Khoa học hôm nay

Bạo gan nuôi hổ Bengal làm thú cưng trong nhà

Một nam thanh niên 26 tuổi nuôi con hổ Bengal hung dữ trong nhà như thú cưng ở Texas, Mỹ.
Bạo gan nuôi hổ Bengal làm thú cưng trong nhà
Bạo gan nuôi hổ Bengal làm thú cưng trong nhà

Victor hugo cuevas đã nuôi con hổ 9 tháng tuổi bengal trong nhà nhưng sau đó vợ của anh giorgiana cuevas đã giao nộp cảnh sát sau bị tố giác. người đàn ông 26 tuổi này là người xuất hiện trong các video trên mạng xã hội tuần qua với hành động hôn con hổ trước khi đưa nó lên ô tô riêng và chở đi.

Cảnh sát houston cmdr. ron borza cho biết giorgiana cuevas, vợ của chủ nuôi hổ đã giao nộp con hổ 9 tháng tuổi.

Con hổ có tên india sau đó đã chuyến đến khu bảo tồn động vật cleveland amory black beauty ranch tại murchison, bang texas, mỹ.

Phụ trách khu bảo tồn cho biết con hổ này sẽ được cách ly và theo dõi sức khỏe khoảng 30 ngày trước khi được thả vào môi trường sống mới.

Noelle almrud, giám đốc khu bảo tồn động vật cho biết: "các nhà chức trách houston đã cố gắng nhiều ngày qua để xác định vị trí của con hổ và đảm bảo an toàn cho người dân địa phương. khi đưa về khu bảo tồn, con hổ sẽ có một chế độ ăn thích hợp, môi tường sống rộng lớn với nhiều cây cối tự nhiên. tại đó nó có thể tự do đi lại một cách an toàn. khu bảo tồn sẽ cung cấp mọi thứ cần thiết để có thể trở thành một con hổ hoang khỏe mạnh".

India là con hổ thứ ba mà khu bảo tồn đã nhận nuôi trong những năm gần đây. tháng 2/2019, khu bảo tồn đã nhận nuôi loki, con hổ mà người ta tìm thấy trong một ngôi nhà bỏ hoang ở houston, mỹ. đầu năm nay, con hổ tên elsa chuyển đến khu bảo tồn, được tìm thấy gần san antonio trong cơn bão mùa đông.

Trang trại cho biết bác sĩ thú y kiểm tra và cách ly con hổ india trong 30 ngày.

Mạng Y Tế
Nguồn: Infonet (https://infonet.vietnamnet.vn/chuyen-la/bao-gan-nuoi-ho-bengal-lam-thu-cung-trong-nha-284722.html)

Chủ đề liên quan:

hổ bengal texas thú cưng

Tin cùng nội dung

  • Theo kết quả thăm dò được đăng trên trang chủ của Đại học Michigan (UM) ngày 3/4, việc ngắm nhìn những con mèo đang cuộn mình, những chú cún vẫy đuôi ngoe nguẩy, cá vàng tung tăng trong yên bình hay lắng nghe tiếng vẹt ríu ran đều sẽ khiến người lớn tuổi có thể giải quyết tốt hơn với các vấn đề về thể chất và sức khỏe tâm thần.
  • Đức-Người đàn ông 63 tuổi đang chơi cùng chó cưng thì bị nó liếm vào người, sau đó nhiễm trùng huyết, suy tạng.
  • Theo Trung tâm Y tế Tây Nam ĐH Texas ở thành phố Dallas (Mỹ), có khoảng 20% trẻ gặp phải một rối loạn tâm than và dưới đây là một số dấu hiệu cảnh báo sớm.
  • Một con mèo nằm cuộn tròn, một con chó vẫy đuôi, hay một con cá vàng bơi thong dong có thể giúp người cao tuổi đối phó với các vấn đề về sức khỏe thể chất và tinh thần.
  • Bảo vệ công viên Ấn Độ dùng máy xúc để bắt giữ con hổ Bengal quý hiếm nhưng lại vô tình đè Ch?t con vật đang loạng choạng vì Thu*c mê.
  • Một đôi vợ chồng ở Texas, Mỹ, nuôi con bò rừng bison làm thú cảnh, để nó ăn chung bàn và đi lại tự nhiên quanh nhà như thành viên trong gia đình.
  • Ba con hổ hợp sức vồ một người đàn ông đến Ch?t trong khi vợ và những người con chứng kiến trong sự kinh hãi.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Những ngôi nhà xa hoa cho thú cưng của bạn: từ biệt thự cho mèo,thủy cung cho rùa, đến dinh thự lộng lẫy cho cún cưng.
  • Trẻ nhỏ coi thú nuôi trong nhà như bạn và là một thành viên trong gia đình. Những con chó quấn quýt bên con bạn khi mới ngủ dậy, mừng rỡ đón trẻ đi học về, giúp con bạn cảm thấy vui khi buồn hay khỏe hơn khi mệt mỏi. Do đó, trẻ sẽ rất buồn khi thú nuôi Ch?t do bệnh, già hay T*i n*n. Hãy ở bên và an ủi con bạn khi điều đó xảy ra.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY