Giảm cân hôm nay

Bật mí phương pháp giảm 2kg/ ngày chỉ bằng việc uống trà sữa

Bạn có thể không tin nhưng thật sự uống trà sữa có thể giúp bạn giảm cân một cách nhanh chóng với hiệu quả mang lại rất bất ngờ. Vậy hãy cùng tìm hiểu uống trà sữa giảm cân như thế nào mới đúng cách nhé.

Trà sữa là thức uống yêu thích rất quen thuộc đặc biệt là với các bạn gái. Bạn thường nghe rằng trà sữa gây tăng cân và không tốt cho sức khỏe. Đó là do bạn chưa được giới thiệu cách uống trà sữa giảm cân đúng cách.

Vì sao trà sữa lại giúp giảm cân?

Trà sữa được nói đến ở đây có chút khác biệt với các loại trà sữa thông thường mà bạn thường thấy. Loại trà sữa này được pha chế từ sữa không béo và bột trà xanh nguyên chất.

Trà xanh được biết đến với công dụng giảm cân hiệu quả

Bột trà xanh nguyên chất rất dồi dào chất catechin có tác dụng giúp thúc đẩy chuyển hóa làm giảm lượng mỡ trong máu giúp giảm cân. Trà xanh cũng là loại thực phẩm chứa rất nhiều vitamin.

Lượng vitamin C có trong trà xanh cao gấp nhiều lần so với cam, chanh,… giúp mang đến hiệu quả giảm cân tuyệt vời khi bạn sử dụng thường xuyên. Ngoài ra, lượng vitamin A, B1, B2 cũng giúp ổn định cân nặng của bạn và có lợi cho sức khỏe.

Sử dụng trà xanh đều đặn mỗi ngày có thể giúp đốt cháy 100 calo giúp mang đến vóc dáng thon gọn cho bạn. Sữa tách béo khi kết hợp cùng trà xanh cũng giúp tăng hiệu quả giảm cân, thanh lọc cơ thể và giúp tăng cường sức đề kháng.

Dù loại trà sữa này không chứa đường và các hương liệu thường thấy nhưng hương vị vẫn thơm ngon khó cưỡng. Bạn có thể dùng trà sữa như loại thức uống giải khát và đồng thời giảm cân. Trà sữa sẽ giúp bạn không bị đói và không có cảm giác thèm ăn.

Pha trà sữa đúng cách để giảm cân hiệu quả

Bạn cần chuẩn bị khoảng 2 muỗng lớn bột trà xanh nguyên chất (có thể thay bằng nước cốt lá trà xanh) và 1,5 lít sữa tươi không béo.

Pha bột trà xanh cùng với sữa tươi không béo giúp mang lại vóc dáng thon gọn

Đun sữa sôi, chú ý không nên đun quá sôi làm giảm giá trị dinh dưỡng của sữa. Để sữa nguội khoảng 70 độ C, sau đó bạn cho lượng bột trà xanh trên vào và khuấy đều để hòa tan hoàn toàn. Để trong vòng nửa tiếng để trà xanh tan hết và trà sữa nguội hẳn, bạn có thể lọc lại để loại bỏ những phần lợn cợn.

Cách khoảng 2 tiếng, bạn lại uống một ly trà sữa khoảng 250ml. Bạn uống hết lượng trà sữa đã pha trong ngày, có thể uống trước bữa ăn 30 phút nhưng tránh uống vào buổi chiều tối.

Những lưu ý khi uống trà sữa để giảm cân

Vì trà xanh có tác dụng giúp lợi tiểu mạnh nên bạn cần lưu ý khi thực hiện chế độ giảm cân bằng phương pháp này cần uống nhiều nước. Trong ngày cũng cần ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung các vitamin, khoáng chất và chất xơ cho cơ thể.

Phương pháp này cũng chỉ nên thực hiện 1-2 lần trong một tháng, bạn không nên quá lạm dụng tránh những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý những người bị dị ứng sữa, bị bệnh sỏi, thận và huyết áp thấp không nên giảm cân bằng trà sữa. Trà sữa làm hạ lượng đường huyết nhanh chóng sẽ khiến những người bị bệnh thận và hạ huyết áp cảm thấy mệt mỏi và chóang váng. Bạn có thể tham khảo và hỏi ý kiến bác sĩ trước khi uống trà sữa giảm cân.

Kết hợp cùng với việc tập luyện để giảm cân nhanh chóng

Bạn cũng nên kết hợp với việc thực hiện các bài tập cơ thể để thúc đẩy đốt cháy calo. Tập luyện không chỉ giúp mang đến vóc dáng lý tưởng mà còn củng cố sức khỏe của bạn. Bạn có thể đi bộ, chạy bộ, bơi lội hay tập các bài tập plank để cải thiện cân nặng.

Với công thức pha trà sữa trên, cân nặng của bạn có thể giảm một cách nhanh chóng đến 2kg sau một ngày uống trà sữa. Thực hiện đúng cách sẽ giúp ổn định trọng lượng, loại bỏ lượng mỡ xấu và giúp bạn có thể tự tin với vóc dáng của mình. Bạn cũng đừng quên những lưu ý khi tiến hành giảm cân bằng phương pháp này nhé.

Thúy Hạ

Theo Tạp chí Sống Khỏe

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/bat-mi-phuong-phap-giam-2kg-ngay-chi-bang-viec-uong-tra-sua-24643/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY