Giảm cân hôm nay

8 cách giảm cân thú vị không cần tập luyện

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian để tập luyện. Những cách thú vị và đơn giản dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn giảm cân, theo Naturalnews.

Cười nhiều giúp bạn đốt cháy nhiều calo để giảm cân.

Cười nhiều hơn

Cười không đốt cháy nhiều calo như tập thẻ dục nhưng nó có thể mang lại cho bạn nhiều lợi ích khác bao gồm việc giảm căng thẳng - đó cũng là một nguyên nhân gây tăng cân và bạn cũng sẽ không còn cảm giác muốn ăn khi căng thẳng.

Ngủ nhiều hơn

Ngủ ít hơn sẽ làm bạn càng thèm ăn. Cảm giác thèm ăn tăng lên có thể làm tăng lượng thức ăn mà bạn ăn và do đó lượng calo được tiêu thụ chắc chắn sẽ tăng lên đáng kể. Bằng việc có một đêm ngon giấc bạn sẽ không có cảm giác thèm ăn mà còn rất tốt cho sức khỏe tinh thần.

Thở sâu

Thực hành kỹ thuật thở sâu có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn và đạt được một trạng thái tích cực của tâm trí. Thở sâu không những có thể hỗ trợ tiêu hóa mà còn có thể giúp bạn giảm cân.

Ăn một bữa sáng lành mạnh

Ăn một bữa sáng lành mạnh mỗi buổi sáng có thể giúp kiểm soát lượng đường trong máu của bạn trong suốt cả ngày mà có nghĩa rằng bạn không có khả năng để ăn thêm những bữa ăn nhẹ.

Những người bỏ bữa ăn sáng sẽ cảm thấy đói vì lượng đường trong máu của họ giảm xuống và do đó họ có xu hướng ăn vặt với những món đồ ăn nhanh không lành mạnh.

“Yêu” nhiều hơn

Đây là một cách ngọt ngào giúp bạn giảm cân. Bất cứ hành động nào giúp tăng nhịp tim đều được coi là tập thể dục và thường là tim sẽ đập nhanh hơn trong quá trình “yêu”. Khi đó, lượng lớn calo sẽ được đốt cháy để giúp bạn giảm cân.

Uống nước chanh

Uống nước chanh cũng có thể giúp bạn giảm lượng calo mà bạn tiêu thụ trong ngày. Nước chanh không chứa calo vì vậy nếu bạn thay thế thức uống như nước ngọt có ga, nước ép trái cây… thì bạn sẽ tiêu thụ ít calo. Nước chanh cũng có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và vì thế bạn ít có khả năng ăn nhẹ giữa các bữa ăn.

Hãy quyết tâm và tin tưởng vào bản thân

Đôi khi những vấn đề mà mọi người gặp phải chính là việc đấu tranh tư tưởng. Nếu bạn không thực sự tin rằng bạn sẽ thành công trong việc giảm cân thì bạn sẽ khó có thể đạt được mục tiêu hơn. Vì thế, hãy tin tưởng và quyết tâm để thực hiện mục tiêu của mình.

Viết nhật ký giảm cân

Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để theo dõi chính xác lượng calo mà bạn tiêu thụ mỗi ngày hoặc cân nặng của bạn qua từng ngày.

Bằng cách viết nhật ký, tính toán lượng calo và lên danh sách thực phẩm cần ăn, bạn cũng lựa chọn được những thực phẩm lành mạnh hơn cho chế độ ăn uống của mình.

Song Nữ

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/8-cach-giam-can-thu-vi-khong-can-tap-luyen-20291/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY