Tiêu hóa - Gan mật hôm nay

Là một chuyên khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa tổng hợp các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và các cơ quan phụ trợ tiêu hoá. Chuyên khoa Tiêu hóa - Gan mật bao gồm 2 chuyên khoa nhỏ là Nội Tiêu hóa - Gan mật và Ngoại Tiêu hóa - gan mật

Bệnh nhân chữa Viêm Đại Tràng tại Thuốc Dân tộc: “Đi châm cứu bấm huyệt, vô tình tìm được Thuốc chữa đại tràng”

Cô Trương Thị Cúc, 75 tuổi tình cờ được các bác sĩ tại Thuốc dân tộc tư vấn và điều trị khỏi viêm đại tràng lâu năm sau khi đến đây châm cứu, bấm huyệt.

Dù không hề biết rằng tại Trung tâm Thuốc dân tộc có bài Thuốc chữa viêm đại tràng, thế nhưng khi đến đây để châm cứu bấm huyệt, cô Trương Thị Cúc, 75 tuổi (Hoa Sứ, Phú Nhuận) lại tình cờ được các bác sĩ của Trung tâm tư vấn điều trị căn bệnh đại tràng lâu năm của mình. Bất ngờ hơn, từ những lời tư vấn đó, cô Cúc đã may mắn tìm được bài Thuốc thật sự hiệu quả giúp cô có thể chia tay bệnh viêm đại tràng đã đeo bám mình cả chục năm qua.

“Cô nghĩ rằng mình sẽ sống chung với lũ thôi”

Thông thường, tại các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế, người bệnh luôn tìm đến với mong muốn căn bệnh của mình được chữa khỏi. Đây cũng là điều hoàn toàn “hợp tình, hợp lý” khi “có bệnh thì phải mong chữa”. Thế nhưng chắc hẳn ít có trường hợp nào giống như cô Trương Thị Cúc, đến cơ sở y tế nhưng nghĩ rằng mình sẽ “sống chung với bệnh”.

Cô Trương Thị Cúc, 75 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hoa Sứ, Phú Nhuận là một trong những khách hàng quen thuộc của Trung tâm Thuốc dân tộc (CS Hồ Chí Minh). Gọi cô là “khách hàng” thôi chứ không phải “bệnh nhân” bởi vì mặc dù hiện tại cô đang dùng dịch vụ y tế của Trung tâm nhưng không phải để chữa bệnh. Cô đã qua Trung tâm nhiều tháng nay để sử dụng gói vật lý trị liệu châm cứu bấm huyệt với mục đích làm giảm các cơn đau nhức toàn thân do tác động của tuổi tác gây ra.

Nói vậy không có nghĩa là cô Cúc không có bệnh gì trong người. Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm khám chữa nhiều năm, khi thực hiện châm cứu bấm huyệt cho cô Cúc, qua quan sát sắc mặt, các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc đã đề xuất bắt mạch và kiểm tra sức khỏe cho cô, đồng thời cũng hỏi thăm cô xem cảm thấy trong người thế nào, có mắc bệnh gì hay không. Lúc ấy mới biết, hóa ra cô Cúc đã bị viêm đại tràng lâu năm.

Bị viêm đại tràng như vậy, cô không có ý định điều trị hả cô?” – Một trong các bác sĩ thường xuyên thực hiện chăm sóc, châm cứu bấm huyệt cho cô Cúc đã đặt cho cô câu hỏi như vậy sau khi biết được tình trạng bệnh thực tế của cô.

“Không phải là không có ý định điều trị, cô muốn lắm chứ. Ai có bệnh chả muốn mình được chữa khỏi. Nhất là cái bệnh này khó chịu như thế, làm mình ăn không ngon ngủ không yên, cô muốn chữa lắm.

Nhưng nói thật với con, cô đi chữa cũng đã vài nơi rồi, cô đã dùng vài liệu trình Thuốc mà không thấy có dấu hiệu gì. Tiền mất, tật mang. Cũng đã đến cái tuổi này rồi, cô nghĩ bệnh tật kiểu gì cũng có. Con cô tìm khắp nơi chẳng được chỗ nào hiệu quả nên cô bảo thôi, đành sống chung với lũ thôi.” – Cô Cúc thành thật  chia sẻ lại sau khi nhận được câu hỏi từ bác sĩ.

Bác sĩ giới thiệu Thuốc đại tràng Tiêu thực Phục tràng hoàn: Quyết định chỉ “dùng thử” nhưng bất ngờ được chữa khỏi bệnh

Chắc chắn không có nhiều bệnh nhân được may mắn như cô Cúc khi có bệnh, chỉ quyết định “dùng thử” Thuốc thôi mà lại được chữa khỏi. Câu chuyện này của cô, mỗi lần được nhắc đến tại Trung tâm vừa khiến cho mọi người cảm thấy vừa thú vị pha chút hài hước, nhưng cũng vừa như một liều Thuốc tinh thần cho tất cả các nhân viên y tế, các chuyên gia và y bác sĩ tại đây. Chính cô Cúc là người “bị bệnh” cũng không hề nghĩ trước rằng bài Thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn là giải pháp cho căn bệnh viêm đại tràng của mình.

Trò chuyện với cô Cúc, cô chia sẻ lại:

“Lúc đầu biết đến bài Thuốc của Trung tâm, thực ra cô không tin lắm. Cô đi chữa nhiều nơi, cũng dùng cả Thuốc Tây y và Đông y để chữa mà có khỏi được đâu, thế nên cô không tin là bệnh này có Thuốc chữa khỏi được.

Nhưng mà cô châm cứu bấm huyệt ở đây lâu, rất dễ chịu và cô cũng rất tin tưởng các y bác sĩ. Khi các y bác sĩ mời cô sử dụng Thuốc đại tràng của Trung tâm cô cũng có chút đắn đo.

Nhưng mà hay lắm, các bác sĩ cũng không thúc ép gì, chỉ bảo cô đơn giản thế này “Cô cứ yên tâm dùng thử Thuốc của bên con xem có hiệu quả không, nếu cô thấy được thì cô dùng tiếp”. 

Thế là lúc đấy, cô quyết định mua thử. Nói là mua thử vì sao, cô không mua đủ liệu trình mà lần đầu chỉ mua có 1 triệu thôi, vì nghĩ rằng mua về mà dùng chẳng được thì bỏ đi phí”.

Chính quyết định “dùng thử” lần ấy đã giúp cho sức khỏe của cô được cải thiện hẳn. Cô kể tiếp:

“Cô về dùng được mấy bữa thấy nhẹ hẳn đi, thế là quyết định đến Trung tâm khám đàng hoàng và mua Thuốc về dùng tiếp. Bây giờ triệu chứng đỡ hẳn, mà bệnh của cô là bị 10 năm rồi đấy.

Cô còn có thể tự đi bộ từ nhà đến Trung tâm để khám nữa. Châm cứu bấm huyệt thì người được khỏe mạnh, uống Tiêu thực Phục tràng hoàn thì bệnh đại tràng hết. Giờ cô thấy 75 tuổi mà sức khỏe của mình được vậy thật sự là quá tuyệt vời rồi”.

Xem chi tiết chia sẻ của cô Cúc về hành trình sử dụng Tiêu thực Phục tràng hoàn điều trị bệnh viêm đại tràng tại Thuốc DÂN TỘC

Liên hệ ngay với chuyên gia YHCT để được tư vấn những vấn đề liên quan đến viêm loét đại tràng

Tiêu thực Phục tràng hoàn – cái duyên tình cờ giúp cô Cúc thoát khỏi bệnh đại tràng 10 năm: Thành tựu của Trung tâm Thuốc dân tộc

Bài Thuốc điều trị bệnh viêm đại tràng mà cô Cúc được các bác sĩ giới thiệu chính là Tiêu thực Phục tràng hoàn, được nghiên cứu và bào chế bởi chính đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Thuốc dân tộc. 

Hiện nay, bài Thuốc đang được phân phối độc quyền tại Trung tâm – một trong những cơ sở điều trị đại tràng bằng YHCT uy tín và đông khách nhất hiện nay. được sử dụng để điều trị cho các bệnh liên quan đến đại tràng như viêm đại tràng cấp và mãn tính, hội chứng ruột kích thích, viêm loét đại tràng.

Không phải ngẫu nhiên, bài Thuốc lại mang đến hiệu quả điều trị đại tràng cho cô Cúc tốt như vậy. Trên thực tế, ngay từ trước khi ra mắt, bài Thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn đã cho kết quả lâm sàng rất thành công và sau khi được ứng dụng vào công tác điều trị tại Trung tâm Thuốc dân tộc, người bệnh sử dụng đều có phản hồi vô cùng tích cực về hiệu quả mà bài Thuốc này đem lại.

Sở dĩ, Tiêu thực Phục tràng hoàn mang lại kết quả điều trị viêm loét đại tràng thành công như vậy là vì bài Thuốc này ẩn chứa rất nhiều những điểm ưu việt khó có thể tìm được ở các bài Thuốc Đông y chữa viêm đại tràng khác. Từ thành phần, công thức, các chế phẩm,… tất cả đều được các chuyên gia đầu tư rất nhiều công sức nghiên cứu để có thể cho ra sản phẩm tốt nhất.

Thành phần độc đáo được phối chế với tỷ lệ vàng 

Tiêu thực Phục tràng hoàn có thành phần từ hơn 30 loại thảo dược nguồn gốc 100% thiên nhiên, rất an toàn và lành tính cho người sử dụng. Đặc biệt, bài Thuốc này vốn được phát triển từ phương Thuốc chữa đại tràng đã tồn tại rất lâu đời của người Tày nên có nhiều những vị Thuốc “độc nhất” chỉ được biết đến nhờ những con người đã lâu năm gắn bó với núi rừng.

Ngoài 3 loại thảo dược quý này, các vị Thuốc còn lại trong Tiêu thực Phục tràng hoàn đều rất tốt cho người bệnh viêm đại tràng đồng thời cải thiện sức khỏe, tăng cường đề kháng cho người sử dụng.

Ngoài ra, vốn có nguồn gốc từ bài Thuốc cổ phương của người Tày nhưng được phát triển thêm, Tiêu thực Phục tràng hoàn có thể được coi là một bản hoàn chỉnh hơn, toàn diện hơn của công thức Thuốc ấy. 

Bởi lẽ để cho ra được Tiêu thực Phục tràng hoàn là một sản phẩm trọn vẹn nhất, các chuyên gia YHCT đã cần phải cần đối lại tỷ lệ thành phần, gia giảm các loại thảo dược sao cho mỗi loại phát huy tác dụng tối đa nhưng không quá nhiều hay quá ít ảnh hưởng tới người sử dụng.

4 Chế phẩm Thuốc phối hợp hài hòa

Với hơn 30 loại thảo dược thiên nhiên, Tiêu thực Phục tràng hoàn được phối chế hài hòa trong bài Thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn. Điểm đặc biệt, các vị Thuốc này được phân chia theo công dụng, theo khả năng hỗ trợ lẫn nhau và chia ra trong 4 chế phẩm Thuốc. 

Thay vì chỉ có 1 công thức cho tất cả các chứng bệnh đại tràng thì cách bào chế này đã đánh tập trung vào từng chứng trạng bệnh như chữa lành các vết viêm loét, giải quyết tình trạng rối loạn tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy,… 

Nhờ vậy, từng chế phẩm phát huy công năng hiệu quả hơn. Người bệnh đồng thời cũng giảm được lượng Thuốc đưa vào người mà vẫn mang lại hiệu quả tối đa. 

4 chế phẩm như trên có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với nhau. Tùy theo tình trạng người bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn với liều lượng cụ thể.

Mục đích của việc chia ra 4 chế phẩm như trên được bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thuốc dân tộc giải thích rất chi tiết. Theo bác sĩ Tuyết Lan, dưới góc độ y khoa, khi điều trị tập trung vào đúng trạng bệnh sẽ giúp giải quyết bệnh được từ gốc rễ một cách nhanh chóng và hiệu quả cao hơn.

Nhờ cách điều trị “đặc biệt” như vậy, cùng với hiệu quả đã qua kiểm chứng, Tiêu thực Phục tràng hoàn nhanh chóng gây được tiếng vang trong giới YHCT. Các chuyên gia đã truyền tai nhau về bài Thuốc, đồng thời giới thiệu bài Thuốc này tới nhiều người bệnh.

Chính vì vậy, các trang thông tin uy tín, các chuyên mục báo về sức khỏe đã không thể bỏ qua bài Thuốc này mà nhanh chóng giới thiệu đến độc giả. Cùng với đó, Tiêu thực Phục tràng hoàn cũng được dành không ít lời khen ngợi trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày của kênh VTV2.

Xem thêm:

    Tuổi trẻ xã hội: Bài Thuốc chữa viêm đại tràng của Thuốc dân tộc – Giải pháp quý cho người hiện đại
    Dân trí: Đẩy lùi viêm đại tràng nhờ Trung tâm Thuốc dân tộc – Đơn vị YHCT lâu năm, uy tín
    Đời sống pháp luật: 3 vị bác sĩ chữa viêm đại tràng bằng YHCT hàng đầu cả nước

Xem chi tiết: Sống khỏe mỗi ngày VTV2: Điều trị viêm đại tràng mãn tính tại Trung tâm Thuốc Dân Tộc

Nếu quý bạn đọc đang gặp phải những khó chịu do viêm đại tràng gây ra, quý bạn đọc có thể tham khảo bài Thuốc này của Trung tâm để có thể tìm ra phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả nhất.

Ngoài ra, nếu quý bạn đọc đang gặp khó khăn hay có bất cứ triệu chứng nào của bệnh đại tràng, hãy liên hệ với ngay Trung tâm Thuốc dân tộc. Các chuyên gia tại đây sẽ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn 24/7 một cách nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm về Tiêu thực Phục tràng hoàn

    Chuyên gia phân tích và đánh giá bài Thuốc Tiêu thực Phục tràng hoàn – Đặc trị bệnh đại tràng

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/hanh-trinh-dieu-tri-viem-dai-trang-tai-thuoc-dan-toc)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY