Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bài Thuốc dân gian cải thiện máu xấu, tóc bạc sớm hiệu quả ngay tại nhà dụng thảo dược Hà Thủ Ô

Có nhiều lý do khiến bạn mắc chứng tóc bạc sớm, không riêng gì do thời gian hay ngoại cảnh. Hiểu được nguyên nhận bị bệnh sẽ giúp quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn. Bằng những bài Thuốc, cây Thuốc nam như Hà Thủ ô, đỗ đen là những thảo dược tự nhiên sẽ an toàn và kết quả tốt hơn...

Hình ảnh củ Hà thủ ô đỏ

Máu xấu không chỉ tác động tiêu cực đến các cơ quan, bộ phận trên cơ thể mà còn có thể gây tóc bạc sớm.

Màu tóc chịu sự chi phối của hắc tố melanin, bất kể bạn có tóc vàng, đỏ, đen, hay thuộc chủng tộc nào. Sở dĩ khi già đi thì tóc bị bạc màu vì lúc này hắc tố melanin suy giảm, tóc bị lão hóa bạc đi và bắt đầu có hiện tượng rụng tóc.

Hiện nay, nhiều người trẻ tuổi vẫn phải đối mặt với tình trạng tóc bạc sớm, đây là một biểu hiện chứng tỏ cơ thể bạn đang gặp phải một vấn đề trục trặc nào đó.

Màu tóc đen óng mượt là biểu hiện của sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái.

Chị Nguyễn Thị Hạnh (29 tuổi), làm giáo viên tại trường THPT Dịch Vọng, Cầu Giấy, có chia sẻ: "Tôi xuất hiện tóc bạc từ năm học lớp 7, đi đâu cũng mặc cảm với bạn bè, đến khi học lớp 11 dù nhà trường cấm nhuộm tóc đi học, tôi phải nhờ bằng được bác ruột lên xin nhuộm tóc màu vàng nhạt để che lấp những sợi tóc bạc.

Ai cũng bảo sao không nhuộm màu đen, có bị tóc bạc sớm mới biết khi nhuộm màu đen tóc trắng mọc ra nhìn còn sợ hơn lúc đầu.

Mới 17 tuổi mà tôi như bà già, bên cạnh đó nhiều người không biết còn nói tôi ăn chơi đùa đòi nhuộm tóc. Nhưng họ đâu có hiểu, những người bị tóc bạc sớm khổ thế nào nhất là con gái, còn chồng con sau này.

khi trưởng thành lúc đó tôi 26 tuổi cũng đi làm có điều kiện hơn tôi lên mạng tìm mọi phương pháp để cải thiện tình trạng tóc bạc, ai mách Thuốc gì tôi đều mua về dùng nhưng không hề đỡ, đến khi tôi gần bỏ cuộc thì lại tìm ra được một phương Thuốc dân gian vô cùng hiệu quả.

Lần đó cơ quan tổ chức đi thăm quan tại các làng nghề truyền thống, may mắn tôi gặp được một ông cụ cao tuổi, thấy tôi bị và một chị như vậy, ông lấy cho một ít hà thủ ô đã viên sẵn và không quên dặn cách làm và uống khi hết Thuốc ông cho.

Lúc đầu tôi không tin vì sao có người tốt như vậy, nhưng nhiều lần nghe nói hà thủ ô bổ máu, cải thiện tóc bạc nên tôi liều dùng, mỗi ngày ăn 9 viên hà thủ ô nặn thành viên, sau 5 tháng sử dụng tóc trắng dần biến mất, hiện tại dù 29 tuổi nhưng thi thoảng tôi mới thấy vài sợi tóc bạc".

Mạng Y Tế
Nguồn: Y dược học (https://www.ydhvn.com/news/bai-thuoc-dan-gian-cai-thien-mau-xau-toc-bac-som-hieu-qua-ngay-tai-nha-dung-thao-duoc-ha-thu-o)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY