Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đã giàu collagen còn giúp giảm cân, bảo sao Hà Tăng, Hà Trúc cực mê món bình dân này

Bạn rất nên bổ sung món ăn này vào thực đơn hàng ngày để vừa giữ dáng, vừa ngừa lão hóa.

Trứng – món ăn tuy đơn giản, bình dân nhưng lại cực kỳ có nhiều lợi ích trong công cuộc giảm cân, làm đẹp cho các chị em. món ăn bình dân này vừa giàu collagen lại vừa giúp giữ dáng hiệu quả. bảo sao thực đơn của hà tăng, hà trúc luôn có món ăn này.

Instagram: @sponky_loves_to_cook

Instagram: @lehatruc

Trung bình, trong mỗi quả trứng gà có chứa khoảng 78kcal và rất giàu các thành phần dinh dưỡng khác. Trứng còn có chứa hàm lượng protein dồi dào giúp tạo cảm giác nhanh no, hạn chế ăn vặt hiệu quả. Bên cạnh đó, trong trứng còn có chứa các loại vitamin và acid amin đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của cơ thể và giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Trứng cũng được xếp vào danh sách những loại thực phẩm có chứa collagen dồi dào nhất được bác sĩ da liễu yêu thích. Nếu như phần lòng trắng trứng có chứa khoảng 30g protein giúp tạo cảm giác no lâu, tránh ăn vặt; thì phần lòng đỏ lại có chứa hàm lượng collagen lớn, các acid amin thúc đẩy quá trình tái tạo collagen. Vì lẽ đó, việc ăn trứng đều đặn chính là cách đơn giản giúp bạn vừa chống lão hóa, vừa giữ dáng hiệu quả.

Tuy nhiên bạn lưu ý, khi ăn trứng để giảm cân bạn nên tập trung vào những món trứng được chế biến hạn chế dầu mỡ như trứng luộc, trứng hấp; nếu ăn trứng rán, nên tránh sử dụng quá nhiều mỡ và có thể sử dụng các loại dầu thực vật như dầu oliu.

Bạn cũng không nên ăn quá 2 quả trứng một ngày vì lượng dưỡng chất quá lớn có thể khiến cơ thể không tiêu hóa kịp. Nên ăn kết hợp trứng luộc với các loại rau, quả chứa nhiều chất xơ, vitamin để bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Thời điểm tốt nhất để ăn trứng giảm cân là vào buổi sáng. những người có tiền sử bệnh gan, bệnh tim mạch, cao huyết áp… không nên ăn quá nhiều trứng, nên hỏi ý kiến bác sỹ trước khi xây dựng chế độ ăn trứng để giảm cân.

Dưới đây là 1 số món ăn với trứng mà bạn có thể tham khảo:

Trứng luộc ăn cùng bánh mì, măng tây áp chảo, bơ, cà chua (Instagram: @sponky_loves_to_cook)

Trứng nướng cùng bánh mì, phô mai (Instagram: @lehatruc)

Trứng đám mây cùng bánh mì, salad (Instagram: @nrag.h)

Trứng luộc và salad rau, granola, táo (Instagram: @nrag.h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-giau-collagen-con-giup-giam-can-bao-sao-ha-tang-ha-truc-cuc-me-mon-binh-dan-nay-20220105132709191.chn)

Chủ đề liên quan:

Fitness giảm cân Hà Tăng hà trúc

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY