Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bí kíp chung giúp duy trì dáng thon của các bà mẹ nổi tiếng mạng xã hội

Trong số các phương pháp giữ dáng hiện nay thì việc sử dụng viên sủi hỗ trợ giảm cân, ngăn ngừa tích tụ chất béo đang được hội mẹ bỉm tin dùng.

Ai cũng biết rằng việc lấy lại vóc dáng sau sinh là vô cùng quan trọng. tuy nhiên, với nhiều chị em thì để tăng cơ giảm mỡ không còn dễ dàng như thời con gái, một phần vì không có nhiều thời gian tập luyện hàng ngày, một phần vì không đủ sức khoẻ để theo chế độ ăn uống hợp lý. nhiều mẹ bỉm thậm chí còn trăm việc phải lo nên ít chăm sóc bản thân, chủ yếu tập trung cho gia đình, công việc. chuyện giảm cân, giữ dáng của các bà mẹ tưởng chừng như "bế tắc". thế nhưng gần đây, nhiều người đã tìm được giải pháp làm đẹp phù hợp là sử dụng viên sủi crystal slim & shining tablet, đồng thời có những chia sẻ tích cực sau thời gian trải nghiệm sản phẩm này.

Một trong những ví dụ điển hình là câu chuyện lấy lại vòng eo "con kiến" của tú vi sau khi dùng viên sủi crystal slim & shining tablet trong 18 ngày. nữ diễn viên đình đám showbiz thừa nhận cô cũng từng bị áp lực về cân nặng giống nhiều chị em. ngoài việc ra sức ăn uống điều độ, tập luyện, tú vi cũng bật mí rằng cô còn kết hợp dùng viên sủi hỗ trợ giảm cân là crystal slim & shining tablet. sao nữ phim "cổng mặt trời" khẳng định: "phát hiện ra viên sủi này giúp vi không còn stress về cân nặng của mình vì có thể giữ dáng thon mà không làm cơ thể mệt mỏi".

Bí kíp chung giúp duy trì dáng thon của các bà mẹ nổi tiếng mạng xã hội - Ảnh 1.

Diễn viên Tú Vi

Ngoài việc tuân theo chế độ sinh hoạt và ăn uống khoa học, chị Đặng Thị Khánh Hòa còn sử dụng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CRYSTAL SLIM&SHINING TABLET để hỗ trợ giảm cân, trong 18 ngày cảm nhận được cơ thể nhẹ nhàng hơn. Chị Hoà đánh giá cao Crystal Slim & Shining Tablet nhờ có hương chanh thanh mát dễ uống, sản phẩm đựng trong ống dễ mang theo trong túi khi đi làm, hỗ trợ chuyển hoá chất béo, hợp cho những bà mẹ ít thời gian tập luyện.

Bí kíp chung giúp duy trì dáng thon của các bà mẹ nổi tiếng mạng xã hội - Ảnh 2.

Một mẹ bỉm khác bận trăm công nghìn việc còn có chị tú trinh. nữ quản lý, giảng viên kiêm người dẫn chương trình tâm sự dù khối lượng công việc nhiều nhưng bản thân vẫn luôn cố gắng dành thời gian ăn uống điều độ, tập yoga, chạy bộ hàng ngày độ. bên cạnh duy trì thói quen sinh hoạt tốt, chị trinh cũng bổ sung viên sủi vitamin c đều đặn để ngăn chặn tích mỡ, củng cố hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh mãn tính do béo phì.

Cựu người mẫu thuý hằng tâm sự ở thời điểm hiện tại bản thân dễ "phát tướng" nên quyết định tìm hiểu và sử dụng viên sủi crystal slim & shining tablet đang được chị em giới thiệu rần rần. cô cho biết sẽ bắt đầu uống mỗi ngày 2 viên trước khi ăn sáng và ăn chiều nửa tiếng, kết hợp thêm tập luyện ở nhà để sớm có vóc dáng thon gọn hơn. thuý hằng cũng hứa sẽ nhận xét về hiệu quả của sản phẩm sau 18 ngày.

Bí kíp chung giúp duy trì dáng thon của các bà mẹ nổi tiếng mạng xã hội - Ảnh 3.

Cựu người mẫu Thuý Hằng

Ngoài các mẹ bỉm showbiz, thì hội các bà mẹ hot trên mạng xã hội cũng chọn lựa viên sủi crystal slim & shining tablet. chị nguyễn trần nguyên trân chia sẻ phụ nữ sau sinh và sau tuổi 30 thường dễ tăng cân, khó giảm cân nên càng phải duy trì cân nặng ổn định. "bên cạnh việc cố gắng thực hiện chế độ ăn gián đoạn if (ăn 8 tiếng, nhịn 16 tiếng) và hạn chế đồ ăn vặt, đồ ngọt, mình cũng kết hợp uống viên sủi vị chanh mỗi ngày để hỗ trợ giữ dáng tốt hơn. uống được mấy ngày mình thấy giảm cảm giác thèm ăn, vòng 2 có vẻ gọn hơn xíu rồi" – chị trân nói.

Bí kíp chung giúp duy trì dáng thon của các bà mẹ nổi tiếng mạng xã hội - Ảnh 4.

Nguyễn Trần Nguyên Trân

Bí kíp chung giúp duy trì dáng thon của các bà mẹ nổi tiếng mạng xã hội - Ảnh 5.

Hot mom Mi Vân cũng đã chia sẻ về việc giữ eo thon gọn với CRYSTAL SLIM&SHINING TABLET

Viên sủi Crystal Slim & Shining Tablet được sản xuất tại Hàn Quốc và đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe tại quốc gia này, đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn về sức khoẻ để có mặt trên thị trường.

Crystal Slim & Shining Tablet được phát triển bởi mỹ nhân showbiz kiêm CEO Lê Hà. Đây cũng là sản phẩm làm đẹp gây chú ý thời gian gần đây và được các sao Việt tin dùng vì giúp hỗ trợ giảm béo, hạn chế tăng cân.

Công ty TNHH Thương mại sản xuất & phân phối mỹ phẩm Lê Hà Crystal

Số 1 đường Võ Trưởng Toản, Office Masteri An Phú, tòa RIO, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức,

*Sản phẩm này không phải là Thu*c và không có tác dụng thay thế Thu*c chữa bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bi-kip-chung-giup-duy-tri-dang-thon-cua-cac-ba-me-noi-tieng-mang-xa-hoi-20210529230434581.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY