Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

6 shop giày “made in Vietnam” không đau chân được hội chị em tín nhiệm: Giá từ 200k mà mẫu mã siêu ưng

Đây chính là 6 shop bán giày dép được các chị em công sở yêu thích nhất.

Giày dép là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Một đôi giày ưng ý có thể giúp style thăng hạng, vóc dáng cũng chuẩn chỉnh hơn đáng kể. Tuy nhiên có không ít các chị em vẫn đang phân vân không biết nên mua giày ở đâu vừa đẹp, vừa tốt, vừa không gây đau chân. Vậy thì bạn phải lưu ngay địa chỉ 6 shop bán giày sau vì đây đều là những shop bán giày "made in Vietnam" nhận được vô số lời khen ngợi từ các chị em công sở.

1. Đông Hải

Thương hiệu này đã thành lập được hơn 80 năm và được nhiều chị em công sở yêu thích. giày của hãng khá đa dạng bao gồm cả giày búp bê, giày cao gót, boots, sneaker… mức giá của giày dao động trong khoảng từ 500k – 3 triệu đồng. giày đông hải được đánh giá cao vì thiết kế êm ái, không gây đau chân, bền trong thời gian dài.

Nơi mua: Đông Hải

2. Hạnh Dung

Hạnh Dung cũng là thương hiệu giày công sở khá nổi tiếng với các chị em. Giày của hãng có mức giá dao động trong khoảng 350k – 600k nên khá phải chăng. Giày Hạnh Dung có nhiều mẫu mã đa dạng, bắt kịp trend, có thể hợp để diện đi học, đi chơi, đi làm đều ổn cả.

Nơi mua: Hạnh Dung

3. Hồng Thạnh

Thêm 1 thương hiệu giày "made in Vietnam" được nhiều chị em yêu thích và giá cả rất phải chăng đó chính là Hồng Thạch. Hãng được thành lập từ năm 1992 với nhiều mẫu giày đa dạng như giày cao gót, sandal, sneaker, boots… Giá dày dao động trong khoảng 200k – 500k.

Nơi mua: Hồng Thạnh

4. Erosska

Nếu đang tìm kiếm 1 thương hiệu giày có mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng thì bạn đừng bỏ qua erosska. giày của hãng có giá dao động khoảng 300k – 500k với nhiều mẫu mà từ cơ bản đến cách điệu, màu sắc tươi mới trẻ trung, thiết kế trendy. của hãng còn được khen ngợi vì đi khá êm, không đau chân, và thường xuyên có chương trình sale hấp dẫn.

Nơi mua: Erosska

5. Minh Thư

Giày Minh Thư có giá chỉ dao động trong khoảng 150k – 400k. Các thiết kế của hãng thiên về những kiểu dáng cơ bản, phù hợp để diện đến công sở hàng ngày. Hãng cũng hay có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giày được đánh giá cao vì chất lượng, da mềm, êm chân.

Nơi mua: Minh Thư

6. Pixie

Pixie được thành lập vào năm 2016 là thương hiệu "made in vietnam" chuyên các sản phẩm giày dép, túi xách đa dạng. của hãng có giá dao động khoảng 300k – 400k với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng, form dáng ôm chân.

Nơi mua: Pixie

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/6-shop-giay-made-in-vietnam-khong-dau-chan-duoc-hoi-chi-em-tin-nhiem-gia-tu-200k-ma-mau-ma-sieu-ung-20210429154005699.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY