Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Béo phì gây ra mối nguy lớn thế nào tới sức khỏe?

Béo phì ngày càng trẻ hóa và mang lại những nguy cơ trực diện với sức khỏe, đặc biệt là làm suy giảm khả năng đề kháng trước các phản ứng cấp với các bệnh do vi khuẩn, virus gây ra.

Vì thế kiểm soát cân nặng là nhiệm vụ hàng đầu của chăm sóc sức khỏe chủ động.

Mối nguy lớn với sức khỏe

Các nghiên cứu khoa học cho thấy ảnh hưởng của béo phì có tác động tiêu cực đến tất cả các bộ phận của cơ thể và làm suy giảm nghiêm trọng các chức năng.

Ảnh hưởng hệ cơ, xương khớp: Áp lực của cân nặng quá tải sẽ làm khớp gối, cột sống tổn thương sớm nhất, thoái hóa khớp, loãng xương.

Ảnh hưởng tim mạch: mỡ gan, mỡ máu cao. Cholesterol gây xơ hóa lòng mạch máu, dẫn đến tăng huyết áp, là nguyên nhân dẫn đến nhồi máu, đột quỵ tim và não.

Các bệnh đường tiêu hóa: lượng mỡ nội tạng dư bám vào các quai ruột gây ứ đọng phân, táo bón. Sự ứ đọng phân và các chất thải độc hại sinh ra trong quá trình chuyển hóa dễ sinh bệnh ung thư đại tràng.

Tiểu đường : bệnh béo phì có liên quan mật thiết với bệnh tiểu đường tuýp 2 do gây đề kháng insulin.

Dễ mắc bệnh lý đường hô hấp: béo phì khiến lượng mỡ thừa đè nặng lên các cơ, khiến hoạt động của cơ hoành, khí phế quản của người béo phì thường hạn chế khiến hơi thở nông hơn. người béo phì thường bị rối loạn nhịp thở, ngáy, ngừng thở khi ngủ, béo phì càng nặng rối loạn nhịp thở càng nhiều. cổng thông tin của bộ y tế về dịch covid-19 liệt kê béo phì thừa cân là một trong 20 bệnh nền có nguy cơ gia tăng mức độ nặng khi mắc covid-19.
suy giảm đề kháng: những người béo phì suy yếu cực nhanh khi mắc phải các bệnh truyền nhiễm từ virus, vi khuẩn do hệ miễn dịch trở nên yếu kém.
hỗ trợ kiểm soát bằng giải pháp chủ động
kiểm soát cân nặng bằng thực đơn khoa học là phương án bền vững và lành mạnh. tuy nhiên, do điều kiện sinh hoạt và công việc phức tạp của cuộc sống hiện đại, không phải lúc nào chúng ta cũng có thể sắp xếp một chế độ dinh dưỡng phù hợp, đầy đủ các vi chất, các nhóm dinh dưỡng mà không bị thừa calo. hỗ trợ kiểm soát cân nặng bằng thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chính là lựa chọn phù hợp. tập đoàn unicity (mỹ) giới thiệu những sản phẩm ngon miệng, dễ sử dụng phù hợp với mọi gia đình.

Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe: LC - Hương Vani là môt loại thức uống có hương vị hấp dẫn, cung cấp protein và năng lượng thay thế bữa ăn sáng (đã được tách hết chất cafein) và cung cấp 23 loại acid amin, vitamin, chất dinh dưỡng hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Thành phần trong công thức tạo sản phẩm có chứa enzyme protease và lô hội để tăng cường sự hấp thu protein cho cơ thể, tiếp thêm năng lượng để hỗ trợ cho người muốn giảm cân, nâng cao sức đề kháng, cung cấp dinh dưỡng và tỉ lệ Protein-to-carbohydratecao.

Theo viện dinh dưỡng quốc gia, nhu cầu chất xơ khuyến nghị cho người việt nam ít nhất là 20 – 25g/người/ngày. chế độ ăn giàu chất xơ hòa tan và không hòa tan sẽ giúp giảm và ngăn ngừa táo bón, có tác dụng nhuận tràng, kích thích khả năng hoạt động của ruột già, tăng khả năng tiêu hóa đồng thời cũng là tác nhân tham gia thải loại các sản phẩm oxy hóa, cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa; đồng thời hỗ trợ phòng ngừa các bệnh mãn tính không lây.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe bios life slim là kết tinh của một nhóm các vi chất khá phức tạp, bao gồm các vitamin, khoáng chất và một lượng dồi dào chất xơ. vị cam thơm ngon của sản phẩm cũng là một trong những lý do khiến người tiêu dùng lựa chọn bởi cảm giác thư giãn, an toàn khi sử dụng và thưởng thức.

Bios 7 là sản phẩm ưu việt của dòng bios life tiên tiến nhất của unicity, hàng đầu về sức khỏe chuyển hóa. bios 7 chứa prebiotic - siêu thức ăn cho vi khuẩn tốt, giúp tăng cường hệ vi sinh vật khỏe mạnh trong cơ thể. đây là sản phẩm dựa trên các nghiên cứu của công nghệ genomeceutical 3, thành phần này hỗ trợ phát triển hệ vi sinh vật khoẻ mạnh từ đó gia tăng sức khỏe chuyển hóa.

TPBVSK Bios Life E là một loại thức uống năng lượng chứa trà xanh Chi-Oka Matcha, vitamin B, và chất chống oxy hóa mạnh. Sản phẩm hỗ trợ chống oxy hóa, hỗ trợ chuyển hóa. Thêm vào đó, sản phẩm còn giúp nâng cao mức năng lượng.

Bios Life E có thể được sử dụng trước khi tập thể dục, khi đang bị căng thẳng, hoặc bất cứ lúc nào cần có thêm năng lượng bằng cách trộn một gói với 250ml nước, nước trái cây hoặc nước giải khát.

Yerba mate -tên khoa học Ilex Paraguariensis- là một thực vật có hàm lượng cao các chất chống lão hoá polyfenol, vitamin nhóm B; Các dưỡng chất của nó giúp cho quá trình cân bằng chuyển hoá của cơ thể được thuận lợi, cũng như mang lại cảm giác sảng khoái cho não bộ.

Chiết xuất từ trà yerba mate nam mỹ, thực phẩm bảo vệ sức khỏe unimate giàu các loại vitamin, khoáng chất và các hoạt chất chống oxy hóa độc đáo từ yerba mate. thực phẩm bảo vệ sức khỏe unimate có tác dụng hỗ trợ chống oxy hóa cho cơ thể.

pdr, từ điển tân dược thế giới (là tài liệu liệt kê các sản phẩm có hiệu quả, an toàn và có ưu điểm vượt trội). thực phẩm bảo vệ sức khỏe unimate, bios life, bios 7 là những sản phẩm có mặt trong tài liệu này.

Thực phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam

Địa chỉ: số 141, đường Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/beo-phi-gay-ra-moi-nguy-lon-the-nao-toi-suc-khoe-20211011163327749.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thói quen uống rượu bia, hút Thu*c lá, thừa cân ở nam giới...không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn ảnh hưởng cả vấn đề sinh sản
  • Không khí bị ô nhiễm là không khí bị giảm chất lượng do nhiều nguyên nhân khác nhau như các loại khí, những giọt chất lỏng hay những phần tử nhỏ lơ lửng trong không khí.
  • Nẹp đầu gối là một loại dụng cụ hỗ trợ, sử dụng khi đầu gối bị đau hoặc tổn thương. Đôi khi dụng cụ này còn được sử dụng nhằm ngăn ngừa chấn thương trong khi chơi thể thao
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY