Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quen dùng đồ skincare hạng sang nhưng khi thử 6 món bình dân sau, nàng BTV mê ngay vì chất lượng không hề lép vế

Không nhất thiết phải mua đồ mỹ phẩm đắt tiền, bạn mới có được làn da đẹp vượt bậc.

Biên tập viên làm đẹp Courtney Higgs phải thú nhận rằng quy trình chăm da của cô khá đắt đỏ, và cô đầu tư mạnh tay nhất vào những món như sữa rửa mặt, serum hay kem dưỡng ẩm. Và dù sở hữu gu chọn mỹ phẩm sang đến vậy, vẫn có rất nhiều món

1. CeraVe Moisturizing Cream (Khoảng 354.000 VNĐ)

Nếu bạn gặp phải tình trạng da khô, căng rát hay kích ứng trong giai đoạn chuyển mùa, lọ kem dưỡng này chính là thứ bạn cần. Sản phẩm chứa hyaluronic acid, ceramide làm nhiệm vụ dưỡng ẩm dồi dào, và còn chữa lành những tổn thương, đồng thời củng cố làn da của bạn thêm khỏe. Tóm lại, lọ kem dưỡng này tuy có giá phải chăng nhưng thực sự xuất sắc, đáng để thêm vào quy trình skincare.

2. DHC Deep Cleansing Oil (Khoảng 450.000 VNĐ/lọ 200ml)

Lọ dầu tẩy trang này sẽ làm tan chảy ngay cả những tàn dư makeup cứng đầu nhất, như mascara chống nước chẳng hạn. Sau khi dùng, làn da của bạn sẽ được giải phóng hoàn toàn khỏi dầu thừa, cặn makeup, kem chống nắng... để trở nên sạch sẽ, tươi sáng. Lọ dầu tẩy trang còn chứa vitamin E, dầu olive organic giúp dưỡng ẩm, làm mềm da và chống lại sự tấn công của các gốc tự do.

3. Paula's Choice Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant (Khoảng 339.000 VNĐ/lọ 30ml)

Sự xuất hiện của lọ tẩy da ch*t này có thể tạo nên một bước ngoặt lớn lao cho làn da của bạn. Rất nhiều người dùng đã dành những lời khen có cánh cho sản phẩm này, em nó không gây khô da hay kích ứng. Và sau một thời gian chăm chỉ dùng, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn màng, lỗ chân lông như nhỏ hẳn đi, làn da cũng có được độ căng bóng cực thích mắt.

4. CosRx Advanced Snail 96 Mucin Power Essence (Khoảng 579.000 VNĐ)

Sản phẩm này đã trở nên quá đỗi quen thuộc với những tín đồ skincare Hàn Quốc. Thành phần "đắt" nhất của lọ essence chính là chất nhầy ốc sên có tác dụng dưỡng ẩm, bơm căng làn da, phục hồi những tổn thương và chống lão hóa cực tốt. Sau khi làm sạch mặt, bạn thoa khoảng 1-2 pump là lập tức da trở nên căng mọng mướt mát.

5. TruSkin Vitamin C-Plus Super Serum (Khoảng 566.000 VNĐ)

Bạn không nhất thiết phải bỏ ra tiền triệu sắm một lọ serum vitamin C để có được làn da sáng bật tông; và lọ serum bình dân này sẽ chứng minh điều đó. Sản phẩm không chỉ chứa vitamin C mà còn có sự xuất hiện của Retinol, Hyaluronic Acid, Niacinamide không chỉ xóa mờ đốm thâm, làm sáng da mà còn chống lão hóa tuyệt đỉnh.

6. InstaNatural Niacinamide Serum (Khoảng 443.000 VNĐ)

Lọ serum đến từ nhà InstaNatural nhận được hàng ngàn review tích cực và thuộc top những món skincare hot nhất trên Amazon. Lọ serum chứa Hyaluronic Acid, dầu quả bơ cùng chiết xuất hương thảo sẽ bơm căng làn da, xoa dịu các tổn thương, kích ứng và làm đều màu da. Theo ý kiến của người dùng, hiệu quả cải thiện làn da của lọ serum này là ngay lập tức.

Nguồn: W.W.W

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quen-dung-do-skincare-hang-sang-nhung-khi-thu-6-mon-binh-dan-sau-nang-btv-me-ngay-vi-chat-luong-khong-he-lep-ve-20200423114433152.chn)

Tin cùng nội dung

  • Một trong những nguyên nhân quan trọng nhất gây vô sinh ở nam giới là do chất lượng và số lượng tinh trùng không đảm bảo cho một cuộc thụ thai thành công.
  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Muốn làm cha, điều quan trọng là quý ông phải có tinh trùng khỏe mạnh và đủ khả năng thụ tinh cho trứng.
  • Tinh trùng có thể bị tổn hại trong mùa hè, lúc ngày dài hơn đêm nhưng một số thói quen không tốt trong lối sống không ảnh hưởng đến tinh trùng.
  • Có không ít tác nhân gây ảnh hưởng lớn, làm giảm chất lượng tinh trùng đã bị các đấng mày râu bỏ qua. Điều này đe dọa trầm trọng khả năng làm cha của nam giới.
  • Xin hỏi, tôi bị sỏi túi mật, giờ BS kêu phải đi cắt. Hiện tại, tôi muốn cắt túi mật tại khu điều trị kỹ thuật cao của BV Bình Dân thì chi phí là bao nhiêu? Những lưu ý gì trước và sau khi cắt túi mật?
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY