Tình yêu và giới tính hôm nay

7 nguyên tắc “vàng” để phái yếu có làn da đẹp, căng tràn sức sống

Với người phụ nữ, độ tuổi được thể hiện qua sức sống của làn da. Do đó, việc chăm sóc da là vô cùng quan trọng. Dưới đây là 7 nguyên tắc “vàng” để phái yêu tự tin và tỏa sáng với làn da của mình.

1. Dưỡng ẩm sau khi tắm

Sau khi tắm bằng nước ấm, của bạn dễ mất đi độ ẩm cần thiết bởi sự giãn nở của các lỗ chân lông. bằng những sản phẩm như kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, bạn có thể ngăn việc đó xảy ra nếu biết cách làm thế nào để sử dụng chúng cho đúng. bạn có thể để một hộp kem dưỡng ẩm ngay trong phòng tắm để nhắc bạn nhớ phải thoa kem sau khi tắm xong khoảng 10 phút khi bạn vẫn còn giữ độ ẩm nhất định.

2. Kem chống nắng

Một lời khuyên thường trực của những vị bác sỹ chăm sóc cho bạn chính là việc thường xuyên thoa kem chống nắng hàng ngày để ngăn các tia tử ngoại tác động tới làn da. Mang theo một tuýp kem chống nắng và thường xuyên thoa kem sau 2 – 3 giờ là một gạch đầu dòng cần làm dành cho các chị em.

3. Lau sạch mỹ phẩm vào buổi đêm

Từ những ngày còn trung học và tập tọe trang điểm, bạn đã được dạy rằng, lớp mỹ phẩm có thể hòa cùng bụi và dầu trên da để tạo nên mụn trên gương mặt bạn. Thậm chí, vào ban đêm, mỹ phẩm có thể thu hút các tia tử ngoại gây ảnh hưởng đến da bạn. Chính vì vậy, ngay khi về nhà sau một ngày dài cùng lớp mỹ phẩm, hãy lau sạch chúng ngay khi bạn có thể bằng nước hoa hồng hoặc nước ấm, khăn ướt.

4. Tẩy da ch*t

Bạn có biết, cứ 14 ngày 1 lần, của bạn sẽ lại tái tạo một lần. với độ tuổi 28 – 30, quá trình tái tạo da kéo dài đến 28 ngày. khoảng thời gian này sẽ dễ dàng dẫn đến việc lớp da cũ khô đi và các tế bào da ch*t bám lại. để luôn khỏe mạnh và thoáng, bạn hãy thực hiện việc tẩy da ch*t bằng các biện pháp hóa chất, tác động nhẹ nhàng và thích hợp. như vậy, của bạn sẽ luôn tươi mới và hấp thụ các chất dưỡng ẩm tốt hơn.

5. Không chạm tay lên da mặt

Các nàng thường có xu hướng chạm tay lên da mặt đôi lúc chỉ để xem da mặt mình mịn đến đâu hay đám mụn ở trên trán đã “giải tán” chưa. tuy nhiên đây là một thói quen nguy hiểm ngầm đối với bạn. việc chạm tay lên da mặt có thể dẫn đến việc để lại bụi bẩn trên da và tác động lên các tế bào da khá nhạy cảm. hãy tránh hết mức có thể thói quen này nếu không cũng nên nghĩ đến chuyện bôi kem dưỡng ẩm ngay lên chỗ mà tay bạn vừa chạm để đảm bảo sức khỏe cho của bạn.

6. Thói quen ăn uống

Uống nhiều nước trong ngày để ngậm nước. nói không với thức ăn nhanh bởi thực phẩm này chỉ khiến tình trạng nổi mụn thêm trầm trọng. ngủ đủ 7-8 tiếng mỗi ngày.

7. Vệ sinh cọ trang điểm

Phần nhiều các cô gái thường không vệ sinh cọ trang điểm và cứ để hàng lớp hóa mỹ phẩm bám trên đó làm nơi sinh sống lý tưởng cho các loại vi khuẩn. Điều này sẽ dẫn đến việc gây mẩn ngứa và có hại cho da của bạn sau này. Hãy chăm chỉ vệ sinh các cọ trang điểm ít nhất hàng tháng. Bạn có thể dùng các loại sữa tắm trẻ em, các loại xà phòng đặc để rửa cọ bằng nước ấm (nước quá nóng có thể khiến cọ rụng các lông). Phơi khô và chuốt lại hình dáng cọ để tiếp tục dùng sau này.

Ảnh sưu tầm

M.H t/h

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/7-nguyen-tac-vang-de-phai-yeu-co-lan-da-dep-cang-tran-suc-song-526000.htm)

Tin cùng nội dung

  • Ai cũng muốn có một làn da đẹp, nên làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và chính đáng của nhiều người.
  • Nghĩ đến chất béo, phản ứng đầu tiên của chúng ta là tránh xa nó. Đó là bởi chúng ta thường nghĩ đến chất béo như một tác nhân khiến cơ thể không được thon gọn. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng mình đang kiêng chất béo một cách thái quá?
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Theo mạng sức khoẻ của Mỹ, chỉ cần bạn biết cách chọn lựa đúng, dù chỉ là những thực phẩm thông thường chúng ta vẫn ăn hàng ngày cũng có thể bổ từ đầu tới chân.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Chế độ ăn không những tạo cho bạn có dáng người đẹp mà còn cho bạn có làn da tươi sáng, ít nếp nhăn. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có làn da đẹp và tươi trẻ.
  • Quả vải là loại trái cây hàng đầu giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, phòng chống ung thư, giúp bạn có làn da đẹp và suối tóc óng ả.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY