Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Á hậu Phương Nga dùng toàn đồ skincare bình dân từ serum đến kem dưỡng, muốn da đẹp mà vẫn tiết kiệm thì chị em ghim ngay

Á hậu Phương Nga hóa ra toàn dùng đồ skincare bình dân, thay vì những sản phẩm đắt tiền.

Khi nhắc đến chuyện chăm da của người nổi tiếng, đa phần chúng ta sẽ nghĩ rằng họ toàn dùng đồ skincare đắt tiền, thậm chí là xa xỉ phẩm để có được làn da hoàn hảo, từ đó luôn duy trì hình ảnh không tỳ vết khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên thực tế lại chỉ ra điều khác hẳn, rất nhiều mỹ nhân showbiz vẫn gắn bó với các sản phẩm bình dân, mà lý do đơn giản nhất chắc hẳn là vì những món đồ ấy thực sự chất lượng, đồng thời giúp tiết kiệm được không ít chi phí. Á hậu Phương Nga cũng là một trong những mỹ nhân Việt chuộng xài đồ bình dân. Mới đây, thông qua trang Instagram cá nhân, nàng Á hậu đã giới thiệu đến người hâm mộ một loạt những sản phẩm giá vừa tiền mà cô tin dùng. Tham khảo 4 món skincare "chân ái" của Á hậu Phương Nga, chị em thế nào cũng nhắm được vài món "ngon nghẻ" cho quy trình làm đẹp.

Cetaphil Gentle Skin Cleanser

Nếu đang tìm kiếm một lọ sữa rửa mặt dịu nhẹ nhưng vẫn làm sạch hiệu quả thì chị em nên ghim ngay sản phẩm Cetaphil Gentle Skin Cleanser. Lọ sữa rửa mặt này có độ pH lý tưởng là 6.3, rất dịu nhẹ, lành tính vì vắng bóng hoàn toàn những thành phần có thể gây kích ứng. Bên cạnh đó, thay vì dùng cồn xấu gây khô da, sữa rửa mặt của Cetaphil tận dụng các loại cồn béo để vẫn quét sạch cặn bẩn, tàn dư gây hại, nhưng duy trì được độ ẩm và bảo toàn hàng rào tự nhiên của làn da. Kết thân với lọ sữa rửa mặt dịu nhẹ, không xà phòng này, làn da của chị em sẽ ngày càng mềm mại và khỏe khoắn.

Nơi mua: Watsons

Giá: 212k

Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum vitamin C là sản phẩm cực kỳ cần thiết trong quy trình skincare của các nàng 30+. Điều đáng nói là bạn hoàn toàn có thể sắm được những lọ serum vitamin C giá rẻ nhưng vẫn tốt cho da, trong đó có lọ serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop mà Á hậu Phương Nga tin dùng. Sản phẩm chứa 5% Ascorbic Acid (vitamin C) giúp xóa mờ những đốm thâm, làm đều màu da, tăng cường sản sinh collagen, ức chế sự hình thành sắc tố melanin. Như vậy, ngoài khả năng làm sáng da thì em này còn giúp "chống già" hiệu quả vì vitamin C là một chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ. Lọ serum vitamin C này hợp dùng vào buổi sáng, trước khi thoa kem chống nắng.

Nơi mua: Sammi Shop

Giá: 315k

Bioderma Sensibio H2O

Nước tẩy trang của Bioderma quá nổi tiếng với các tín đồ skincare. Sản phẩm này có khả năng làm sạch hiệu quả cặn kem chống nắng, tàn dư makeup… nhưng vẫn rất dịu dàng với làn da, không hề gây tổn hại đến hàng rào bảo vệ tự nhiên. Á hậu Phương Nga chia sẻ rằng cô sẽ dùng lọ tẩy trang này cho những ngày makeup nhẹ, hoặc chỉ bôi kem chống nắng. Lọ nước tẩy trang của Bioderma phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những ai sở hữu làn da nhạy cảm.

Nơi mua: The Guardian

Giá: 395k

Klairs Rich Moist Soothing Cream

Kem dưỡng của Klairs là sản phẩm dưỡng ẩm chuyên sâu, hack da căng mọng do có khả năng cấp và giữ nước hiệu quả. Công thức của lọ kem dưỡng có nhiều thành phần tốt cho da như: dẫn xuất nấm men, jojoba, chiết xuất bưởi, đu đủ, cần tây, cám gạo cùng các loại thực vật khác… Nhờ đó, sản phẩm không chỉ cung cấp độ ẩm tốt, mà còn tăng khả năng miễn dịch cho da, xoa dịu các đốm mụn, chống lão hóa và là phẳng nếp nhăn. Đáng chú ý là dù siêu dưỡng ẩm, lọ kem này vẫn được Á hậu Phương Nga khen rằng "thấm siêu nhanh", chị em có thể yên tâm dùng mà không lo bức bí, nặng mặt.

Nơi mua: Klairs Việt Nam

Giá: 371k

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/a-hau-phuong-nga-dung-toan-do-skincare-binh-dan-tu-serum-den-kem-duong-muon-da-dep-ma-van-tiet-kiem-thi-chi-em-ghim-ngay-20210909182641462.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY