Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn đi vào hoạt động

Ngày 13/10/2022, bệnh viện Mắt Sài Gòn Sông Hàn khánh thành và đi vào hoạt động tại địa chỉ 357 Lê Văn Hiến, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng.

Lễ khánh thành có sự tham gia đại diện sở y tế tp đà nẵng, ubnd quận ngũ hành sơn, bảo hiểm xã hội thành phố, cùng ban lãnh đạo tập đoàn y khoa sài gòn, đơn vị chủ quản của hệ thống bệnh viện mắt sài gòn. với sự kiện này, bệnh viện mắt sài gòn sông hàn trở thành thành viên thứ 9 của hệ thống bệnh viện mắt sài gòn.

Phát biểu tại lễ khánh thành, bác sĩ nguyễn huy hoàng - giám đốc bệnh viện mắt sài gòn sông hàn, cho biết, để mang đến dịch vụ chất lượng cao cho cộng đồng, bệnh viện xác định tập trung vào yếu tố con người và chuyên môn. cụ thể, bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ trực tiếp khám và phẫu thuật giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao. nhân viên y tế của bệnh viện được đào tạo liên tục, về nghiệp vụ y tế, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ.

Ban lãnh đạo thực hiện nghi thức khánh thành bệnh viện. ảnh: msg

Cũng theo bác sĩ huy hoàng, tại khu vực đà nẵng và miền trung, bệnh viện mắt sài gòn sông hàn là một trong những đơn vị y tế đầu tiên triển khai dịch vụ phẫu thuật khúc xạ và phẫu thuật phaco chất lượng cao. bệnh nhân được bác sĩ ckii trương công minh – bàn tay vàng phẫu thuật khúc xạ ở việt nam và bác sĩ nguyễn trần quốc hoàng – cố vấn chuyên môn cao cấp phẫu thuật phaco trực tiếp phẫu thuật.

Sử dụng dịch vụ tại đây, bệnh nhân có thể chủ động chọn lịch phẫu thuật, trải nghiệm phòng hậu phẫu tiêu chuẩn khách sạn, bệnh viện đồng hành chăm sóc hậu phẫu suốt 12 tháng.

Người bệnh thăm khám điều trị tại bệnh viện mắt sài gòn sông hàn. ảnh: msg

Ông huỳnh lê đức - tổng giám đốc tập đoàn y khoa sài gòn, chia sẻ ông hy vọng sự có mặt của bệnh viện mắt sài gòn sông hàn sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị các bệnh lý nhãn khoa của người dân đà nẵng nói riêng và miền trung nói chung, đồng thời chăm sóc và nâng cao sức khỏe thị lực cho mọi người.

"Chúng tôi ở đây để cùng cộng đồng kiến tạo những hành trình kỳ diệu trong cuộc sống bắt đầu từ đôi mắt sáng khỏe" – ông Lê Đức nói.

Bác sĩ ckii trương công minh phẫu thuật cho bệnh nhân tại bệnh viện mắt sài gòn sông hàn. ảnh: msg

Bệnh viện mắt sài gòn sông hàn có tổng diện tích xây dựng 2.700 m2, được đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ, thiết bị y khoa hiện đại. bệnh viện đi vào hoạt động với đầy đủ danh mục khám và điều trị các bệnh lý nhãn khoa toàn diện cho trẻ em, người lớn và người cao tuổi. nơi đây cũng cung cấp các dịch vụ thăm khám và điều trị chuyên sâu về các bệnh lý mắt, các tật khúc xạ cận thị - viễn thị - loạn thị, các bệnh lý mắt ở người cao tuổi như tăng nhãn áp, võng mạc đái tháo đường, bệnh lý đáy mắt và tư vấn thẩm mỹ mắt. phẫu thuật phaco điều trị đục thủy tinh thể và phẫu thuật khúc xạ laser điều trị tật khúc xạ là thế mạnh chuyên môn của bệnh viện với sự ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới như phaco, relex smile, femtolasik, lasik... cùng phác đồ điều trị chuẩn.

Anh Chi

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/benh-vien-mat-sai-gon-song-han-di-vao-hoat-dong-4522643.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY