An toàn thực phẩm hôm nay

6 món nên ăn trước khi tập 30 phút, đảm bảo đốt cháy mỡ thừa để có được body hoàn hảo

Món ăn bạn nên dùng trước khi tập luyện 30 phút là gì? Hãy ngó qua danh sách sau nhé.

Trên thực tế nếu chọn được đúng các loại thực phẩm cần thiết để bổ sung vào trước các buổi tập chắc chắn bạn sẽ không bị kiệt sức mà còn năng suất hơn. chưa kể là đôi khi những món ăn này còn giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa diễn ra thuận lợi, body nhanh chóng hình thành cơ và những đường cong quyến rũ.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, trong hầu hết các trường hợp, bạn nên ăn trước khi tập thể dục. thói quen này sẽ giúp bạn đạt kết quả luyện tập tốt nhất. chính vì vậy họ khuyên bạn nên ăn các bữa nhỏ quanh những nhóm chất quan trọng nhưcarbohydrate, protein hay chất béo. trong đócarbohydrate sẽ cung cấp nhiên liệu cho cơ thể bạn tập tành tích cực hơn. protein sẽ giúp phục hồi và nuôi dưỡng cơ bắp cho body thêm săn chắc. vậy bạn nên ăn món nào? hãy khám phá câu trả lời sau nhé!

1. Chuối với bơ lạc

Hai loại này có ưu điểm là dễ tiêu hóa mang lại cảm giác ngon miệng mà không hề bị ngấy. Theo chuyên giachuối giàu kali – nguyên tố quan trọng giúp vận chuyển chất dinh dưỡng và ngăn tình trạng mệt mỏi, suy nhược cơ thể.

Ảnh minh họa.

2. bánh mì đen với bơ hạt

Bạn có nhiều thời gian hơn thì nên ăn bánh mì nguyên cám với bơ hạt nhưbơ hạnh nhân, hạt điều hay bơ lạc hữu cơ. sau khi ăn bạn sẽ được hấp thucân bằng hoàn hảo của chất xơ từ ngũ cốc nguyên cám và protein từ bơ lạc". nếu muốn tăng vị, bạn có thể mix thêm quả mọng để đảm bảo dinh dưỡng.

3. Yến mạch với hoa quả

Yến mạch chứa một lượng lớn carbohydrate và cả chất xơ, điều này biến nó trở thành nguồn năng lượng tuyệt vời trước khi tập thể dục. Để bổ sung thêm vitamin, chất xơ, bạn có thể mix yến mạch với hoa quả.

4. sinh tố rau củ quả cân bằng

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo rằngsinh tố được làm từ 1 cup hoa quả mix với 2 cup rau xanh vừa đảm bảo cho bạn có được dinh dưỡng như ý, vừa làm nước uống để dùng trước khi tập thể dục. sinh tố chứa nguồn carbs rất dễ tiêu hóa, song hành với chất xơ hơn.

5. Trứng luộc chín kỹ và bánh mì nguyên cám

Đây là một món ăn cung cấp protein dồi dào thì bánh mì nguyên cám sẽ đem đến lượng carbs cần thiết. trứng còn giúp bạn có đủ nhiên liệu để tập tành hiệu quả. nếu cảm thấy hơi khó ăn, bạn nên nghiềnnhỏ trứng rồi mix với quả bơ, đây là một nguồn chất béo tốt lý tưởng cho cơ thể.

6. Hoa quả sấy nguyên chất mix với các loại hạt

Các loại hạt rất giàu protein còn hoa quả sấy thì cung cấp cho bạn chất xơ hỗ trợ giảm cân, giữ cho bạn cảm giác no và đảm bảo nguồn năng lượng. bạn nên chọn hoa quả sấy nguyên chất để chắc chắn không nạp thêm đường hay chất tạo ngọt vào cơ thể.

Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

Link bài gốc Lấy link

http://www.khoevadep.com.vn/6-mon-nen-an-truoc-khi-tap-30-phut-dam-bao-dot-chay-mo-thua-de-co-duoc-body-hoan-hao-search/

Theo Hạ Anh/Khỏe & Đẹp

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/6-mon-nen-an-truoc-khi-tap-30-phut-dam-bao-dot-chay-mo-thua-de-co-duoc-body-hoan-hao/20200919091253482)

Tin cùng nội dung

  • Vợ chồng tôi lấy nhau đã hai năm nhưng chưa có con. Đi khám, tôi mới biết mình đang bị yếu tinh trùng. Xin hỏi, những loại thực phẩm bổ trợ nào giúp nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Nam giới mắc chứng tinh dịch dị thường, nghĩa là số lượng tinh trùng suy giảm, chất lượng tinh trùng không đảm bảo.
  • Chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình điều trị bệnh tăng động giảm chú ý (ADHD) ở trẻ em.
  • Thay vì có chế độ ăn kiêng phù hợp với bệnh thì chị Hoài (Hà Nội) lại rất thích ăn rau dền, rau măng muối, măng tươi... Chính vì thế, bệnh sỏi thận của chị càng ngày càng nặng.
  • Em có tìm hiểu qua mạng internet nhưng đều không rõ ràng vì vậy em kiêng ăn đủ thứ.
  • Mangyte cho tôi hỏi, bị viêm dạ dày có cần phải kiêng cữ loại thức ăn gì hay không? Ăn món gì thì hạn chế được bệnh?
  • Loét dạ dày tá tràng là bệnh không thường gặp ở trẻ em. Viêm loét dạ dày - tá tràng ở trẻ em thường do nhiễm vi khuẩn Helicobacter Pylori (HP).
  • Chế độ ăn uống sau khi phẫu thuật tim hở có thể giúp ngăn ngừa cơn đau tim và sự cần thiết phải phẫu thuật tim trong tương lai. Một điều quan trọng là cần làm giảm lượng mỡ cơ thể người bệnh bởi vì Thu*c có thể làm tăng lượng mỡ trong máu bệnh nhân. Tăng mỡ máu có thể gây tắc mạch, làm gia tăng cơ hội gặp nhiều rắc rối về vấn đề tim mạch sau này.
  • Nhằm tăng cường công tác bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm trong dịp mùa lễ hội Xuân năm 2015, Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế đã đưa ra 10 nguyên tắc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với cửa hàng ăn uống phục vụ lễ hội
  • Tôi mang thai được 2 tháng. Không hiểu sao tôi cảm thấy người rất nóng. Nghe nói mướp đắng là món ăn thanh nhiệt tốt, nhưng tôi vẫn e ngại không dám dùng vì có ý kiến lại nói mướp đắng độc với thai nhi. Vậy xin quý báo lời khuyên?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY