Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh phụ khoa, đừng “qua loa” - Tặng ngay 100 suất khám và tư vấn miễn phí tại Bảo Sơn

Bệnh phụ khoa khiến chị em gặp nhiều phiền toái trong sinh hoạt và trong cuộc sống. Nếu không điều trị kịp thời thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản, gây ra vô sinh ở nữ giới. Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn dành tặng 100 suất khám và tư vấn bệnh phụ khoa miễn phí cùng chuyên gia cho khách hàng đặt lịch sớm.

Viêm nhiễm phụ khoa – 90% chị em mắc phải

Theo số liệu thống kê, có tới 90% phụ nữ bị mắc các bệnh phụ khoa, viêm nhiễm. hầu hết các căn bệnh này đều rất khó phát hiện ở giai đoạn đầu. trên thực tế, nhiều chị em đi khám mới phát hiện mình bị bệnh phụ khoa, hoặc có u xơ tử cung, u nang buồng trứng... vì vậy đừng chủ quan cho rằng không nhất thiết phải khám phụ khoa định kỳ.

Theo ths. bs nguyễn bá phê - trưởng khoa sản ii, bệnh viện đa khoa bảo sơn, phần lớn chị em phụ nữ thường ngại ngùng, chủ quan với các biểu hiện của bệnh phụ khoa, tự ý dùng Thu*c nam điều trị hoặc nghe người nọ người kia mách mà không đi khám khiến cho bệnh không những thuyên giảm mà còn có nguy cơ nặng hơn, khiến cho việc điều trị gặp nhiều khó khăn. chưa kể có thể những bệnh phụ khoa còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản và sinh hoạt vợ chồng…

Đặc biệt, với bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung, bác sĩ Nguyễn Bá Phê cho biết, rất nhiều chị em phụ nữ là dân văn phòng khi đến khám tại viện đa số đều mắc bệnh này. Nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh ngày càng lan rộng, ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng mang thai của chị em phụ nữ. Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bằng cách đốt laser tại bệnh viện Bảo Sơn không đau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến việc mang thai sẽ là lựa chọn tốt nhất cho chị em hiện nay.

Ngoài ra, để tầm soát sớm các bệnh phụ khoa, theo ths. bs nguyễn bá phê, chị em cần khám phụ khoa định kỳ 3-6 tháng/lần. đặc biệt là những phụ nữ đã sinh nở, phụ nữ trên 35 tuổi và đang trong thời kỳ tiền mãn kinh, giúp phát hiện bệnh kịp thời và điều trị sớm.

Khi khám phụ khoa định kỳ, chị em còn được tư vấn về sức khỏe sinh sản cũng như cách Tr*nh th*i an toàn hiệu quả để từ đó có phương hướng điều trị phù hợp..

chị em nên đi khám phụ khoa định kỳ 3 đến 6 tháng/lần

Những dấu hiệu cảnh báo cần đi khám phụ khoa ngay

Do có cấu tạo đặc biệt, mở hẳn ra ngoài da nên hầu hết phụ nữ đều có nguy cơ bị mắc các bệnh lý phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời. 9/10 số đó là do nấm hay vi khuẩn, 1/10 là do trùng roi. các căn bệnh phụ khoa phụ nữ thường mắc phải là viêm âm hộ, viêm *m đ*o, viêm lộ tuyến tử cung, nấm *m đ*o, u nang buồng trứng, u xơ cổ tử cung …

viêm lộ tuyến là một căn bệnh phụ khoa phổ biến (ảnh minh họa)

Nếu có những dấu hiệu bất thường sau đây, chị em cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và hỗ trợ điều trị ngay.

- Chảy máu bất thường vùng *m đ*o.

- Gặp vấn đề về kinh nguyệt: chu kỳ kéo dài bất thường, kinh nguyệt không đều.

- Dịch *m đ*o bất thường (có mùi hôi, màu sắc khác bình thường).

- Đau, ngứa V*ng k*n.

- Đau bụng bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt

Tất cả chị em đều có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, độ tuổi ngày càng được trẻ hóa. vì vậy đi khám phụ khoa định kỳ và thường xuyên là cách tốt nhất để chị em tự bảo vệ bản thân trước những nguy cơ biến chứng.

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn – Địa chỉ chuyên khoa uy tín về khám phụ khoa

Là địa chỉ khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, bệnh viện đa khoa bảo sơn có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc tân tiến đảm bảo giúp chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh.

miễn phí khám bệnh phụ khoa cho 100 khách đặt lịch đầu tiên

Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi, từng giữ các vị trí quản lý từ các bệnh viện tuyến trung ương như bệnh viện phụ sản trung ương và bệnh viện phụ sản hà nội, đã từng thăm khám và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân do đó sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Chế độ hành chính với thủ tục nhanh gọn thuận tiện, giúp người bệnh không cần phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian. Thông tin được bảo mật an toàn.

Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn tọa lạc ở vị trí trung tâm thuận lợi cho quá trình di chuyển. Đặc biệt, luôn công khai, minh bạch chi phí dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh theo đúng quy định của Bộ Y tế, áp dụng thanh toán bảo hiểm y tế. Môi trường bệnh viện văn minh, hiện đại, đạt chuẩn dịch vụ y tế 5 sao.

Chào mừng ngày gia đình Việt Nam, từ 15/6 đến 30/6/2020; Bệnh viện Bảo Sơn dành tặng chương trình ưu đãi chưa từng có:

- tặng 100 suất miễn phí hoàn toàn chi phí khám & tư vấn các bệnh phụ khoa

- 100% đội ngũ chuyên gia từ Bệnh viện Phụ sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trực tiếp thực hiện

- 90% bác sĩ giữ các chức vụ trưởng/phó khoa.

Liên hệ đặt lịch khám: Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, 52 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Tổng đài: 1900 599 858

Hotline: 091 585 0770

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/benh-phu-khoa-dung-qua-loa-tang-ngay-100-suat-kham-va-tu-van-mien-phi-tai-bao-son-n175769.html)

Tin cùng nội dung

  • BV Đại học Y Dược TPHCM tổ chức chương trình tư vấn và khám miễn phí với chủ đề “Bệnh lý bàng quang tăng hoạt” vào sáng chủ nhật 2/11.
  • Mangyte ơi, hiện nay ở TPHCM có chương trình nào tư vấn về Tiêu hóa cho trẻ em đang diễn ra không? Nếu có Mangyte giới thiệu giúp em nhé. Chân thành cảm ơn! (Lê Thị Hương - TPHCM)
  • Tôi có nghe nói BV Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ tổ chức khám phụ khoa miễn phí vào ngày 8/3 không Mangyte? Nghe bạn bè chia sẻ nhưng chưa biết lịch khám cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte cho tôi biết thông tin cụ thể được không ạ? Xin cảm ơn. (Đặng Diễm Hường - TPHCM)
  • Chào Mangyte, Tôi năm nay 25 tuổi, mới kết hôn và sinh cháu đầu lòng được hơn 1 năm. Tôi muốn đi khám phụ khoa để kiểm tra xem sức khỏe của mình như thế nào. Tối thấy Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin ( số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) có giới thiệu gói khám khá đảm bảo và chất lượng nhưng chưa biết giá cả thế nào. Mong BS cho tôi biết, giá khám ở đây bao nhiêu? Gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Vân - Thanh Hóa)
  • Kính chào Mangyte, Tôi thường cảm thấy mạch đập trong bụng mình giống với nhịp đập của tim, đau đột ngột trong vùng bụng hoặc dưới lưng. Đi khám được chẩn đoán là phình động mạch chủ bụng. Được biết BV Đại học Y dược TPHCM có tổ chức khám và tư vấn miễn phí, kính mong Mangyte cung cấp cho tôi thêm thông tin về chương trình này. Xin chân thành cảm ơn. (Trần Hoài Nam - Tây Ninh)
  • Chào Mangyte, Tôi 42 tuổi, đang tính đi tầm soát ung thư phụ khoa nhưng ngại đến các BV phụ sản ở TPHCM. Nhờ Mangyte chỉ giúp ở Bình Dương thì tôi có thể đến BV nào để được khám trọn gói. Cảm ơn Mangyte. (Hồng Hạnh - honghanh18…@gmail.com)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte, Bố em có các triệu chứng như ho lâu không khỏi, khó thở, thường xuyên khạc đờm vào buổi sáng... Em thấy có thông tin BV Bạch Mai có khám và tư vấn miễn phí cho những người bị ho lâu khônhg khỏi nhưng không rõ cụ thể như thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn thêm cho em một số thông tin. Trân trọng. (Nông Hoàng Chiến - Nam Định)
  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY