Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bé gái 3 tuổi bị chó nhà hàng xóm cắn thương tâm

Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ mới tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi (tại Thanh Uyên, Tam Nông, Phú Thọ) với rất nhiều vết thương nặng, phức tạp vùng hàm mặt do bị chó cắn.

Bệnh viện đa khoa

Tại trung tâm sản nhi, bệnh nhi nhanh chóng được xử lí rửa sạch vết thương, thay băng, loại bỏ các dị vật và khâu tạo hình thẩm mỹ các vết Hiện tại, sức khỏe và tâm lý bệnh nhi đã ổn định. Bệnh nhi tiếp tục được theo dõi, chăm sóc tại Liên chuyên khoa Mắt – Tai Mũi Họng – Răng Hàm Mặt, Trung tâm Sản Nhi.

Theo ths.bs điêu tài thu trường hợp người lớn hoặc trẻ nhỏ bị chó nhà nuôi tấn công không còn là T*i n*n hiếm gặp. theo ghi nhận tại trung tâm sản nhi –

Trong trường hợp người lớn hoặc trẻ nhỏ bị chó cắn, cần nhanh chóng rửa sạch vết Sau khi xử trí các vết

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/be-gai-3-tuoi-bi-cho-nha-hang-xom-can-thuong-tam-20200603214232253.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Xuất thân từ ngôi trường Trung học Hàm Nghi ở Huế, học Đại học Y khoa và ra trường năm 1972, mấy chục năm sau anh đã trở thành một thầy Thuốc nổi danh “Lương y như từ mẫu”.
  • Thực tế, qua triển khai, hệ thống liên kết dữ liệu và phần mềm giám định nhận được sự đánh giá tích cực từ phía các cơ sở KCB. TS. Nguyễn Thanh Hồi...
  • Sau khi bác sĩ (BS) T.Q.H. ở Bệnh viện đa khoa Lâm Thao (Phú Thọ) bị kỷ luật bởi hình ảnh cho chân lên giường khi khám bệnh...
  • Bình thường chị Lan vui vẻ là vậy, nét mặt lúc nào cũng tươi tắn, chị lại hay nói chuyện vui nên đi đến đâu là chị mang tiếng cười đến đó. Ấy vậy mà mấy hôm nay, gặp chị ở chợ thấy chị cứ buồn buồn, lo lắng, mặt mũi hốc hác như thiếu ngủ.
  • Cứ mỗi lần có chuyện gì giận dỗi, nhiều bà vợ lại bắt chồng ra ghế ngủ. Giữa trời mùa hè nóng bức như thế này, nằm phòng khách vừa không có điều hòa, lại bị đàn muỗi vo ve chực “làm thịt”, các anh chồng chỉ còn biết than thân trách phận vì đã trót làm vợ giận.
  • Theo các chuyên gia y tế, tính mạng con bạn có thể gặp nguy hiểm ngay khi ở trong gia đình với chỉ một hạt na, hạt táo hay chỉ đơn giản là một hạt lạc rang.
  • Khi con sốt đến viện, mẹ bé mới ch*t lặng khi cô con gái mới 5 tuổi đã mắc bệnh lậu, nguy cơ vô sinh vĩnh viễn.
  • Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến cả dãy nhà hàng, quán bar ở Hải Phòng bị thiêu rụi, Sở Cảnh sát PCCC lên tiếng trước thắc mắc vì sao gọi 114 không có người nhấc máy.
  • * Một ông chồng bực bội nói với người hàng xóm: - Khi nào ông thôi cái trò đi lại lén lút với vợ tôi? - Ồ! không lâu nữa đâu.
  • Nhiều người cho rằng chỉ có người lớn có quan hệ T*nh d*c mới có thể mắc bệnh xã hội. Tuy nhiên theo khuyến cáo của các bác sĩ trẻ em cũng mắc các bệnh xã hội.