Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Huyền My gian nan mãi cũng tìm được kem chống nắng ưng ý, giá đắt choáng váng nhưng quyết không hối hận

Theo Huyền My đánh giá, đây đúng là loại kem chống nắng đắt xắt ra miếng cho da lão hóa.

còn nhớ cách đây không, á hậu huyền my vừa đăng đàn cầu cứu dân tình để tìm loại kem chống nắng mới. dù loại kem chống nắng cô dùng khi đó đã khá ổn nhưng nhược điểm là chỉ có spf 30 nên nàng á hậu muốn tìm sản phẩm khác với spf cao hơn.

trời không phụ lòng người, cuối cùng nàng á hậu đã tìm được loại kem chống nắng ưng ý mà cô phải cấp tốc khoe ngay với fan.

cụ thể loại kem chống nắng mà cô sử dụng đó là valmont restoring perfection spf 50. theo nàng á hậu 26 tuổi chia sẻ dòng kem chống nắng này phù hợp với da lão hóa, chỉ số spf 50. điều đáng nói là kem có chất mỏng nhẹ, bôi lên không gây bí da, không gây mụn lại nâng tông rất nhẹ.

Valmont Restoring Perfection SPF 50 có thành phần chứa phức hợp 3 loại DNA, dẫn xuất Carnosine, phân tử Silicium D2, phân tử RNA. Chính vì vậy ngoài khả năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, kem còn giúp phục hồi da, củng cố liên kết tế bào.

chất kem màu trắng đục, thấm nhanh, nâng tông nhẹ nên vẫn giữ được sự tự nhiên cho làn da. đây cũng là loại kem chống nắng được nhiều beauty blogger trên thế giới yêu thích.

nhược điểm của sản phẩm này là giá thành có phần hơi chát. tuy nhiên nếu đang muốn tìm 1 loại kem chống nắng, chống lão hóa chất lượng giúp duy trì làn da căng bóng, chắc khỏe thì đây là sản phẩm xứng đáng để bạn "rút ví". dưới đây là một số địa chỉ mua mà bạn có thể tham khảo.

Nơi mua gợi ý: L'Apothiquaire, Her Skincare, Rose de Mai

Giá: Khoảng 6 - 6,2 triệu đồng/30ml

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/a-hau-huyen-my-gian-nan-mai-cung-tim-duoc-kem-chong-nang-ung-y-gia-dat-choang-vang-nhung-quyet-khong-hoi-han-20210804164649446.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đi cùng năm tháng, cơ thể của chúng ta lớn lên, trưởng thành rồi già nua. Dẫu biết rằng đó là quy luật của tạo hoá, nhưng khi phải đối mặt với “sự già” thì chúng ta vẫn không khỏi lo lắng và mong muốn có một phép màu nào đó giúp ta trẻ mãi không già.
  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY