Tin tức hôm nay

Tin tức

Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp tục hỗ trợ TP Hồ Chí Minh điều trị bệnh nhân Covid-19

Sáng 9/7, đội chi viện đầu tiên của Bệnh viện Chợ Rẫy gồm 10 bác sĩ và 10 điều dưỡng đã xuất phát lên đường đến Bệnh viện điều trị Covid-19 Cần Giờ để tham gia điều trị các bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 tại đây.

Đây là một trong sáu đội được bệnh viện chợ rẫy điều động, chi viện cho các bệnh viện điều trị covid-19 tại tp hồ chí minh.

Theo đó, 181 nhân viên y tế của bệnh viện chợ rẫy (gồm 81 bác sĩ và 100 điều dưỡng) được chia thành sáu đội đến hỗ trợ công tác điều trị, chăm sóc bệnh nhân covid-19 vốn đang tăng cao tại thành phố trong thời gian gần đây.

Theo kế hoạch, sáng 10/7, năm đội còn lại sẽ tiếp tục lên đường hỗ trợ cho các bệnh viện: bệnh viện điều trị covid-19 củ chi; bệnh viện thành phố thủ đức, bệnh viện đa khoa khu vực thủ đức, bệnh viện dã chiến thu dung điều trị covid-19 số 1 tại đại học quốc gia tp hồ chí minh, bệnh viện điều trị covid-19 bình chánh và sắp tới sẽ là bệnh viện dã chiến điều trị covid-19 tại thuận kiều plaza.

Quyết liệt phòng chống dịch Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo nhân dân (https://nhandan.com.vn/tin-tuc-y-te/benh-vien-cho-ray-tiep-tuc-ho-tro-tp-ho-chi-minh-dieu-tri-benh-nhan-covid-19-654378/)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY