Tâm sự hôm nay

Bắt 3 đối tượng vận chuyển 44 kg M* t*y

Công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vừa bắt nhóm đối tượng vận chuyển M* t*y lớn.

Trước đó, từ tháng 3/2020, qua nguồn tin của quần chúng nhân dân, Công an huyện Kỳ Sơn, Nghệ An phát hiện một đường dây mua bán trái phép chất M* t*y với số lượng lớn được vận chuyển từ huyện Kỳ Sơn ra các tỉnh phía Bắc tiêu thụ. Các đối tượng trong đường dây hầu hết là người ở các địa phương khác đến hoạt động với những thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt.

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an

Sau một thời gian theo dõi các đối tượng, ngày 9/5/2020, nhận được thông tin các đối tượng sẽ giao dịch một lượng "hàng" lớn trên địa bàn, ngay lập tức hàng chục trinh sát được tung ra, mật phục tại các điểm trọng yếu từ thị trấn Mường Xén (Kỳ Sơn) đến xã Na Ngoi (Kỳ Sơn).

Vào khoảng 21h ngày 9/5, tại cầu Khe Nằn thuộc xã Chiêu Lưu, tổ công tác Công an huyện Kỳ Sơn phối hợp cùng Cục Hải quan Cửa khẩu quốc tế Nậm Cắn và Ban Công an xã Chiêu Lưu (huyện Kỳ Sơn) bắt quả tang 3 đối tượng: Hoàng Văn Hải (SN 1990); Trang A Vừ (SN 1992) và Thao A Sự  (SN 1992)  đều trú tại thôn Nặm Đăm, xã Cao Tân, huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Kạn về hành vi vận chuyển trái phép chất M* t*y; Thu giữ 20kg M* t*y dạng đá, 20 bánh heroin và 4kg ketamin và 4 chiếc ĐTDĐ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu 3 đối tượng khai đã nhận lời vận chuyển M* t*y cho một người đàn ông quốc tịch Lào không rõ lai lịch. 3 đối tượng đã bắt xe từ Bắc Kạn vào Nghệ An, đến huyện Kỳ Sơn, thuê nhà nghỉ ở thị trấn Mường Xén một đêm.

Chập tối 9/5, 3 đối tượng thuê xe taxi vào cầu Khe Nằn thuộc bản Khe Nằn, xã Chiêu Lưu (Kỳ Sơn), sau đó đi bộ khoảng 2km vào rừng sâu lấy "hàng" tại 1 bản thuộc xã Na Ngoi, khi trở ra đến cầu Khe Nằn thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Từ Thành

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bat-3-doi-tuong-van-chuyen-44-kg-ma-tuy-n173818.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY