Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 sản phẩm tẩy trang đánh bật sạch sẽ cặn kem chống nắng, cho da thanh khiết đến từng lỗ chân lông

Chị em không ghim 6 sản phẩm tẩy trang này thì hơi phí.

Dù có trang điểm hay không thì bác sĩ da liễu vẫn khuyên chị em nên thực hiện bước làm sạch kép bao gồm tẩy trang + sữa rửa mặt bởi chúng ta còn cần phải bôi kem chống nắng mỗi ngày, và một mình sữa rửa mặt thì không thể đánh bật được hết các tàn dư nền dầu. và vào mùa hè, khi chị em không chỉ trang điểm, bôi kem chống nắng mà làn da còn tiết dầu nhiều hơn, bắt bụi và đổ mồ hôi nhớp nháp nên việc kết nạp thêm vào quy trình những sản phẩm tẩy trang chất lượng là vô cùng cần thiết. dưới đây là những sản phẩm tẩy trang không chỉ siêu được việc mà còn dịu nhẹ với làn da, chị em nên ghim tất tần tật.

Bioderma Sensibio H20 Micellar Water (Khoảng 395.000 VNĐ)

Đây là món skincare được săn đón bởi vô vàn chị em, đồng thời cũng được tín nhiệm bởi rất nhiều các bác sĩ da liễu, chuyên gia makeup và cả người nổi tiếng nữa. sản phẩm này có bảng thành phần rất nhẹ nhàng, thân thiện với làn da, đến nỗi mà bạn có quên dùng sữa rửa mặt sau đó thì cũng vẫn ổn. nói vậy không có nghĩa là em này không "đủ đô" để làm sạch. lọ nước tẩy trang nổi tiếng vẫn thừa sức đánh bật các cặn bẩn tích tụ trong lỗ chân lông, đồng thời vẫn giữ cho da ẩm mềm sau đó.

tẩy trang - Ảnh 1.

Nơi mua: Belle Lab

La-Roche Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin (Khoảng 445.000 VNĐ)

Dân sành làm đẹp rất yêu thích lọ nước tẩy trang của la-roche posay nhờ công thức an toàn, dịu nhẹ mà vẫn rất được việc trong khoản làm sạch. sản phẩm mang đến cảm giác dễ chịu, dùng xong da vẫn mềm mại, không bị khô căng mà vẫn sạch sẽ, thông thoáng. nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì đây đích thực là "chân ái" vì sản phẩm siêu thân thiện với làn da.

tẩy trang - Ảnh 3.

Nơi mua: Tiki

Drunk Elephant Slaai Makeup Melting Butter Cleanser (Khoảng 1.039.000 VNĐ)

Với thành phần chính là dầu đến từ các loại hạt, sản phẩm tẩy trang của drunk elephant sẽ giúp nới lỏng những cặn makeup, kem chống nắng và dầu thừa để chúng dễ dàng được "quét sạch" khỏi lỗ chân lông, cho bạn làn da sạch sâu, tinh khiết. một số sản phẩm tẩy trang có thể chứa tinh dầu nhưng đại diện nhà drunk elephant thì không, "em này" còn không chứa hương liệu để hạn chế tình trạng kích ứng.

tẩy trang - Ảnh 5.

Nơi mua: Her Skincare

DHC Deep Cleansing Oil (Khoảng 299.000 VNĐ)

Lọ dầu tẩy trang của nhà dhc là sản phẩm được hội btv cực kỳ ưu ái. sản phẩm sẽ giúp đánh bật mọi tàn dư gây hại cho làn da, ngay cả cặn makeup từ những sản phẩm trang điểm khó trôi như là mascara, eyeliner… lọ nước tẩy trang này từng ghi kỷ lục mỗi 10 giây bán được một chai nên lại càng lý tưởng để chị em rinh về nhà trong mùa hè da dễ bít tắc, tích tụ cặn kem chống nắng này.

tẩy trang - Ảnh 7.

Nơi mua: DHC Vietnam

Garnier SkinActive Micellar Cleansing Water (Khoảng 206.000 VNĐ)

Lọ nước tẩy trang nhà garnier cũng là một sản phẩm vô cùng nổi tiếng và thậm chí còn có mặt trong không ít quy trình skincare của các bác sĩ da liễu. lọ nước tẩy trang gây ấn tượng bởi khả năng quét dọn lớp makeup cứng đầu mà không đòi hỏi bạn mất nhiều công sức. sau khi dùng, lọ nước tẩy trang dịu nhẹ này vẫn sẽ cho bạn làn da mềm mại, tươi mới.

tẩy trang - Ảnh 9.

Nơi mua: Beauty Garden

Then I Met You Living Cleansing Balm (Khoảng 877.000 VNĐ)

Là lính mới trong làng sản phẩm tẩy trang nhưng trong khoảng 1 – 2 năm qua, lọ sáp tẩy trang của nhà then i met you đã rất được lòng các tín đồ làm đẹp. sản phẩm này rất giàu vitamin e và dầu olive nên trong khi giải phóng các cặn bẩn khỏi làn da, lọ sáp tẩy trang còn có thể sửa chữa và cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn thêm khỏe mạnh, mềm mại nữa, quả là một sản phẩm đa nhiệm.

tẩy trang - Ảnh 11.

Nơi mua: Soko Glam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-san-pham-tay-trang-danh-bat-sach-se-can-kem-chong-nang-cho-da-thanh-khiet-den-tung-lo-chan-long-2021040617395596.chn)
Từ khóa: Tẩy trang

Chủ đề liên quan:

tẩy trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY