Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bị chê mặc váy cưới không đẹp, Hồ Ngọc Hà tiết lộ nguyên nhân khiến ai cũng bật ngửa

Saostar - Hồ Ngọc Hà cho biết, thời gian thực hiện những hình ảnh diện áo cưới vừa qua là lúc cô đang mang bầu, nên chỉ diện những thiết kế che vòng eo.

Mới đây, hồ ngọc hà, kim lý đã tung bộ ảnh cưới vô cùng hạnh phúc, lãng mạn khiến ai nấy đều ghen tỵ khi ngắm nhìn. kèm theo đó, cô cũng đồng thời cho ra mắt mv rồi một ngày mình nói về tình yêu với diễn viên chính là mình cùng kim lý. được biết, đây đơn giản là những thước phim cùng các khoảnh khắc được ghi lại từ trước, dung dị nhưng hạnh phúc.

Diện chiếc váy cưới bềnh bồng, lộng lẫy, hà hồ nhận được nhiều lời khen từ khán giả. tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng thiết kế này chưa thật sự đẹp, khá lùm xùm, không tôn dáng... nữ ca sĩ theo đó đã tiết lộ nguyên nhân: thật ra lúc đó mình đang bầu to nên đã quyết định chọn bộ cánh này.

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/bi-che-mac-vay-cuoi-khong-dep-ho-ngoc-ha-tiet-lo-nguyen-nhan-202106281136128664.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY