Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bàng hoàng phát hiện thi thể trẻ sơ sinh trong bao tải giữa vườn điều

(MangYTe)- Người dân đi kiểm tra vườn điều của gia đình, tá hỏa phát hiện một thi thể trẻ sơ sinh bị bỏ trong bao tải giữa vườn điều.

Ngày 11/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Hớn Quản đang tiếp tục tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc thi thể trẻ sơ sinh bị bỏ trong bao tải giữa vườn điều.

 Hiện trường vụ việc.

Thông tin ban đầu, trước đó ngày 10/1 trong lúc đi kiểm tra vườn điều của gia đình, anh Huệ (36 tuổi, ngụ ấp Thuận An, xã Thanh An, huyện Hớn Quản) phát hiện 1 bao tải màu trắng ngay giữa vườn có biểu hiện bất thường. Khi lại gần mở bao ra thì anh Huệ tá hỏa nhìn thấy một thi thể một bé sơ sinh, đã Tu vong từ lúc nào không biết. Sự việc ngay lập tức được trình báo lên cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, thi thể được xác định là bé gái. Ngoài thi thể của cháu bé, trong bao tải còn có một vài bộ đồ còn dính máu bên trong.

Vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trần Trung

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/bang-hoang-phat-hien-thi-the-tre-so-sinh-trong-bao-tai-giua-vuon-dieu-81417.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY