Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Aquafina Vietnam International Fashion Week ngày cuối: Ngọc Trinh hóa nữ thần, Thủy Tiên khoe chân dài trong thiết kế đầm xẻ cao tận hông

Thảm đỏ ngày cuối quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Ngày hôm nay (6/12) cũng là ngày cuối cùng của sự kiện aquafina tuần lễ thời trang quốc tế việt nam. thảm đỏ lễ bế mạc ngày hôm nay lại tiếp tục chào đón sự xuất hiện của hàng loạt những ngôi sao nổi tiếng, ngoài sự xuất hiện của ngọc trinh, thủy tiên thì gây sốc nhất là cô nàng cẩm đan - nhan sắc gây tiếc nuối nhất hhvn 2020 mang hẳn trăn thật lên thảm đỏ.

Aquafina Vietnam International Fashion Week ngày cuối: Ngọc Trinh hóa nữ thần, Cẩm Đan chơi lớn khi mang hẳn trăn thật lên thảm đỏ - Ảnh 1.

Cẩm Đan - nhan sắc gây tiếc nuối nhất HHVN 2020 xuất hiện trên thảm đỏ đầy ấn tượng, người đẹp diện chiếc váy tôn vòng 2 con kiến và ấn tượng nhất là con trăn thật được quàng quanh cổ.

ngọc trinh hóa nữ thần trên thảm đỏ aquafina vietnam international fashion week 2020.

Ngọc trinh diện thiết kế váy vô cùng sexy của ntk đỗ long.

Aquafina Vietnam International Fashion Week ngày cuối: Ngọc Trinh hóa nữ thần, Thủy Tiên khoe chân dài trong thiết kế đầm xẻ cao tận hông - Ảnh 4.

Thủy tiên khoe chân dài trong chiếc đầm màu bạc.

F5 để tiếp tục cập nhật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/aquafina-vietnam-international-fashion-week-ngay-cuoi-ngoc-trinh-hoa-nu-than-cam-dan-choi-lon-khi-mang-han-tran-that-len-tham-do-20201206191801515.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY