Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bé bự 3 tuổi bị dân mạng chê bai ngoại hình, người mẹ đáp trả đanh thép và tiết lộ cân nặng lúc mới sinh gây choáng

Đăng tải những đoạn video con trai bụ bẫm đùa nghịch lên mạng xã hội, người mẹ không ngờ bé bự còn nhận thêm vô số lời miệt thị vì ngoại hình siêu to khổng lồ.

Cậu bé 3 tuổi người Mỹ tên Gavin, có biệt danh "Big Baby" (Bé bự) hay "Boss Baby" (Nhóc trùm), vừa trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi các đoạn clip vui đùa của cậu được mẹ chia sẻ. Cụ thể, video ghi hình bé bự Gavin cầm bóng vui đùa trong bùn lầy, rồi cảnh bé chỉ mặc tã và nhún nhảy trên người bố và được chị Kathryn - mẹ của Gavin - chia sẻ trên trang cá nhân, bất ngờ thu hút hàng triệu lượt xem chỉ sau vài ngày. Ngoài những bình luận khen ngợi sự dễ thương của Gavin, không ít cư dân mạng thắc mắc về độ tuổi và

Chị Kathryn không hề nghĩ con mình lại bị nhiều người chế ảnh và đem ra đùa bỡn về ngoại hình như vậy. Ban đầu, gia đình Gavin muốn chia sẻ những đoạn clip vui nhộn hàng ngày của con lên mạng xã hội với mong muốn mang lại tiếng cười cho mọi người giữa lúc dịch Covid-19 đang hoành hành ở xứ cờ hoa. Sau đó với hy vọng con sẽ trở nên nổi tiếng và trở thành cậu bé hot nhất mạng xã hội nhưng những dòng bình luận khiếm nhã của dân mạng khiến chị Kathryn vô cùng bức xúc. "Tôi muốn mang lại tiếng cười vui vẻ cho mọi người, không phải những thứ tiêu cực. Tuy vậy, cũng giống các hiện tượng mạng khác, chuyện gì cũng có hai mặt, ý kiến tiêu cực là điều không thể tránh khỏi. Chúng tôi rất cứng rắn và không để những điều tiêu cực đó ảnh hưởng đến gia đình và các con của mình", người mẹ đáp trả một cách mạnh mẽ.

Một vài hình ảnh trong các đoạn video khác mà mẹ bé đã đăng lên mạng xã hội cũng thu hút khá nhiều lượt view.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/be-bu-3-tuoi-bi-dan-mang-che-bai-ngoai-hinh-nguoi-me-dap-tra-danh-thep-va-tiet-lo-can-nang-luc-moi-sinh-gay-choang-20200511152547111.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY