Giảm cân hôm nay

9 bí kíp giảm cân theo phong thủy

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn giảm cân như tập thể dục, ăn uống kham khổ, gò ép bản thân trong những kiêng kỵ hà khắc... Nhưng bạn sẽ chịu đựng được cuộc hành xác đó bao lâu

Chuyên gia phong thủy Hồ Thắng - Chủ biên blog phong thủy, phongthuy.com.vn đã đưa ra một số cách giảm cân hiệu quả bằng phong thủy để các chị em có thể thực hiện giảm cân hiệu quả.

1. Tăng dòng chảy năng lượng với ngôi nhà của bạn

Ngôi nhà bạn được ví như một cơ thể và lượng mỡ dư thừa sẽ gây nên các vết hằn vô cùng khó chịu trên cơ thể đó, các vết hằn của sự dư thừa đó chính là sự bừa bộn trong nhà. Sự bừa bộ đó sẽ gây khó chịu và làm cản vượng khí lưu thông trong nhà bạn, việc chắn lối đi còn gây nên tình trạng các khối mỡ dư thừa của cơ thể sẽ bị mắc kẹt lại và không có chỗ để thoát, bạn không thể giảm cân.

Để giảm cân, bạn hãy đi một vòng quanh nhà và như đang tưởng tượng rằng mình sẽ đem lại dòng chảy năng lượng, vượng khí cho ngôi nhà. Dòng năng lượng đó sẽ trải qua khắp các phòng, thoát ra nhẹ nhàng, đi qua phòng khác và thoát ra ngoài bằng cửa hậu nhà bạn. Trong quá trình di chuyển, bạn hãy dọn dẹp tất cả những đồ đạc bừa bộn cản trở lối đi những thứ không vừa mắt bạn, làm ảnh hưởng đến mỹ quan của ngôi nhà. Trong quá trình di chuyển như vậy, trọng lượng dư thừa của bạn cũng có cơ hội được giải phóng.

2. Làm sạch và sáng bầu không khí trong nhà

Sự hài lòng, thư thái trong cơ thể bạn sẽ sản sinh ra nhiều hormone cần thiết để thiêu đốt lượng mỡ thừa, mang lại một vóc dáng cân đối. Bạn hãy tự đem lại cho mình phong thái, cảm giác hài lòng đó bằng cách làm cho không khí trong căn nhà của bạn trong lành, thơm mát bằng cách khử mùi triệt để tại các vị trí như bếp, tủ lạnh…

Bên cạnh đó, việc tận dụng không khí trong lành từ thiên nhên vào những buổi sáng sớm bằng cách mở 1, 2 chiếc cửa sổ nhà bạn, ánh sáng khô và thoáng từ thiên nhiên có tác dụng rất tốt đem lại vượng khí và sự thư thái cho bạn.

3. Hãy dọn sạch tủ quần áo cũ của bạn

Bạn sẽ không thể tự tin nếu một ngày bạn vô tình có hứng với một bộ quần áo rộng thùng thình và cũ mèm của mình. Bạn hãy mở tủ quần áo của mình ra, kiểm tra lại mọi thứ xem tủ quần áo có gọn gàng không, có thông thoáng không. Nếu bạn cảm thấy chúng thật là “thảm họa”, hãy bắt tay dọn dẹp chúng ngay tức khắc.

Những thứ quần áo quá cũ, lỗi mốt hãy mạnh rạn chuyển nó cho người thân, hoặc một tổ chức từ thiện. Một tủ áo thông thoáng sẽ khiến bạn sáng suốt trong việc chọn lựa được bộ quần áo như ý, sẽ tránh phải tình huống quần áo phản chủ khoe những thứ không đáng khoe.

4. Hãy làm gọn gàng nhà bếp của bạn

Nhà bếp là nơi bạn nấu những món ăn tuyệt ngon và vô cùng hấp dẫn, tủ đựng thức ăn sẽ là nơi bạn chỉ cần mở ra thôi sẽ có được món ăn mình yêu thích. Khi nhà bếp quá nhiều đồ có thể nấu và chế biến thành món ăn thì đồng nghĩa với bụng của bạn sẽ chẳng bao giờ ngừng chứa thức ăn.

Nếu bạn dọn gọn gàng căn bếp, thức ăn sẽ không “đập vào mắt” bạn, bếp gọn gàng sẽ tạo cảm hứng cho bạn cảm hứng để bạn có thể nấu những món tuyệt ngon mà không hề có chất béo.

5. Bố chí cửa bếp và tủ đựng đồ ăn khuất tầm mắt từ cửa chính

Khi bạn đi làm về hoặc đi chơi về nếu tủ đựng đồ ăn ngay trước mặt, nguy cơ nạp thêm vào cơ thể nhiều lượng mỡ thừa khá cao.

Việc để bếp và thức ăn bố chí gần cửa chính sẽ gây ra thoát tài và bất lợi về tình cảm. Một điều không tốt cho phong thủy căn nhà. Hãy thay đổi vị trí của bếp và tủ đựng thức ăn nếu nhà bạn đang chưng bày như vậy.

6. Lựa chọn màu sắc bàn ăn

Bạn nên chọn màu đen hoặc xanh lá (màu Âm) cho bàn ăn của bạn. Năng lượng hai màu này sẽ làm bạn không thấy đói và thèm ăn nữa. Các màu tươi sáng (màu Dương) sẽ có tác dụng kích thích ăn uống của bạn. Đó cũng chính là lý do vì sao các nhà hàng thường sử dụng màu tươi sáng để kích thích sự thèm ăn của khách hàng.

Bạn cũng nên bổ sung cho căn bếp, tủ lạnh của mình thêm một vật màu đen hoặc có một cây nhỏ trong bếp. Những thứ đó sẽ kiềm chế cơn thèm ăn của bạn rất tốt.

7. Sáng tạo cho món rau hấp dẫn

Bí mật giảm cân chủ yếu là chuyển đổi thói quen ăn uống của bạn từ phần đạm và calories cao sang ăn rau, bạn có thể ăn rau một cách thoải mái vừa giảm cân vừa tốt cho sức khỏe của bạn.

Bạn hãy tạo nhiều màu sắc sặc sỡ cho các món rau bằng trí tưởng tượng và tài nghệ nấu nướng của bạn. Khi các món rau có màu sắc, trang trí kỳ công sẽ kích thích tinh thần ăn uống của bạn và khi đã ăn hết món rau, bụng bạn sẽ không còn chỗ để chứa những thức ăn khác nữa.

8. Thạch anh đen

Bạn hãy đặt một quả cầu thạnh anh đen ở góc chính phía Đông của ngôi nhà, ngoài tác tục giúp bạn khỏe mạnh, thạch anh đen sẽ giúp bạn loại bỏ trọng lượng thừa của cơ thể khá nhanh.

9. Treo gương

Gương có tác dụng điều chuyển khí và năng lượng trong nhà bạn tốt hơn mà không bị dừng lại ở những nơi có thức ăn. Ngoài ra, việc soi gương toàn thân mỗi ngày bạn sẽ nhận ra hình thể quá khổ của mình, ý thức giảm cân của bạn sẽ được nâng lên theo từng ngày. Nếu trong nhà bạn có một chiếc gương lớn, soi được toàn thân, sẽ chẳng có ai thừa cân trong nhà cả.

“Phụ nữ sẽ luôn thấy mình đẹp khi sống có ước mơ, có mục tiêu để theo đuổi, tự tin và biết cách chăm sóc bản thân”.

Tóm lại, chương trình giảm cân của bạn cần có sự phối hợp của cả tinh thần, thể chất và cảm xúc. Hãy sử dụng các biện pháp phong thủy để hỗ trợ cuộc chiến giảm cân này. Hãy giành chiến thắng bằng sức mạnh của năng lượng vô hình.

Trần Nguyễn

Theo tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/9-bi-kip-giam-can-theo-phong-thuy-14704/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY