Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện C Đà Nẵng trước giờ gỡ bỏ phong tỏa

MangYTe - Dự tính đúng 0h ngày 8/8, Bệnh viện C Đà Nẵng sẽ chính thức gỡ bỏ lệnh phong tỏa để đón bệnh nhân.

Chiều 7/8 trao đổi với PV, ông Nguyễn Trọng Thiện (Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng) cho biết, được sự cho phép của Bộ Y tế - Bệnh viện C Đà Nẵng sẽ chính thức gỡ bỏ lệnh phong tỏa lúc 0h ngày 8/8.

Bên trong Bệnh viện C Đà Nẵng chiều 7/8 trước giờ gỡ bỏ lệnh phong tỏa. Ảnh: Tuấn Dũng.


Cũng theo Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng, công tác khử khuẩn toàn bộ bệnh viện đã thực hiện xong từ sáng 7/8. Các khoa, phòng trong bệnh viện đang tích cực sắp xếp lại các lộ trình để sớm đi vào hoạt động trở lại, riêng với Khoa Cấp cứu tiến hành đón tiếp ngay sau khi có lệnh gỡ bỏ phong tỏa.

Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng cũng thông tin, các công tác khám chữa bệnh khác sẽ tiến hành đón tiếp vào sáng thứ 2 (tức 10/8).

Người nhà bệnh nhân nộp tiền viện phí. Ảnh: Tuấn Dũng.


Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng cho biết, trước khi diễn ra dịch COVID-19 bình thường điều trị cho 1.000 - 1.200 bệnh nhân ngoại trú, 40 - 50 bệnh nhân cấp cứu.

Đúng 0h ngày 8/8, Bệnh viện C Đà Nẵng chính thức gỡ bỏ lệnh phong tỏa. Ảnh: Tuấn Dũng.


Trước đó, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn cho biết, dự kiến thời gian mở cửa lại Bệnh viện C Đà Nẵng vào ngày 7/8. Với 2 bệnh viện là Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng sẽ thuộc thẩm quyền của UBND thành phố quyết định.

Lê Bảo - Minh Thùy

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/benh-vien-c-da-nang-truoc-gio-go-bo-phong-toa-20200807174434792.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY