Dáng đẹp hôm nay

Bật mí: 5 bài tập ngực cho nữ tại gym hiệu quả nhất trong 2 tháng

5 bài tập ngực cho nữ chia sẻ cho chị em phụ nữ bí quyết luyện tập hợp lý để nhanh chóng có vòng 1 căng tròn, to quyến rũ ch*t người trong 2 tháng.

Hàng ngày chị em phụ nữ có hàng tá điều cần phải lo lắng suy tư, nào là cuộc sống, nào là sắc đẹp, trong đó không thể bỏ qua nỗi lo về thân hình 'gầy còm' hay 'béo' của mình. Trong đó, chắc chắn 3 vòng luôn là lo lắng suy tư mỗi ngày, đặc biệt mỗi khi đứng trước gương. Tuy nhiên, theo bạn đâu là vòng thu hút người khác giới nhất? Chắc chắn vòng 1 phải không nào, để tăng kích thước đâu có gì quá khó. Tại sao không thử 5 bài tập ngực cho nữ tại gym cực kỳ hiệu quả trong 2 tháng nhé.Các động tác này được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho chị em phụ nữ đang có nhu cầu muốn ngực to, căng đẹp trong thời gian ngắn. Đặc biệt, tuy nói là tập tại phòng gym, nhưng nếu chịu khó bỏ 1 ít tiền (chẳng đáng bao nhiêu so với khoảng tiền đi tập gym) để trang bị những dụng cụ dưới đây thì các chị em vẫn đạt hiệu quả cao khi tập tại nhà. Đừng quên theo dõi bí quyết tăng vòng 1 thần tốc trong 10 ngày nhé!

1 bộ đồ thể dục thoải mái

Okay, bắt đầu thực hiện chuỗi bài tập ngực cho nữ tại gym hiệu quả nhất cùng KHỎE ĐẸP nào!

Để tăng hiệu quả tối đa và an toàn cũng như phù hợp với đại đa số chị em, Khỏe Đẹp khuyến khích thực hiện 3 hiệp/bài, 12 lần lặp/hiệp. Sau đó, từ từ tăng dần nếu có thể nhé.

Động tác hít đất

Bài tập hít đất

Đây chắc chắn là động tác khiến nhiều chị em e ngại, tuy nhiên nó chính là 1 trong những bài tập giảm mỡ bắp tay tại nhà tốt nhất của các HLV gym nữ. Ngoài ra, đây cũng nằm danh sách các bài tập có nhiều biến thể, thử thách nhất hiện nay. Điểm mấu chốt ở đây chính là nó sẽ giúp các bó cơ ngực dần săn chắc, căng tròn thêm ra.

Tạo tư thế của bài tập Plank thẳng tay, hai tay rộng bằng vai. Hai cổ tay ở ngay dưới hai tay, thân người tạo thành 1 đường thằng từ đầu tới hông và chân.

Đối với người mới tập: Hãy thực hiện với hai gối đặt trên thảm tập. Xem ngay bài hướng dẫn hít đất đúng cách cho người mới nhé.

Động tác banh ngực ngược

Bài tập banh ngực ngược

Giờ là lúc dùng 1 bóng tập gym và tạ tay để thực hiện bài tập nở ngực cho nữ cực tốt. Nó sẽ hỗ trợ giúp làm thon gọn hai cánh tay. Nếu quá khó, bạn có thể tập với bóng mà không dùng tạ, sau đó từ từ tăng dần lên.

Nằm úp người lên bóng, ngực hướng ra khỏi bóng, hai chân chống xuống sàn, rộng bằng vai để giữ thăng bằng. Thân người tạo thành 1 đường thẳng, hai tay giữ 1 tạ tay, hai lòng bàn tay hướng vào nhau, để hai tay treo thẳng xuống.

Xem thêm: 8 bài tập giảm mỡ bụng dưới tuyệt vời ít ai biết

Động tác chèo tạ kettlebell

Bài tập chèo tạ kettlebell

Đây chắc chắn là 1 động tác tăng cơ ngực cho phái nữ cực kỳ hiệu quả cho chị em nhanh chóng đốt cháy mỡ tay. Tuy nhiên, nếu bạn để ý, khi kéo tay lên, bạn sẽ giúp làm vùng ngực dãn và nở cơ nhiều hơn.

Tạo tư thế Plank cơ bản, hai tay hơi rộng hơn vai, một tay giữ tạ.

Đối với người mới tập: Bước hai chân hơi rộng ra hay hạ gối trên thảm nếu cần.

Động tác đẩy tạ qua đầu

Bài tập đẩy tạ qua đầu

Bạn đừng nghĩ đây chỉ là bài tập ngực cho nữ vớ vẩn chỉ có làm cơ vai to. Thật ra, nó giúp các bó cơ ngực được kích thích theo nhiều góc khác nhau, kéo giãn cơ hiệu quả lắm đó nhé. Đây cũng bài tập nâng ngực cho nữ ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ tại phòng gym trên toàn thế giới.

Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông, mỗi tay giữ 1 tạ tay.

Xem thêm: 15 bài tập cho vòng 1 nở nang săn chắc bạn nữ phải biết

Động tác đánh tạ tay sau

Bài tập đánh tạ ra sau

Động tác này vừa giúp làm thon gọn bắp tay mà còn giúp ngực được thêm săn chắc, căng đẹp.

Đứng thẳng, hai tay nắm chặt 1 cặp tạ tay, nghiêng người về phía trước ở hông, khuỵu nhẹ hai gối xuống. Gập hai cùi chỏ ra sau thân người.

Ngoài ra, Khỏe Đẹp khuyên bạn không nên bỏ qua chuyên mục bài tập tăng vòng 1 cho nữ vì nơi đây sẽ tổng hợp các bài tập thường xuyên cũng như chia sẽ các phương pháp hay nhất cho bạn nở ngực hiệu quả.

Xem thêm: Ăn gì để tăng vòng 1 cho phụ nữ nhanh chóng

Xem thêm video 26 bài tập ngực với tạ tại gym nhé

Giờ thì bạn đã có các bài tập ngực cho nữ hiệu quả tại gym rồi đó. Tranh thủ đi nào chị em ơi!

Nguồn: Internet.

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/5-bai-tap-nguc-cho-nu-tai-gym-nhanh-hieu-qua/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY