Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Mắt Sài Gòn đạt top 10 thương hiệu vàng Việt Nam

Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn vinh dự là một trong số ít các đơn vị y tế đón nhận giải thưởng top 10 thương hiệu vàng Việt Nam.

Ngày 2/4, hệ thống bệnh viện mắt sài gòn vinh dự đón nhận danh hiệu top 10 thương hiệu vàng việt nam. giải thưởng nằm trong khuôn khổ sự kiện hàng việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022 do viện kinh tế và văn hóa kết hợp cùng trung tâm bảo vệ người tiêu dùng việt nam tổ chức.

Bs ckii hoàng trung kiên đại diện hệ thống bệnh viện mắt sài gòn đón nhận kỷ niệm chương và chứng nhận top 10 thương hiệu vàng việt nam 2022. ảnh: bệnh viện mắt sài gòn.

Bs ckii hoàng trung kiên – giám đốc bệnh viện mắt sài gòn vinh kiêm phó chủ tịch hội đồng chuyên môn tập đoàn y khoa sài gòn cho biết: "hệ thống bệnh viện mắt sài gòn rất vui mừng đón nhận giải thưởng vào đúng vào dịp kỷ niệm 18 năm thành lập hệ thống bệnh viện và tập đoàn y khoa sài gòn (1/4/2004 – 1/4/2022). trong suốt 18 năm phát triển, toàn hệ thống không ngừng theo đuổi sứ mệnh mang đến cho cộng đồng dịch vụ y tế chất lượng. qua đó, mong muốn kiến tạo những hành trình kỳ diệu cho cuộc sống từ nền tảng sức khỏe vàng".

Kết thúc buổi lễ, hệ thống bệnh viện mắt sài gòn cũng phối hợp cùng ban tổ chức gửi tặng đến quý đại biểu tham dự những phiếu quà tặng chăm sóc mắt khỏe. "thông qua sự kiện, hệ thống bệnh viện mắt sài gòn mong muốn lan tỏa nhiều hơn đến cộng đồng về tầm quan trọng của sức khỏe đôi mắt và những thói quen chăm sóc mắt", đại diện hệ thống bệnh viện mắt sài gòn nói.

Đại diện Mắt Sài Gòn trao tặng quý đại biểu phiếu quà tặng chăm sóc mắt. Ảnh: Bệnh viện Mắt Sài Gòn.

Hệ thống bệnh viện mắt sài gòn là một trong những hệ thống bệnh viện chuyên khoa mắt hàng đầu trong nước. hiện tại, mắt sài gòn đã phủ sóng khắp 3 miền với 8 bệnh viện và 2 phòng khám trải dài từ hà nội, vinh, nha trang, tp hcm cho đến cần thơ. mỗi bệnh viện thuộc hệ thống đều được cung cấp đa dạng dịch vụ khám, điều trị và chăm sóc nhãn khoa toàn diện cho mọi lứa tuổi. đặc biệt, hệ thống bệnh viện mắt sài gòn cũng là một trong những đơn vị tiên phong triển khai các phương pháp phẫu thuật hiện đại trong điều trị tật khúc xạ, đục thủy tinh thể...

Bên cạnh sứ mệnh chăm sóc và điều trị sức khỏe thị lực cho cộng đồng, hệ thống bệnh viện mắt sài gòn còn đẩy mạnh hợp tác chiến lược với các trường đại học y khoa hàng đầu cả nước như đại học y khoa phạm ngọc thạch, đại học y dược cần thơ, đại học y khoa vinh (nghệ an) để triển khai các chương trình đào tạo, liên tục bồi dưỡng kiến thức cho bác sĩ, cán bộ y tế; đồng thời tạo môi trường thực hành lâm sàng y khoa và đào tạo thế hệ bác sĩ tương lai.

Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022 là sự kiện được tổ chức thường niên. Mỗi năm, ban tổ chức sẽ chọn ra những tổ chức, doanh nghiệp, thương hiệu hoặc các sản phẩm và dịch vụ uy tín để trao chứng nhận và bảng vàng. Bên cạnh đó, sự kiện cũng là cơ hội ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp vượt qua thách thức của đại dịch Covid-19. Trong đó có đảm bảo tốt chính sách lao động việc làm, tích cực đóng góp trách nhiệm xã hội.

Qua hơn 4 tháng triển khai, ban tổ chức nhận được hơn 300 bộ hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Sau đó, hội đồng giám khảo tiếp tục chọn lọc ra hơn 100 doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, tiêu biểu để tham gia vào buổi lễ tổng kết.

Thông qua chương trình Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022, ban tổ chức hy vọng người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy trên thị trường. Đặc biệt, sự kiện cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế nhằm nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt để các thương hiệu, sản phẩm Việt là niềm tự hào của người Việt Nam.

Huyền My

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/benh-vien-mat-sai-gon-dat-top-10-thuong-hieu-vang-viet-nam-4448221.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY