Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây!

Các bạn có tin những nam ngôi sao nổi tiếng này sắp bước sang tuổi Tứ tuần không? Tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bi Rain – Song Hye Kyo.

Tuổi tác vẫn chỉ là một con số. Đặc biệt là trong thế giới công nghiệp giải trí Hàn Quốc, nơi mà mọi người có thể biến thành ma cà rồng, sở hữu cho chính bản thân mình một số phép thuật làm đẹp bất diệt. Đây là 6 diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1982, điều này có nghĩa là họ đã đã bước sang 39 tuổi (Hàn Quốc) vào năm 2020. Như vậy, các ngôi sao của chúng ta sẽ rục rịch chạm ngõ tuổi 40 vào năm tới. Vâng, chính xác là con số ở tuổi Tứ tuần. Dẫu vậy, người hâm mộ có lẽ hoàn toàn sẽ không nhìn thấy dấu hiệu lão hóa trên gương mặt thanh tú kia.

1. Hyun Bin

6 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 06 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 1

2. Joo Ji Hoon

6 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 26 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 3

3. Lee Jun Ki

6 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 46 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 5

4. Ha Seok Jin

6 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 6

6 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 7

5. Jung Tae Woo

6 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 86 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 9

6. Bi Rain

6 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 106 nam diễn viên Hàn chuẩn bị bước sang tuổi 40: Ma cà rồng hack tuổi là đây! ảnh 11

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/6-nam-dien-vien-han-chuan-bi-buoc-sang-tuoi-40-ma-ca-rong-hack-tuoi-7327013.html)
Từ khóa: Hyun BinLee Jun Ki

Tin cùng nội dung

  • Nhiều lần ngậm đắng nuốt cay chấp nhận cuộc sống tủi nhục bị chồng bạo hành, chưa bao giờ cô gái trẻ Minh Phương nghĩ đến ngày mình sẽ trở thành diễn viên và có thể tự tin vượt qua những tháng ngày tăm tối.
  • Đến tuần thai thứ 34, người mẹ cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho việc sinh nở, vì chuyển dạ có thể xảy ra bất cứ lúc nào.
  • Mâm cỗ đủ đầy cũng thể hiện lòng thành của con cháu tưởng nhớ đến ông bà tổ tiên trong gia đình, cầu năm cũ qua đi năm mới đến trong an lành và may mắn.
  • Cúng tất niên tiến hành vào chiều và tối 30 Tết, trước lễ cúng giao thừa. Trong bữa cơm gia đình có mặt đông đủ, nói chuyện vui, động viên nhau phấn đấu trong năm mới.
  • Dậy thì là giai đoạn thay đổi lớn cả về thể xác lẫn tinh thần, trẻ phải học giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập làm chủ những hành vi của mình…
  • Đây là căn bệnh hiếm gặp của nhân loại, trên thế giới cho đến thời điểm này cũng chỉ mới phát hiện được 150 trường hợp.
  • Năm nay 19 tuổi, em đã đăng ký hiến máu tình nguyện theo phát động của trường.
  • Con em bị té cách đây 2 ngày, trên đầu bị lõm vào một lỗ khoảng 2x2cm, không sưng, không chảy máu. Em đưa bé vào BV huyện khám, các bác sĩ bảo lên BV tỉnh chụp CT scan. Nhà em chưa có ai phải chụp CT bao giờ nhưng nghe nói chụp CT khó chịu lắm, phải vô hóa chất gì đó mới chụp. Bé nhà em sợ lắm, em phải làm sao để trấn an bé? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn ạ! (Bạch Huệ - huetrang…@gmail.com)
  • Con tôi bị bệnh u tuyến thượng thận đã đi chụp phim và BS chỉ định phải mổ. Cho tôi hỏi hiện tại BHYT của con tôi ở Trung tâm cấp cứu 115, nếu tôi muốn đưa cháu đến mổ và điều trị tại BV Nội tiết tố TW hoặc BV Việt Đức thì phải BHYT hỗ trợ được bao nhiêu? Chi phí cho 1 ca mổ là bao nhiêu? Mong sớm được hồi đáp. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thu Anh - Hà Nội)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY