn ngừa ăn quá nhiều.

3. Nước detox táo quế

Táo và quế là một sự kết hợp có tác dụng đốt cháy chất béo tuyệt vời. Bạn hãy lấy một chai nước, thêm một miếng quế và vài quả táo cắt lát.

Bạn cũng có thể thêm nước giấm táo để tăng cường chất đốt cháy chất béo của thức uống detox này. Trong khi đó, quế giúp tăng cường trao đổi chất và giúp bạn no lâu hơn.

4. Nước detox bưởi

Bưởi được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất để giảm cân. Khi tiêu thụ trước bữa ăn, nó sẽ giúp bạn giảm thêm cân.

Bạn có thể làm nước detox bưởi bằng cách cho một vài miếng bưởi vào nước lọc để tăng khả năng đốt cháy chất béo.

5. Nước detox cam

Cam chứa nhiều vitamin C, rất tốt cho sức đề kháng của cơ thể và làn da, giúp chuyển hóa chất béo thành năng lượng thay vì tích trữ trong cơ thể. Thêm một vài miếng cam vào cốc nước và bạn đã có một thức uống giải khát mùa hè tuyệt vời để giảm cân.

Cam chứa nhiều vitamin C, rất tốt cho sức đề kháng của cơ thể và làn da – (Ảnh: Timesofindia).

Các loại đồ uống detox mùa hè giúp giảm cân này rất dễ dàng thực hiện với các nguyên liệu sẵn có. Chúng không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn tăng cường sức khỏe và giải nhiệt cơ thể trong mùa hè. Hãy pha cho mình các loại đồ uống đơn giản này mỗi ngày để thu được lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Phong Vũ

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/5-thuc-uong-giai-khat-mua-he-don-gian-de-lam-nhung-lai-giup-giam-can-nhanh-chong-31076/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY