Tâm sự hôm nay

Bạn gái đòi chia tay vì tôi nhắn tin cho người lạ

Cô ấy đòi chia tay sau khi giả làm người lạ nhắn tin cho tôi và tôi nhắn lại, rồi bị quy vào tội không chung thủy...

Tôi hơn bạn gái 5 tuổi, chúng tôi yêu nhau được hơn 2 năm, hai gia đình đều biết chuyện và ủng hộ mối quan hệ của chúng tôi. hai nhà lại gần nhau, nên bố mẹ tôi và bố mẹ cô ấy càng ủng hộ.

Nếu không có dịch covid-19, có lẽ chúng tôi đã làm đám cưới từ hồi đầu năm, nhưng vì dịch covid-19, nên hai gia đình chưa muốn tổ chức đám cưới mà nói đợi sang năm để ngày vui của hai đứa được trọn vẹn.

Chuyện tình yêu của hai đứa đang rất êm đẹp thì cách đây một tuần, cô ấy mua một cái sim điện thoại mới và giả làm người lạ nhắn tin cho tôi. cô ấy giả như đã từng gặp tôi một lần ở đâu đó và rất ngưỡng mộ tôi.

Thấy tò mò, nên tôi cũng nhắn lại, rồi cô ấy hẹn gặp, tôi cũng rất muốn biết người con gái ấy là ai, đã gặp ở đâu mà lại ngưỡng mộ mình, nên tôi đồng ý hẹn gặp. buổi tối hôm đó, bạn gái có nhắn tin cho tôi rủ đi ăn với cô ấy, nhưng tôi từ chối, vì đã hẹn với cô gái do cô ấy bịa ra. tôi không nói rõ là đi đâu, chỉ nói có việc bận nên không thể đi ăn với cô ấy.

Đến buổi hẹn, tôi bất ngờ gặp người yêu ở đó, cô ấy nói người nhắn tin cho tôi chính là cô ấy đóng giả chứ không phải ai khác. mà vì đóng giả nên cô ấy mới biết tình cảm tôi dành cho cô ấy không thật lòng, tôi vẫn còn tham lam và muốn thả thính những cô gái khác, nên đòi chia tay.

Tôi thật chẳng biết giải thích với bạn gái như thế nào để cô ấy hiểu, vì tất cả mọi lý đều đang chống lại tôi, nên mọi lời giải thích cũng thành vô nghĩa. tôi chẳng thể làm gì để chứng minh được rằng tôi rất yêu cô ấy, và mục đích gặp cô gái kia chỉ là để tò mò, xem cô ấy là ai mà nói ngưỡng mộ tôi mà thôi.

Một số người cũng nói trong chuyện này tôi sai, còn cô ấy có quyền nghi ngờ tôi. Nhưng tôi thì lại nghĩ, cô ấy làm vậy là xem thường tôi, không tin tưởng tôi. Tôi cũng không biết níu kéo tình cảm với cô ấy liệu có đúng hay không nữa, chúng tôi có thực sự hợp nhau không?. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Theo Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/tam-su/ban-gai-doi-chia-tay-vi-toi-nhan-tin-cho-nguoi-la-20201213095032016.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY