Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc vừa chỉ ra những đường nét đặc sắc làm nên visual của các cô gái nhóm Twice.

Chẳng cần phải là Hoa hậu Hàn Quốc thì các cô gái nhóm Twice cũng đã là nữ thần trong lòng fan rồi. Thậm chí, nhan sắc xinh đẹp của từng thành viên nhà JYP còn là hình mẫu thẩm mỹ của nhiều người, ngay đến các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng phải để tâm. Gần đây, một nhóm bác sĩ đã ngồi lại cùng nhau và chỉ ra những đường nét quan trọng, quyến rũ nhất làm nên visual xịn mịn của 9 "đoá hồng". Trong trường hợp muốn chỉnh sửa vài điểm trên gương mặt cho giống idol, bạn cũng có thể tham khảo qua đấy!

Trước hết, "cô nàng răng thỏ" Nayeon được khen ngợi nhờ vẻ đẹp trẻ trung dù là chị cả trong nhóm. Bác sĩ cho rằng Nayeon sở hữu một đôi môi rất đẹp. Ngoài ra thì mũi, mắt, tỉ lệ trán so với tổng thể của cô nàng cũng chuẩn chỉnh không kém.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 1.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 3.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 5.

Bác sĩ thẩm mỹ khen Twice là hình mẫu lý tưởng để dao kéo theo: Môi đẹp phải giống Nayeon, mắt phải như Momo mới chuẩn - Ảnh 6.

Ngược lại với các thành viên thì Jeongyeon được khen vì… bọng mắt nhỏ, mang đến vẻ đẹp ấn tượng, trẻ trung.

Nguồn: Koreaboo

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bac-si-tham-my-khen-twice-la-hinh-mau-ly-tuong-de-dao-keo-theo-moi-dep-phai-giong-nayeon-mat-phai-nhu-momo-moi-chuan-2020072920420796.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY