Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 serum đắt xắt ra miếng giúp làn da được bơm căng, sáng bừng sức sống chỉ sau vài ngày sử dụng

Đây là 6 lọ serum nhận được nhiều lời khen về chất lượng.

Những ngày tết cận kè, không ít các chị em đã bắt đầu rục rịch làm đẹp, dưỡng da, làm tóc để có được diện mạo thật trẻ trung thu hút trong tết này. nếu chưa biết bắt đầu chăm sóc da từ đâu thì bạn rất nên đầu tư vào 1 trong 10 lọ serum dưới đây, tuy có mức giá khá đắt đỏ nhưng đảm bảo sẽ giúp da dẻ láng mịn, hồi sinh làn da mang đến vẻ ngoài rạng rỡ nhất trong tết nguyên đán sắp tới.

6 serum dưỡng da

1. Chanel Sublimage L'Extrait De Nuit

Ban đêm là thời gian vàng của quá trình nuôi dưỡng và phục hồi da, lọ serum dưỡng da với thành phần vàng peptide giàu sẽ giúp cải thiện làn da nhanh chóng! sản phẩm chứa 90,5% chiết xuất từ thiên nhiên, kết hợp với tinh dầu hoa cam lên men và chiết xuất hoa cam hoàng gia, tỷ lệ hoàn hảo giữa tinh dầu và serum giúp dưỡng da chuyên sâu. sáng ngày hôm sau, bạn sẽ thức dậy với làn da mịn màng và tươi sáng thần kỳ.

6 serum dưỡng da

Nơi mua: Chanel (15,5 triệu)

2. Dior Capture Totale Super Potent Serum

Lọ serum này còn được gọi là "tinh chất bất tử bảy ngày", tập trung vào hiệu quả làm săn chắc, sáng da và trẻ hóa trong vòng bảy ngày! công thức được làm từ 91% thành phần hoa tự nhiên, kết cấu nhẹ nhàng và sảng khoái, không sợ bết dính, có thể dùng trong chu trình skincare hoặc trước khi trang điểm để da sáng bừng sức sống.

6 serum dưỡng da

Nơi mua: Dior (2 triệu)

3. Albion Excia Radiance Renew Rich Milk

Các sản phẩm của albion nổi tiếng với thành phần chiết xuất dưỡng chất từ công nghệ bảo dưỡng tế bào gốc thực vật. dòng sữa dưỡng này sử dụng 5 chiết xuất thực vật chính như bã rượu sake, quả bơ, nước rễ cây chuanxiong nhật bản, rễ cây scutellaria, và cây wakame làm cốt lõi mang đến năng lượng mới cho làn da, cân bằng nước và dầu để vừa thẩm thấu dưỡng ẩm lại tái tạo làn da.

6 serum dưỡng da

Nơi mua: Albion (3,2 triệu)

4. YSL Or Rouge Le Serum

Serum có thành phần từ nhụy hoa nghệ tây và chiết xuất nước hoa nghệ tây với khả năng tái tạo và hồi sinh làn da. chất serum lai tạo thẩm thấu nhanh, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa, đem lại làn da sáng căng mịn mướt như sương.

6 serum dưỡng da

Nơi mua: YSL (11 triệu)

5. Lancome Absolue Bi-ampoule

Thành phần sản phẩm chứa chiết xuất đậm đặc của hoa hồng, 3 loại ceramide giúp dưỡng ẩm, phục hồi và cải tạo làn da mệt mỏi, thiếu sức sống. hương thơm nhẹ nhàng với chất serum lỏng nhẹ thẩm thấu nhanh sẽ giúp hồi sinh làn da sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.

6 serum dưỡng da

Nơi mua: Lancome (4,8 triệu)

6. Guerlain Orchidee Impériale

Nếu bạn cảm thấy làn da xám xịt xỉn màu, thiếu sức sống hồng hào thì rất nên bổ sung sản phẩm này vào chu trình dưỡng da. thành phần sản phẩm có chứa công nghệ thanh lọc tế bào, chiết xuất hoa ngọc lan, 92% chiết xuất tự nhiên giúp "bơm" dưỡng chất vào bên trong da mang đến làn da sáng bừng sức sống.

6 serum dưỡng da

Nơi mua: Guerlain (13 triệu)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-serum-dat-xat-ra-mieng-giup-lan-da-duoc-bom-cang-sang-bung-suc-song-chi-sau-vai-ngay-su-dung-20210111171417404.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Sử dụng các trang web truyền thông xã hội như facebook có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh trầm cảm nếu việc này gây nên lòng đố kỵ hoặc cảm giác ghen tị ở bạn.
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính và phải sử dụng dụng cụ hít nhưng không biết sử dụng sao cho đúng. Em nghe nói BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức tư vấn sử dụng dụng cụ hít, không biết điều này có đúng không? Kính mong Mangyte tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY