Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

60 tuổi da vẫn căng mịn không nếp nhăn: Cụ bà bật mí tuýp kem tin tưởng suốt 6 năm qua, chia sẻ công thức 1:1 mà chị em nào cũng cần học theo

Bà tin tưởng tuýp kem này đến nỗi từ năm 2014 đến nay, bà đều duy trì dùng, hết tuýp nọ đến tuýp kia.

Thường thì chỉ cần bước qua tuổi 30 là làn da của bạn đã xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim đuôi mắt, khóe miệng... hay bắt đầu có những dấu vết thâm nám; thế nhưng khi ngắm nhìn làn da của bà Lily (kênh Youtube @Gadgetlily) thì ai nấy đều phải ngỡ ngàng.

Ở tuổi 60, với cương vị là một cựu nhân viên của Amazon, bà Lily tiếp xúc với vô vàn những dòng mỹ phẩm từ cao cấp đến bình dân, có một lượng kiến thức không hề nhỏ về chăm sóc da, và giờ khi đã về hưu bà vẫn là một beauty blogger với những chia sẻ nhận được sự quan tâm của phái đẹp trên toàn thế giới.

Ngắm nhìn làn da của bà, ai nấy đều phải thốt lên, làn da tuổi 60 của bà quá đẹp, đẹp đến độ không thể tin vào mắt mình. Những clip bà chia sẻ, người xem đều dành rất nhiều khen ngợi về làn da hồng hào căng mịn của bà. Đương nhiên bà luôn có cách chăm sóc đặc biệt để suy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Bà từng gây sốt với clip chia sẻ bước làm sạch da với mỗi ngày dùng một tuýp sữa rửa mặt tùy thuộc vào nhu cầu của da, và giờ bí mật làm nên làn da mịn màng bất chấp tuổi tác của bà chính là tuýp retinol đặc biệt đến từ Pháp. Bà tin tưởng tuýp kem này đến nỗi suốt từ năm 2014 đến nay, bà đều duy trì dùng, hết tuýp nọ đến tuýp kia.

A313 là một tuýp retinol với nồng độ thấp chỉ 0,02% nên rất hợp với ai chưa từng dùng retinol bao giờ.

Gợi ý địa chỉ mua:

* Cocoshop: Giá khoảng 260.000 VNĐ/ tuýp

Không chỉ bật mí tuýp retinol gắn liền với liệu trình chăm da của mình suốt nhiều năm qua, bà còn chia sẻ cả tip dùng retinol mỗi tối của mình. Bà Lily không dùng đơn lẻ retinol mà kết hợp cùng kem dưỡng ẩm với tỉ lệ 1:1 và chỉ dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Retinol dù nồng độ nhẹ đến mấy vẫn cần lưu ý 2 điều then chốt:

- Retinol khiến da khô hơn bình thường nên lúc nào cũng cần dưỡng ẩm đầy đủ.

- Retinol khiến da nhạy cảm với ánh nắng, nên tốt nhất là dùng buổi tối, sáng hôm sau vẫn cần chống nắng đầy đủ kỹ càng.



Retinol sẽ khiến da bạn bị khô, nhiều người da yếu dễ bị bong tróc da nên sẽ cần một loại kem dưỡng ẩm để cấp ẩm kịp thời. Vậy nên lúc nào bà Lily cũng trộn kem dưỡng ẩm và retinol với tỉ lệ 1:1 để bôi lên da. Cách này cũng giúp giảm thiểu việc da bị kích ứng khi bắt đầu dùng retinol.

Nguồn: Youtube Gadgetlily

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/60-tuoi-da-van-cang-min-khong-nep-nhan-cu-ba-bat-mi-tuyp-kem-tin-tuong-suot-6-nam-qua-chia-se-cong-thuc-11-ma-chi-em-nao-cung-can-hoc-theo-20200814173149391.chn)

Tin cùng nội dung

  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY