Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Âu Hà My du lịch cực sang chảnh nhưng đăng ảnh check-in luôn theo style “em đẹp nhất khi một mình”

Dù đi du lịch không nhiều nhưng chuyến nào Âu Hà My cũng rất đầu tư cho khoản chụp hình check-in. Các bức ảnh lung linh và nóng bỏng cực kỳ.

Trước vụ việc chia tay chồng sau 11 tháng kết hôn gây xôn xao 1 ngày vừa qua, Âu Hà My đang là nhân vật được săn đón trên MXH. Năm 2015, Hà My từng gây chú ý khi trở thành giám thị trong một kỳ thi của ĐH Quốc gia tổ chức. Sau đó, profile của Hà My nhanh chóng được quan tâm, cô được biết đến với ngoại hình cuốn hút, cuộc sống sang chảnh, phong cách sành điệu… Thời điểm trước vụ chia tay, Âu Hà My đã có gần 400k lượt theo dõi trên Facebook cá nhân (hiện nay là gần 500k).

Âu Hà My du lịch cực sang chảnh nhưng đăng ảnh check-in luôn theo style “em đẹp nhất khi một mình” - Ảnh 1.

Âu Hà My là nữ giảng viên nổi tiếng trên MXH từ lâu.

Trên trang cá nhân, ngoài những bức ảnh về công việc, gia đình, Hà My cũng chia sẻ thêm những bộ ảnh khi đi du lịch trong và ngoài nước, dù tần suất không nhiều nhưng bộ nào cũng thể hiện được phong cách quyến rũ, sang chảnh mà cô theo đuổi.

Chuyến đi gần nhất của Âu Hà My là ở Phú Quốc, cô đã chọn nghỉ dưỡng tại một khách sạn 5 sao nguy nga như cung điện.


Hà My rất đầu tư cho những bức ảnh check-in du lịch, biết rõ góc để khoe được vẻ ngoài nóng bỏng, khí chất sang chảnh của mình. Ngoài ra, cô đã mang hẳn 2 vali đựng váy để thay đổi khi chụp ảnh.


Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/au-ha-my-du-lich-cuc-sang-chanh-nhung-dang-anh-check-in-luon-theo-style-em-dep-nhat-khi-mot-minh-20200813211205932.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY