Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 lọ sữa rửa mặt làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ cho những ngày Tết trang điểm nhiều

Chị em nên hoàn thành quy trình skincare Tết Tân Sửu bằng 1 trong 6 lọ sữa rửa mặt chất lượng dưới đây.

Vào ngày tết, chúng ta không chỉ mặc điệu hơn thường ngày mà còn trang điểm với tần suất nhiều hơn, layout makeup cũng dày thêm đáng kể. đây cũng là lý do, chị em sẽ rất cần một lọ sữa rửa mặt có khả năng làm sạch sâu. nhưng dù giúp làm sạch mạnh mẽ đến mấy, sữa rửa mặt cũng cần thân thiện với làn da để không bòn rút độ ẩm hay làm tổn thương đến lớp màng bảo vệ tự nhiên. dưới đây chính là 6 lọ sữa rửa mặt cho hiệu quả làm sạch đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn đủ dịu nhẹ, chị em hãy sắm ngay cho những ngày tết tân sửu trang điểm nhiều.

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Cleansing Gel (Khoảng 229.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của neutrogena là một sản phẩm drugstore rất được yêu thích. "em nó" giúp bảo toàn độ ẩm nhờ thành phần hyaluronic acid và glycerin. chất gel mềm mượt như lụa sẽ làm nhiệm vụ nới lỏng cặn makeup tích tụ, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn để làn da của bạn trở nên sạch sẽ, tinh khiết.

6 lọ sữa rửa mặt làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ cho những ngày Tết trang điểm nhiều - Ảnh 1.

Nơi mua: Neutrogena

Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser (Khoảng 250.000 VNĐ)

Mặc dù tên của "em này" là sữa rửa mặt buổi sáng nhưng sản phẩm cũng rất tuyệt để dùng vào buổi tối, sau một ngày dài makeup đậm. sữa rửa mặt tạo bọt này có chứa dầu tràm trà cùng một số các chiết xuất thực vật giúp cấp ẩm khác, những đặc điểm này khiến sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng để loại bỏ sạch sẽ tàn dư makeup, mồ hôi và những cặn bẩn khác sau một ngày makeup nhiều.

6 lọ sữa rửa mặt làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ cho những ngày Tết trang điểm nhiều - Ảnh 3.

Nơi mua: Chiaki

Drunk Elephant Beste No.9 Jelly Cleanser (Khoảng 730.000 VNĐ)

Những thành phần gây kích ứng da như silicone hay hương liệu hoàn toàn vắng bóng trong lọ sữa rửa mặt này, thay vào đó là những thành phần lành tính, dưỡng ẩm tốt như lô hội hay glycerin. sản phẩm cũng làm rất tốt nhiệm vụ làm sạch vì chứa những thành phần sẽ giúp làm tan chảy những tàn dư makeup cứng đầu. sau khi dùng lọ sữa rửa mặt này, bạn sẽ thấy làn da trở nên tươi mới và căng bóng nhờ các thành phần như dầu marula và chiết xuất dưa vàng.

6 lọ sữa rửa mặt làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ cho những ngày Tết trang điểm nhiều - Ảnh 5.

Nơi mua: Drunk Elephant

Kiehl's Ultra Facial Cleanser (Khoảng 550.000 VNĐ)

Sữa rửa mặt dạng gel của Kiehl's là sản phẩm yêu thích của các bác sĩ da liễu. "Em nó" chứa squalene và dầu quả bơ để dưỡng ẩm, đồng thời cung cấp chất chống oxy hóa nhằm bảo vệ da. Theo bác sĩ Ranella Hirsch tại Massachusetts: "Lọ gel rửa mặt này sẽ nhẹ nhàng loại bỏ lớp makeup và các cặn bẩn trong khi vẫn để lại cho bạn một làn da cực kỳ ẩm mềm".

6 lọ sữa rửa mặt làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ cho những ngày Tết trang điểm nhiều - Ảnh 7.

Nơi mua: Bo Shop

CeraVe Hydrating Facial Cleanser (Khoảng 475.000 VNĐ)

Lọ sữa rửa mặt của cerave đã trở thành huyền thoại, "em nó" được vô số các chị em và cả các bác sĩ da liễu tin dùng. sản phẩm chứa hyaluronic acid để duy trì độ ẩm cho làn da trong khi vẫn làm sạch tốt. thành phần ceramide đặc trưng có trong các sản phẩm của cerave thì sẽ giúp củng cố lớp màng bảo vệ, da sẽ ngày càng khỏe đẹp hơn.

6 lọ sữa rửa mặt làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ cho những ngày Tết trang điểm nhiều - Ảnh 9.

Nơi mua: Chiaki

Dr. Jart+ Teatreement Cleansing Foam (Khoảng 644.000 VNĐ)

Đây là lọ sữa rửa mặt cực kỳ lý tưởng cho da mụn bởi "em nó" có chứa chiết xuất tràm trà. sản phẩm này còn có salicylic acid giúp giải phóng lỗ chân lông và nhẹ nhàng loại bỏ tế bào ch*t nhưng không hề gây kích ứng. bên cạnh làn da đang gặp phải tình trạng mụn thì da dầu, da hỗn hợp cũng có thể kết thân với lọ sữa rửa mặt này.

6 lọ sữa rửa mặt làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông nhưng vẫn dịu nhẹ cho những ngày Tết trang điểm nhiều - Ảnh 11.

Nơi mua: Dr. Jart+

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-lo-sua-rua-mat-lam-sach-sau-den-tung-lo-chan-long-nhung-van-diu-nhe-cho-nhung-ngay-tet-trang-diem-nhieu-20210126132525625.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY