Mỹ phẩm hôm nay

Mỹ phẩm là những sản phẩm được bôi, xoa lên bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể người (ví dụ như da, tóc, móng tay, môi...) để làm sạch, bảo vệ da, làm đẹp thẩm mỹ. Trong xã hội ngày nay, do nhu cầu của con người đối với mỹ phẩm ngày càng tăng cao, các nguyên liệu ứng dụng trong sản xuất mỹ phẩm cũng ngày càng đa dạng.

5M Baby Skin Cushion có thay thế kem chống nắng được không?

Nhiều chị em vẫn không ngừng thắc mắc mùa hè nên chống nắng cho da thế nào thì chuẩn, và những sản phẩm nào có thể giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB nhưng không tạo cảm giác bí bách.

Không quá ngạc nhiên khi cụm từ “chống nắng” được hội chị em vô cùng quan tâm trong hè, bởi chẳng ai muốn để da mộc đi giữa trời nắng nóng và trao cơ hội cho tia tử ngoại xâm lấn, gây tổn thương. nhưng sự thật thì không phải ai cũng thật sự tìm được cho mình sản phẩm chống nắng hợp da, phát huy hiệu quả mong muốn. nhiều người gặp phải tình trạng da nhờn, bết dính khi thoa kem chống nắng, có người da bị bí bách, dễ nổi mụn hơn. vậy đâu mới là phương án chống nắng tối ưu mà làn da vẫn dễ chịu, thoải mái?

Chỉ số chống nắng có trong cushion M.O.I

Kem chống nắng thường có chỉ số spf và pa, trong đó spf nói về thời gian chống tia uvb và pa mang chỉ số chống tia uva. vậy câu hỏi đặt ra thay vì dùng kem chống nắng, chúng ta có thể thay thế bằng bằng bước dùng cushion có chỉ số chống nắng "xịn sò" tương ứng được không, như sử dụng 5m baby skin cushion của m.o.i với spf 50 pa chẳng hạn?

Để trả lời cho câu hỏi đó, trước hết bạn cần biết rõ “công thức” tính chỉ số chống nắng để “đong đếm” xem spf và pa ở mức bao nhiêu là hợp lý và khiến da “khoẻ re” giữa thời tiết nắng nóng ngày hè. theo nghiên cứu, cứ 1 spf sẽ tương đương với 10 - 15 phút chống nắng cho da. ngoài ra, bạn cũng cần trừ đi khoảng 20 phút đầu vì thời gian này kem chống nắng chưa phát huy công dụng. vậy suy ra, sản phẩm spf 50 sẽ có khả năng bảo vệ da trong khoảng 8 tiếng. riêng với chỉ số pa, mỗi dấu thể hiện khả năng bảo vệ da trước tia uva. vậy nên để tạo dựng hàng rào che chắn da tốt nhất, bạn nên chọn loại có pa 3 cộng trở lên.

Từ đó cho thấy, 5m baby skin cushion của m.o.i spf 50 pa được xem là chứa chỉ số chống nắng đạt chuẩn, là “chìa khóa” giúp da “đối phó” với tia tử ngoại suốt ngày dài. tuy nhiên, bạn cũng nên hiểu rằng, khả năng chống nắng của các sản phẩm cushion, kem chống nắng nói chung đều sẽ giảm dần sau 2 - 3 tiếng, thế nên hãy dặm nhẹ cushion lên da để giúp da được bảo vệ vững vàng. so với việc tẩy trang, thoa lại kem chống nắng giữa ngày thì việc dặm thêm cushion sẽ dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo da được chăm sóc tốt nhất.

Thành phần có trong cushion chống nắng của M.O.I

5m baby skin cushion từ m.o.i còn đặc biệt ở chỗ chẳng những giúp da chống lại tia tử ngoại, ánh sáng xanh và những tác nhân gây hại từ môi trường mà còn dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong nhờ 5 thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính, an toàn:

Tinh chất hoa nhài, hoa sen làm dịu và cung cấp độ ẩm cho da.

Dưỡng chất quý hiếm từ tảo đỏ giúp ngăn chặn lão hoá và cải thiện lưu thông máu.

Muối HA (Sodium Hyaluronate) có công dụng tăng tính đàn hồi giúp làn da săn chắc và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Bột ngọc trai giúp da có độ bóng, bắt sáng cho khuôn mặt

Nếu rơi vào trường hợp sử dụng kem chống nắng khiến da dễ sinh mụn, bít tắc lỗ chân lông thì bạn có thể chọn cho mình phương án khác là trải nghiệm cushion của m.o.i để thấy da vừa được chống nắng hiệu quả, vừa có lớp trang điểm mịn mướt, che phủ các khuyết điểm như vùng da không đều màu, da thâm mụn, lỗ chân lông to.

5M Baby Skin Cushion của M.O.I có làm bít tắc lỗ chân lông?

Bên cạnh đó, cushion của m.o.i còn giúp kiểm soát dầu nhờn nên thích hợp dùng trong mùa hè nắng nóng. chính vì vậy, không ít chị em đã tìm đến cushion chỉ để với một bước, da đã đẹp và được bảo vệ kỹ càng trước tia uv, cũng không lo ngại chuyện bí da hay có cảm giác nặng mặt.

Tuy nhiên, vì cushion có thành phần chống nắng nên trước khi dùng, bạn phải thoa một lớp dưỡng da và cuối ngày bạn buộc phải tẩy trang thật sạch và rửa lại với sữa rửa mặt. vì sửa rửa mặt đơn thuần không thể rửa trôi makeup và lớp chống nắng hoàn toàn.

5m baby skin cushion gồm 5 tông màu được nghiên cứu phù hợp với làn da châu á, có giá bán tầm trung với 489.000 vnđ/hộp, 289.000 vnđ/lõi cushion và 729.000 vnđ cho combo một hộp kèm một lõi thay thế (tương đương sẽ giảm 49,000 so với mua lẻ từng cái)

Để đặt mua sản phẩm uy tín và chính hãng, các bạn có thể liên hệ với hệ thống đại lý chính thức được quyền bảo trợ từ M.O.I:

- Hệ thống đại lý chính thức M.O.I:http://bit.ly/2X5OtkI

- Hệ thống cửa hàng phân phối M.O.I:http://bit.ly/2VI9bqG

Ngoài ra, các bạn có thể xem thông tin sản phẩm tại các trang chính thức của M.O.I cosmetics:

Fanpage M.O.I:https://www.facebook.com/moicosmetics.vn/

Website:http://www.moicosmetics.vn/

Số GPQC: 972/2019/XNQC-YTHCM

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/5m-baby-skin-cushion-co-thay-the-kem-chong-nang-duoc-khong-n175057.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY