Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Ai cũng bảo đẻ con gái cho thùy mị đến khi đoạn clip này xuất hiện!

Quan niệm sinh con gái thùy mị, nết na, nuôi con gái sẽ đỡ mệt hơn con trai vì không hay nghịch ngợm những trò đùa tai quái, bớt hiếu động và dễ bảo hơn thì clip dưới đây sẽ khiến các mẹ phải thay đổi quan điểm ngay lập tức.

Hình ảnh những bé trai nô đùa chạy nhảy tới mức "sứt đầu mẻ trán" khiến nhiều mẹ cảm thấy hết sức đau đầu, thậm chí là phiền lòng nếu con đang ở độ tuổi đi học và bị nêu tên trong buổi họp phụ huynh vì lý do... quá nghịch. Lúc ấy chắc hẳn mẹ nào cũng nuôi giấc mộng "giá mà đẻ được một cô con gái" thì tuyệt vời biết mấy. Các mẹ sẽ không còn phải chịu đựng những trò đùa tai quái như con trai nữa, thậm chí còn được tung tăng diện những món đồ dễ thương cùng con gái dạo phố và làm rất nhiều điều đáng yêu khác nữa.

Ấy thế nhưng, có lẽ chỉ có các mẹ có con gái mới biết được rằng các tiểu công chúa có thực sự dịu dàng, nết na như trong tưởng tượng của nhiều người hay không.

Mới đây, đoạn clip được một người dùng đăng tải trên Tik Tok đã khiến nhiều mẹ "vỡ mộng", số khác chưa có con ngay lập tức thay đổi quan điểm.

Sau khi chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc nghịch ngợm của con gái nhỏ lên Tik Tok, clip này đã thu hút hơn 42 triệu lượt, gần 8 triệu lượt yêu thích và 135.000 lượt bình luận.

Nhưng có vẻ như hình ảnh của các cô "con gái ngoài đời thực" và hình ảnh "con gái trong giấc mộng" của các bà mẹ không khiến nhiều người bất ngờ, họ thậm chí còn "tag" nhau vì nhìn thấy hình ảnh của con gái, cháu gái mình trong đoạn clip này, mà đôi khi thậm chí là cả hình ảnh của bản thân mình hồi còn nhỏ ấy chứ!

Điều này chứng tỏ thực tế khi nuôi con gái nhiều khi cũng vất vả chẳng kém con trai chút nào được các mẹ đã nhận ra từ lâu, chỉ là đôi khi mẹ vẫn tự huyễn hoặc bản thân rằng "đẻ con gái cho thùy mị" để bản thân có thêm chút động lực mỗi khi cảm thấy quá mệt mỏi khi nuôi con trai mà thôi! song, phần đông mọi người đều cười muốn xỉu khi chứng kiến cách cô bé này chơi trò "đua xe" trong nhà.

"Xem một mình mà ngồi cười hoài không dứt được."

"Đáng yêu ghê! Lao ra như một vị thần vậy!"

"Gặp mẹ mình là chạy lại "ch*t bầm cái tường nè". Nhớ mãi câu nói kỉ niệm từ hồi còn nhỏ không bao giờ quên được."

Sự nghịch ngợm nhưng hết sức đáng yêu của cô nhóc sau khi không may bị đâm vào tường, dù bị đau và bất ngờ vẫn cố quay sang nhìn phản ứng của bố đã khiến đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt. sau khi xem xong đoạn clip, những người vẫn luôn mặc định quan niệm nuôi con gái sẽ dịu dàng hơn đều "vỡ mộng". trong khi đó, các mẹ có con gái liền nhân cơ hội này mà bày tỏ sự đồng cảm.

Tuy nhiên, các mẹ cũng không cần quá lo lắng nếu như con mình quá hiếu động. Bởi bản năng của trẻ là vận động và đó cũng chính là một trong những nền tảng chủ lực giúp não bộ của trẻ phát triển và khỏe mạnh. Thay vào đó, bố mẹ chỉ cần để mắt tới con thật kĩ nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ gây hại cho trẻ là được, bởi sự hiếu động sẽ khiến các bé dễ gặp nguy hiểm.

Hiện tại đoạn clip vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ai-cung-bao-de-con-gai-cho-thuy-mi-den-khi-doan-clip-nay-xuat-hien-20210118110302928.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY