Tình yêu và giới tính hôm nay

Bị bạn trai bỏ rơi, cô tiểu thư mủi lòng trước anh chàng trợ lý quèn, đêm tân hôn mới tá hỏa trước màn chào sân của chồng

Trong đêm say khướt ấy, mình không ngờ anh chàng trợ lý bình thường vẫn lạnh lùng ở công ty lại là người đưa mình về và cẩn thận cởi giầy, đắp chăn ấm, khóa trái cửa trước khi đi, Trâm chia sẻ.

Đôi khi trong cuộc sống, những cô nàng sinh ra đã "ngậm thìa vàng" lại mang tiếng "gái ế", lận đận tình duyên. Đến lúc mất niềm tin vào đàn ông, hạ tiêu chuẩn chọn chồng, lấy bừa một Trâm chia sẻ: "Mình là con gái út trong một gia đình có điều kiện. Bố mẹ kinh doanh xuất nhập khẩu nên từ bé mình đã được dùng hàng hiệu, ăn đồ ngon, đi học có người đưa đón. Đám bạn bè hay trêu mình là 'lá ngọc cành vàng', chẳng ai dám với nên mới ế chỏng chơ đến 28 tuổi vẫn chưa lấy chồng.

Thực ra, mình cũng cành cao, kén chọn đấy chứ chẳng phải ế. Mình từng yêu 2 người mà đều không hợp nên chia tay. Lần thứ 3 xác định là cưới, hai gia đình gặp nhau rồi thì anh ta lại lộ mặt là kẻ Sở Khanh, yêu đương lăng nhăng, bỏ mình để chạy theo con nhà một sếp lớn mới đi du học về. Mình chán đàn ông, mất hết hứng thú yêu đương, chán con mắt nhìn người của mình.

Trong một lần say rượu vì đi giải sầu với mấy cô bạn, tự dưng gặp Tuấn biết mình thuê nhà chung cư ở gần công ty nên đưa mình về tận nơi. Trong đêm say khướt ấy, mình không ngờ Sau đó, mình để ý anh ấy nhiều hơn, chủ động tấn công và quyết chọn anh làm chồng. Không lấy được chồng giàu thì lấy chồng đẹp trai, nghiêm túc và tốt bụng là được rồi. Tuấn kín như bưng, ở công ty không giao du với ai, anh mới làm được 6 tháng nên không ai hỏi thăm được. Mình cưa mãi 1 năm mới được anh ấy đưa đi gặp mẹ để bàn chuyện đám cưới, cũng chẳng được về quê với lý do quê xa xôi".

Chuyện của Trâm bất ngờ là ở chỗ, cô đã xác định lấy Trâm kể lại, trong thời gian này. Tuấn vẫn đầu tư tiền ảo, may mắn đến nên anh trả được nợ cho bố mẹ, còn dư tiền mua xe ô tô mới. Căn nhà bố mẹ tặng hai vợ chồng nhưng ông bà cũng phải vay ngân hàng. Vợ chồng cô sẽ cố gắng kiếm tiền để ông bà đỡ nặng gánh. Với điều kiện nhà Trâm, bố mẹ cô dễ dàng trao của hồi môn hơn căn nhà kia nhưng cô muốn Tuấn cùng nỗ lực nên bí mật báo bố mẹ "trao sau không muộn".

Chuyện của Trâm là một cái kết đẹp. Thực sự, nhiều người cứ cố tìm chồng hoặc vợ gia cảnh tương đồng, điều kiện kinh tế tốt chưa chắc đã hợp nhau. Trong trường hợp này, Trâm thật may mắn khi "hạ mình" mà lại lấy được anh chồng giỏi giang.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-ban-trai-bo-roi-co-tieu-thu-mui-long-truoc-anh-chang-tro-ly-quen-dem-tan-hon-moi-ta-hoa-truoc-man-chao-san-cua-chong-2020012822430951.chn)

Tin cùng nội dung

  • Em phải làm gì khi người yêu thường xuyên liên lạc với tình cũ, vẫn gọi nhau là ông xã, bà xã như lúc đang còn yêu.
  • Bạn trai thích khen ngợi, dễ dãi bỏ qua. Khi trở thành chống, chàng ngại tán thưởng và hay bắt lỗi.
  • Mangyte-Mùa cưới đã đến. Những đôi lứa yêu nhau đang hồi hộp chờ ngày vui lớn nhất đời mình. Việc làm gì để đêm tân hôn ngọt ngào rất quan trọng
  • Mangyte-Đêm tân hôn cũng là thời gian rất dễ xuất hiện những “sự cố phòng the” - trục trặc về S*nh l* cũng như tâm lý, trong quá trình thực hiện chức năng T*nh d*c. Để phòng ngừa, vợ chồng trẻ có thể tìm đến sự trợ giúp của Đông dược và Ẩm thực liệu pháp.
  • Đêm tân hôn của bạn đã diễn ra như thế nào? Bạn có biết cô dâu mới muốn gì trong đêm đầu tiên của đời sống vợ chồng?
  • Phòng tân hôn khi trang trí cần kết hợp hài hòa giữa phong thủy truyền thống và hiện đại, \mang lại vẻ đẹp lãng mạn, ấm áp.
  • Ngày 30/3 các bác sĩ tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai (KP5, P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết các bác sĩ bệnh viện này đang chăm sóc cháu Nguyễn Minh H. bị cha mẹ bỏ rơi vì sợ khó nuôi.
  • Vừa chào đời, bé Nguyễn Hồng Vũ đã mắc chứng ly thượng bì bọng nước bẩm sinh khiến khắp cơ thể lở loét và bị cha mẹ bỏ rơi. Câu chuyện của bé trai tội nghiệp ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
  • Trong tiết trời lạnh giá cuối năm, vượt qua quãng đường hơn 100km từ Hà Nội về xóm Ưng, xã Phú Vinh, Tân Lạc (Hòa Bình), chúng tôi đã ghé thăm cậu bé bất hạnh bị bỏ rơi trong hang đá, bị gắn với tin đồn “ma rừng”.
  • Việc chữa bệnh của anh đòi hỏi phải có người con gái kích thích vào “chỗ đó”. Anh không dám nhờ tôi làm việc ấy.