Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Lý Kim Thảo lăng xê mốt đính đá lên mắt hóa chị Hằng lung linh trong ngày Trung thu

Á hậu Lý Kim Thảo khiến các fans ngất lịm với phong cách trang điểm đẹp mê mẩn bằng cách đính đá pha lê long lanh.

Lý kim thảo giành danh hiệu á hậu 1 của cuộc thi hoa hậu việt nam châu á 2018 tổ chức tại đài loan. nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch với chiều cao 1m71 và 3 vòng hoàn hảo, khuôn mặt ấn tượng cùng những đường nét mặn mà, hiện đại, cô đã có những hoạt động tích cực trong ngành thời trang.

Sau đó, Kim Thảo còn bén duyên với điện ảnh của vai chính trong bộ phim “Ngày trở về”, “Gã giang hồ” cùng nhiều MV ca nhạc ấn tượng.

Hóa thân thành "chị hằng", á hậu lý kim thảo còn khiến các fan 'ngất lịm' với phong cách trang điểm đẹp mê mẩn bằng cách đính đá pha lê long lanh của mình.

Trang điểm mắt bằng những viên đá pha lê nhỏ nhắn vốn không phải là xu hướng make up mới lạ, đến thời điểm hiện tại thì phong cách này vẫn được rất nhiều sao nữ châu á lựa chọn mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Với bộ ảnh lần này của lý kim thảo thì phần đính đá ngay viền mí mắt dưới của cô tuy trông đơn giản nhưng lại hiệu quả vô cùng, khiến vẻ ngoài vốn đã xinh đẹp của nàng á hậu nay lại càng rạng ngời như công chúa.

Đặc biệt, vì đây là kiểu trang điểm tập trung vào đôi mắt nên ở các phần như má, môi đều được nàng á hậu sử dụng những tông màu nhẹ nhàng, trung tính, có phần cùng tông màu với những hạt đá được cô đính trên mắt.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp của kim thảo trước mọi shot hình, nhưng đã từ lâu, người hâm mộ luôn thấy cô xuất hiện với hình tượng mong manh, trong sáng. khi được hỏi sắp tới đây, thảo có ý định thay đổi hình tượng sang trọng, cá tính, mạnh mẽ hơn không, nàng á hậu cho biết hiện tại cô vẫn trung thành với “chất” của mình, nhưng không ngại biến hóa một chút nếu để phục vụ nghệ thuật.

BÀI VIẾT

Ngân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/a-hau-ly-kim-thao-dinh-da-len-mat-hoa-chi-hang-lung-linh-20200930231348969.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY