Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

90% dân tình không biết vì sao idol Hàn nhảy nhót tưng bừng mà không rơi giày, bí mật nằm ở chi tiết nhỏ xíu này

Món phụ kiện đặc biệt này giúp idol Hàn giữ giày không bị rơi nhưng đồng thời cũng khiến họ dễ bị thương hơn.

Khi biểu diễn trên sân khấu, các Idol Hàn có thể nhảy nhót hăng say dù đang đi giày cao gót cao chót vót.

Dù thực hiện nhiều động tác vũ đạo nhanh mạnh hoặc gợi cảm hết cỡ nhưng đôi giày vẫn vừa in, không hề bị xô lệch hay tuột khỏi chân.

Bí mật là bởi họ đã sử dụng một loại băng dính trong suốt để dán cố định giúp giày gắn chặt vào gót chân. Vì băng dính trong suốt nên nếu không nhìn kỹ thì rất ít người có thể nhận ra.

nhờ loại băng dính này mà idol hàn có thể tự tin Tuy nhiên nhiều netizen cho rằng cách dán băng dính dù rất hay ho nhưng lại dễ gây nguy hiểm, khiến các ngôi sao dễ dàng trượt ngã khi đang nhảy, từ đó có thể khiến họ bị rạn mắt cá hoặc bị thương cổ chân.

Nhiều người còn "bó cẩn" đến mức dán băng dính chằng chịt nhiều vòng để tránh giày bị rơi, nhưng điều đó cũng đồng thời khiến khả năng bị thương của họ tăng lên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/90-dan-tinh-khong-biet-vi-sao-idol-han-nhay-nhot-tung-bung-ma-khong-roi-giay-bi-mat-nam-o-chi-tiet-nho-xiu-nay-20200529131720885.chn)

Tin cùng nội dung