Giảm cân hôm nay

8 quy tắc dễ áp dụng để giảm cân sau sinh cho mẹ bỉm sữa

Giảm cân sau khi mang thai thật dễ dàng nếu bạn làm theo những gì các chuyên gia khuyến nghị.

Dưới đây là một số mẹo thú vị và thông minh về cách các bà mẹ có thể giảm cân mà không cần đến phòng tập thể dục, huấn luyện viên và không cần người trông trẻ.

Quy tắc 1: Yêu cái bụng của bạn

Hãy tự vỗ về mình vào mỗi buổi sáng, rằng bạn đã sinh ra một em bé khỏe mạnh. Tất cả chỉ là định giá bản thân và yêu quý cái bụng xinh đẹp của mình đã nuôi dưỡng cho đứa con trong 9 tháng.

Quy tắc 2: Hãy can đảm lên

Bây giờ hãy để người trông trẻ sang một bên. Bạn không cần họ nhiều như bạn nghĩ. Giải phóng bản thân, gắn kết với em bé, chồng và gia đình của bạn. Và tất nhiên bạn sẽ giảm cân rõ rệt.

Quy tắc 3: Đi bộ như một người lính với xe đẩy

Hãy nhớ rằng bạn không cần trợ giúp. Đi bộ đến cửa hàng tạp hóa. Đi bộ đến trung tâm y tế dành cho em bé. Đi bộ đến thẩm mỹ viện. Đi bộ đến người bạn thân nhất của mình. Hãy tiếp tục bước đi và đừng bỏ cuộc.

Đi bộ trong 30 phút với xe đẩy em bé sẽ giúp bạn giảm 150 calo.

Hãy liên tục nghĩ đến đôi chân tuyệt vời, một cặp mông săn chắc và tất nhiên là sức chịu đựng của một người lính. Đi bộ trong 30 phút với xe đẩy em bé sẽ giúp bạn giảm 150 calo.

Quy tắc 4: Dọn dẹp nhà cửa

Trở thành một bà mẹ tuyệt vời. Hút bụi và lau chùi nhà cửa sẽ giúp rèn luyện cho đôi tay săn chắc, chưa kể đến tư thế squats nếu bạn lau sàn nhà bằng khăn.

Quy tắc 5: Phòng tập thể dục cho bé

Một buổi tập luyện nghiêm túc có thể không phù hợp với bạn ngay sau khi sinh, đặc biệt là với những người sinh mổ. Nhưng việc thực hiện một số động tác nhẹ nhàng như yoga cùng với em bé là rất phù hợp. Chế độ tập thể dục này là dành cho những người phụ nữ thực sự!

Quy tắc 6: Ăn uống đầy đủ

Đừng ăn kiêng và làm rối trí cơ thể thông minh của bạn. Nó có một kế hoạch tuyệt vời để giảm trọng lượng. Các vận động viên không ăn kiêng, họ ăn uống đầy đủ và tập thể dục. Giữ đồ ăn nhẹ lành mạnh xung quanh để bạn không bị quá đói.

Tiếp tục nhấm nháp nước chanh và nước cam tươi để kiểm soát cơn thèm ăn. Bên cạnh đó, hãy dự trữ lượng calo hữu ích như pho mát, sữa, sữa chua, thịt, rau, trái cây.

Quy tắc 7: Ngủ khi bé ngủ

Trong sáu tháng đầu bé ngủ nhiều, hãy tranh thủ ngủ trưa cùng bé để bổ sung dưỡng chất cho tế bào não khi ngủ và giúp cơ thể phục hồi.

Hãy tranh thủ ngủ trưa cùng bé để bổ sung dưỡng chất cho tế bào não khi ngủ vafgiups cơ thể phục hồi.

Quy tắc 8. Kết nối cùng các bà mẹ khác

Gặp gỡ các bà mẹ khác và so sánh các thói quen. Cùng nhau tổ chức các lớp học về âm nhạc, nghệ thuật và kích thích thị giác cho trẻ sơ sinh của bạn.

Thực hiện các quy tắc này, cả bé và bạn sẽ sớm nhận ra, tất cả chúng ta đều ở trong đó cùng nhau và sẽ dễ dàng chiến thắng trong cuộc chiến mang tên giảm cân này.

Xem thêm:

Sinh ra không có tử cung, người phụ nữ ‘làm nên lịch sử’ khiến bác sĩ kinh ngạc

Thanh Thanh

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/8-quy-tac-de-ap-dung-de-giam-can-sau-sinh-cho-me-bim-sua-33127/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY