Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bản sao Hà Tăng chuyên đi giày bệt, nhưng nhờ khéo diện đồ hack dáng mà chẳng ai nghĩ cô chỉ cao 1m57

Để có được vẻ ngoài cao ráo, sành điệu ngay cả khi đi giày bệt, chị em rất nên tham khảo các cách diện đồ của Hà Trúc.

Khi nói đến những nàng kol nổi tiếng, hà trúc là cái tên không thể thiếu. thông qua trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ những bí kíp làm đẹp, giảm cân giữ dáng, hay các mẹo mua sắm hữu ích.

Chưa hết, hà trúc còn sở hữu style sành điệu và tạo cảm hứng thời trang cho nhiều người. điều thú vị là, hà trúc không hề sở hữu chiều cao lý tưởng. cô nàng thậm chí còn thuộc team thấp bé với chiều cao chỉ 1m57 mà thôi. dẫu vậy, hà trúc lên đồ rất khéo, nên vóc dáng của cô luôn trông cao ráo hơn thực tế. thậm chí, cô nàng còn thường xuyên đi giày bệt nhưng vẻ sành điệu vẫn không hề thuyên giảm. dưới đây chính là những cách phối đồ khi đi giày bệt giúp tôn dáng hữu hiệu của hà trúc, chị em rất nên tham khảo.

Áo thun đen và quần jeans ống đứng là bộ đôi vừa phong cách, vừa trẻ trung và tươi mới. nhờ chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, sau đó sơ vin gọn gàng, tổng thể vóc dáng của hà trúc rất cao ráo dù cô đi giày bệt. về phần đôi loafer mang tông màu camel, kiểu giày này đã giúp outfit của hà trúc thêm phần thanh lịch.

Hà trúc có cách phối đồ layer rất khéo. dù kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy dài, bỏ qua thao tác sơ vin, trang phục của hà trúc không hề gây dìm dáng. bí kíp ở đây là nhờ chiếc áo gilet dáng lửng layer bên ngoài sơ mi trắng, vóc dáng được tạo hiệu ứng trông cao ráo hơn.

Mẫu váy hà trúc chọn diện có rất nhiều chi tiết tôn dáng, đó là phần cổ chữ v, đường nhấn eo và cả đường xẻ tà. những đặc điểm này của mẫu váy giúp vóc dáng của người mặc trở nên cao ráo và thon thả. thiết kế xẻ tà chính là chi tiết "đắt giá" nhất vì tạo cảm giác chân dài hơn.

Những mẫu chân váy có độ dài lửng lơ sẽ để lại một khoảng hở đôi chân, vì vậy, vóc dáng của người diện có được vẻ cao ráo, thanh thoát. Nhờ sơ vin mà hiệu quả hack chiều cao còn được tăng thêm nữa.

Với các món đồ hết sức đơn giản như áo màu be, quần jeans trắng, áo blazer…, hà trúc hoàn thiện được tổng thể trang phục thanh lịch, tinh tế và chẳng kém phần trẻ trung. việc kết hợp áo lửng với quần jeans ống đứng cũng là cách tuyệt hay để cải thiện chiều cao.

Hà Trúc diện một bộ đồ đơn giản, nhưng không kém phần ấn tượng. Chiếc áo sơ mi kẻ chính là điểm nhấn, giúp tổng thể trang phục trở nên trẻ trung, sáng sủa hơn. Chân váy dài mang tông màu be mang đến vẻ trang nhã, hài hòa cho bộ đồ.

Chân váy ngắn luôn hiệu quả trong khoản hack dáng vì tạo cảm giác thoáng chân, giúp nàng thấp bé trông cao ráo hơn hẳn. chưa hết, chân váy ngắn còn mang đến vẻ ngoài tươi trẻ, ngọt ngào cho người diện.

Váy dài nhấn eo chính là một trong những "vũ khí" hack dáng, chị em rất nên bổ sung cho tủ đồ. hiệu quả tôn dáng của item này đã được hà trúc chứng minh khi cô chỉ đi giày bệt, tổng thể vẫn cao ráo.

Quần jeans cạp cao sẽ "ăn gian" chiều dài đôi chân, cải thiện vóc dáng hữu hiệu. Tuy nhiên, để phát huy hiệu quả tôn dáng của quần cạp cao, chị em nhất định phải sơ vin nhé!

Hà Trúc gợi ý cho chị em một công thức rất đơn giản, nhưng siêu trẻ trung và còn ghi điểm tinh tế. Cô kết hợp áo thun màu be với quần jeans ống đứng, sơ vin gọn gàng và đi giày bệt trang nhã.

Ảnh: Instagram nhân vật

https://afamily.vn/ban-sao-ha-tang-chuyen-di-giay-bet-nhung-nho-kheo-dien-do-hack-dang-ma-chang-ai-nghi-co-chi-cao-1m57-20220225113227881.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-sao-ha-tang-chuyen-di-giay-bet-nhung-nho-kheo-dien-do-hack-dang-ma-chang-ai-nghi-co-chi-cao-1m57-20220225113227881.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY